Quy trình mua bán trên website viettel.vn (vietteltelecom.vn)

Thứ ba, 26/05/2020

Quy trình mua hàng dành cho Khách hàng & Quy trình dành cho Thành viên (người bán) trên website thương mại điện tử Viettel.vn (Vietteltelecom.vn)

1. Quy trình mua hàng dành cho Khách hàng

Khi có nhu cầu sử dụng sản phẩm dịch vụ, khách hàng nên thực hiện theo các bước sau đây:

- Bước 1: Truy cập vào website https://viettel.vn.

- Bước 2: Khách hàng có nhu cầu về hàng hóa, dịch vụ tìm hiểu thông tin thông qua các tin đăng trên Viettel.vn bằng cách ấn vào các mục liên quan trên website.

- Bước 3: Lựa chọn hàng hóa, dịch vụ.

- Bước 4: Thực hiện điền thông tin theo yêu cầu (nếu có).

- Bước 5: Thanh toán hàng hóa, dịch vụ thông qua các giải pháp thanh toán của Viettel.

2. Quy trình dành cho Thành viên (người bán)

Thương nhân, tổ chức, cá nhân có nhu cầu đăng tin rao bán, rao mua, cho thuê sản phẩm dịch vụ của mình lên website Viettel.vn tiến hành các bước như sau:

+ Bước 1: Truy cập vào website viettel.vn

+ Bước 2: Đăng ký thành viên: Thành viên chọn đăng ký và điền thông tin theo hướng dẫn

Căn cứ vào kết quả đăng ký thành viên của thương nhân, tổ chức, cá nhân, Sàn sẽ cấp cho thành viên một tài khoản (gồm tên đăng nhập và mật khẩu) để được phép truy cập vào hệ thống và đăng tin rao bán:

+ Bước 3: Đăng nhập vào tài khoản thành viên (theo tên đăng nhập và mật khẩu Sàn đã cung cấp). Sau đó, chọn mục “Thêm mới” để gửi tạo nội dung. Tại đây người bán sẽ mô tả chi tiết sản phẩm, dịch vụ, hình ảnh, nội dung

+ Bước 4: Sau khi tạo tin rao xong người bán/mua/cho thuê sẽ “Gửi” thông tin đã mô tả về sản phẩm, dịch vụ lên hệ thống. Ban quản trị website sẽ có cơ chế kiểm duyệt những tin bài được up lên. Tất cả những bài vi phạm sẽ bị xóa. Nếu thành viên tái phạm nhiều lần ban quản trị sẽ khóa tài khoản.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...