Viettel chính thức triển khai tính năng tặng gói cước cho toàn bộ gói cước chuyển vùng quốc tế (roaming)

Thứ tư, 08/02/2023

Từ đầu tháng 02/2023, sau thời gian thử nghiệm thành công, Viettel chính thức triển khai tính năng tặng gói cước cho 26 gói cước Roaming trên 3 kênh: SMS, đầu số 098 và ứng dụng My Viettel.

 

 

Với tính năng mới được bổ sung này, khách hàng sẽ không còn lo bị gián đoạn liên lạc khi đang sử dụng dịch vụ chuyển vùng quốc tế. Nếu chẳng may hết dung lượng data, khách hàng chỉ cần nhờ bạn bè người thân tặng gói cước qua 1 trong 3 kênh với thao tác hết sức đơn giản. Ngoài ra, đây cũng sẽ là món quà ý nghĩa cho bạn bè người thân khi đi công tác/du lịch nước ngoài.

 

TT

Kênh

Thao tác thực hiện

1

SMS

Soạn Tang Tengoi SoĐT gửi 191

Ví dụ:soạn TANG DR50 0989198198 gửi 191, nếu muốn tặng gói DR50 cho TB 0989198198

2

USSD

Bấm Gọi *098# --> chọn mục “Tiện ích”--> chọn mục “Tặng gói Data”--> nhập số điện thoại được tặng --> chọn gói cước muốn tặng.

3

Ứng dụng My Viettel

- Tại màn hình trang chủMy viettel, chọn tab “Gói cước”

- Tại mục“Gói cước”, chọn mục “Gói tặng”

- Nhập số điện thoại (hoặc chọn số từ danh bạ) muốn tặng gói, bấm nút “Tặng gói cước” và lựa chọn gói sẽ tặng

 


Bên cạnh việc nỗ lực mang đến trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng của mình, với triết lý kinh doanh lấy khách hàng làm trọng tâm, Viettel còn thường xuyên đưa ra những chính sách ưu đãi hấp dẫn: với dịch vụ chuyển vùng quốc tế, chỉ từ 50k/ngày, khách hàng Viettel có thể giữ nguyên số điện thoại khi ra nước ngoài và thoải mái vào mạng 3G/4G tại 105 quốc gia và vùng lãnh thổ.

Chuyển vùng quốc tế (roaming) Viettel là dịch vụ cho phép khách hàng sử dụng chính thẻ SIM và số điện thoại đang dùng tại Việt Nam để giữ liên lạc khi qua nước ngoài. Khách hàng có thể đăng ký dịch vụ qua các kênh: SMS, USSD, ứng dụng My Viettel, website, tổng đài CSKH Viettel hoặc trực tiếp tại cửa hàng Viettel trên toàn quốc. Sau khi đăng ký dịch vụ thành công, khách hàng vui lòng tham khảo các gói cước ưu đãi tại đây.

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...