Viettel chiết khấu 20% mọi giá trị thẻ nạp, duy nhất ngày 19.01.2023 (tức 28 tháng Chạp)

Thứ tư, 18/01/2023

Nhân dịp Xuân Quý Mão, Viettel triển khai nhiều chương trình Tết hấp dẫn nhằm tri ân đến những Khách hàng đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua. Bên cạnh những nội dung khuyến mại hấp dẫn như tặng pincode 20k cho khách hàng nạp tiền/thanh toán cước lần đầu tiên trên My Viettel và viettel.vn, Viettel dành tặng các thuê bao trả trước chiết khấu 20% cho mọi giá trị thẻ nạp trong ngày 19.01.2023 (tức ngày 28 tháng Chạp).

 

 

Lưu ý:

- Chương trình áp dụng cho tất cả các thuê bao di động trả trước.

- Chương trình áp dụng cho tất cả các thẻ nạp trong ngày, không phân biệt mệnh giá

- Khuyến mại sử dụng liên lạc nội mạng đến hết ngày 03/02/2023.

Hướng dẫn nạp tiền trên ứng dụng My Viettel:

Bước 1: Đăng nhập thành công vào ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã đăng ký.

Nếu khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel, có thể tải xuống miễn phí tại App Store/CH Play.

Bước 2: Tại màn hình giao diện trang chủ app, khách hàng chọn mục "Nạp tiền" nếu là thuê bao trả trước hoặc chọn “Thanh toán” nếu là thuê bao trả sau để nạp tiền/thanh toán Viettel.

Bước 3: Sau đó, khách hàng nhập số thuê bao, số tiền muốn nạp và chọn phương thức thanh toán. Tại đây bạn có thể lựa chọn thanh toán qua cổng thanh toán ViettelPay, ví điện tử Momo, Zalopay… hoặc tài khoản ngân hàng liên kết.

Bước 4: Sau khi bạn chọn phương thức thanh toán xong thì ấn “Đồng ý” rồi bấm "Thanh toán" để hoàn tất quá trình nạp tiền điện thoại Viettel.

Lưu ý: Số tiền nạp tối thiểu là 10.000 đồng.

Bên cạnh việc sử dụng My Viettel, khách hàng cũng có thể nạp tiền điện thoại online thông qua website Viettel.vn với các thao tác đơn giản, nhanh chóng. Tại danh mục, khách hàng chọn danh My Viettel→ Chọn “Thanh toán online” → Chọn “Nạp tiền/Thanh toán”. Lúc này khách hàng nhập thông tin số điện thoại, số tiền cần nạp và chọn phương thức thanh toán là đã hoàn thành việc nạp tiền cho thuê bao trả trước.

Còn chần chờ gì nữa? Truy cập các kênh số: ứng dụng My Viettel hoặc website viettel.vn… và nạp thẻ ngay hôm nay để được hưởng ưu đãi siêu đặc biệt này đến từ Viettel nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...