Vì sao khách hàng nên đổi sim 3G sang sim 4G Viettel?

Thứ tư, 13/10/2021

Sử dụng sim 4G Viettel giúp các thiết bị di động có thể kết nối mạng 4G với tốc độ internet vượt trội hơn các loại sim 3G thông thường, cho phép người dùng truy cập mạng internet với tốc độ cực nhanh ở bất kỳ nơi nào nhờ sự hỗ trợ băng tần mạng 4G?

Khi mạng 4G đã được phủ sóng toàn quốc thì việc đổi sim 4G Viettel đã trở thành điều tất yếu của người dùng hiện nay. Sim 4G Viettel có những ưu đãi gì khiến thu hút hàng triệu khách hàng đến vậy? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong bài viết dưới đây nhé.

Bài viết liên quan ⇒

Về cấu trúc thì sim 4G Viettel không có gì khác biệt so với các loại sim thông thường nhưng đối với những khách hàng đã và đang sử dụng sẽ cảm nhận được sự khác biệt thật sự về mặt chất lượng trong đó. Khi sử dụng sim 4G Viettel khách hàng sẽ thấy được các ưu điểm như sau:

- Thứ nhất, tốc độ truy cập mạng internet của sim 4G Viettel cực nhanh và mạnh, nhanh hơn tốc độ mạng cáp quang, dù bạn ở bất cứ nơi nào, chỉ cần sử dụng sim 4G có đăng ký gói cước data 4G của Viettel là có thể ruy cập internet mà không cần phải lo lắng về tốc độ đường truyền.

 

Các loại SIM 4G Viettel 

Các loại SIM 4G Viettel

- Thứ hai, sử dụng sim 4G Viettel, khách hàng sẽ được hưởng nhiều ưu đãi từ nhà mạng như tặng gói cước 4G, tặng data miễn phí, phút gọi nội/ngoại mạng,... cùng rất nhiều nhữngưu đãi hấp dẫn khác nữa.

- Thứ ba, sim 4G có thể lưu trữ số lượng danh bạ cực lớn, khách hàng có thể chuyển toàn bộ dữ liệu quan trọng trong điện thoại lên mạng một cách an toàn, như là tải danh bạ lên app My Viettel, nếu chẳng may gặp sự cố hư hỏng sim, mất danh bạ trên điện thoại có thể đăng nhập ứng dụng My Viettel và lấy lại danh bạ và đồng bộ danh bạ trên điện thoại một cách nhanh chóng.

- Thứ tư, nếu như sử dụng các loại sim thông thường trước đây, ở những khu vực sóng yếu rất có thể cuộc gọi thoại sẽ bị gián đoạn liên tục. Tuy nhiên với mạng 4G, nơi nào có phủ sóng 4G Viettel nơi đó khách hàng có thể thoải mái nghe gọi mà không lo bị gián đoạn.

- Thứ năm, cước phí khi chuyển đổi từ sim 3G sang sim 4G cực kỳ rẻ, khách hàng có thể chuyển đổi online qua ứng dụng My Viettel mà không cần phải đến trực tiếp cửa hàng giao dịch như trước đây. Tải app My Viettel về điện thoại để có thể chuyển đổi sim online nhanh chóng, đơn giản, thuận tiện.

Chuyển đổi sim 4G Viettel để trải nghiệm ngàn ưu đãi hấp dẫn ngay thôi nào! Để biết thêm thông tin chi tiết, mời khách hàng liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...