VIETTEL HỖ TRỢ CHUYỂN MẠNG GIỮ NGUYÊN SỐ TẠI NHÀ NHƯ THẾ NÀO ?

Thứ ba, 23/04/2019

Để khách hàng có thể dễ dàng thực hiện chuyển mạng giữ nguyên số, Viettel đã đưa ra quy trình đăng ký chuyển mạng tại nhà đơn giản và thuận tiện.

Viettel đã chính thức triển khai cung cấp dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số từ ngày 16/11/2018. Đối tượng dịch vụ hướng tới là các khách hàng đang sử dụng nhà mạng khác có nhu cầu chuyển đổi sang mạng Viettel. Đặc biệt khách hàng có thể đăng ký làm thủ tục chuyển mạng giữ nguyên số ngay tại nhà mà không mất nhiều thời gian đến các điểm giao dịch. Vậy chỉ cần ở nhà mà cũng có thể đăng ký chuyển mạng giữ nguyên số như thế nào?

Chuyển mạng giữ nguyên số là gì ?

Trước hết bạn đã biết chuyển mạng giữ số là gì chưa ? Nếu quý khách hàng vẫn chưa hiểu rõ chuyển mạng như thế nào, Viettel sẽ giải đáp thêm : “Dịch vụ chuyển mạng giữ nguyên số (MNP) được định nghĩa là dịch vụ hỗ trợ thuê bao di động chuyển từ mạng di động này sang mạng di động khác mà vẫn sẽ được giữ số điện thoại cũ. Việc giữ nguyên số sẽ đảm bảo quyền lợi cho thuê bao.”

Chuyển mạng giữ số được Viettel triển khai từ 16/11/2018. 

Một thuê bao di động muốn chuyển mạng giữ nguyên số sang Viettel, hoàn toàn có thể thực hiện mà không cần phải thay đổi sang số điện thoại mới (Chỉ với mức phí trọn gói là 30.000đ/ thuê bao trả trước và 40.000đ/ thuê bao trả sau). Mức cước phí này sẽ bao gồm tất cả các khoản phí chuyển đổi và SIM mới, khách hàng đăng ký sẽ không phải trả thêm bất kỳ một khoản tiền nào khác.

Tham khảo thêm: Quy định đổi điểm Viettel Cộng Cộng

Chuyển mạng giữ số sang Viettel tại nhà.

Như đã nêu ở trên, quý khách hàng có thể dễ đăng ký làm thủ tục chuyển mạng giữ nguyên số ngay tại nhà. Viettel cũng đã đưa ra nhiều lựa chọn thực hiện chuyển mạng giữ nguyên số sang Viettel trực tuyến ngay tại nhà để khách hàng có thể dễ dàng đăng ký. Thay vì phải mất thời gian đến các điểm giao dịch của Viettel để làm thủ tục, khách hàng sẽ được hỗ trợ làm thủ tục ở nhà.

Đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ số tại nhà.

Để chuyển mạng giữ nguyên số sang nhà mạng Viettel tại nhà, quý khách hàng chỉ cần gửi yêu cầu đăng ký dịch vụ qua :

  • Tổng đài hỗ trợ miễn phí của Viettel 18008098.

  • Đăng ký trực tuyến dịch vụ qua ứng dụng My Viettel.

  • Truy cập trực tiếp vào website: Viettel.vn/chuyenmanggiuso.

 

Đăng ký chuyển mạng giữ số qua website Viettel.vn.

Sau khi đăng ký thành công chuyển mạng giữ nguyên số, nhân viên Viettel liên hệ lại để xác nhận lại với quý khách toàn bộ thông tin.

Làm thủ tục chuyển mạng giữ số tại nhà.

Sau khi đã đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ số của Viettel, quý khách hàng có thể lựa chọn đăng ký làm thủ tục tại các điểm giao dịch hoặc yêu cầu nhân viên đến làm thủ tục tận nhà. Soạn tin nhắn theo cú pháp : YCCM gửi 1441 để đợi nhận thông báo kết quả chuyển mạng qua tin nhắn.

Nếu được duyệt, thuê bao sẽ nhận được lịch chuyển mạng của Trung tâm chuyển mạng quốc gia. Nếu chưa được duyệt thành công, thuê bao sẽ nhận được thông báo lý do từ chối (Cần trực tiếp ra cửa hàng chi nhánh của Viettel để hoàn thành thủ tục.)

Sau các bước trên, thuê bao đã có thể lắp SIM mới nhận từ Viettel được để sử dụng dịch vụ, các gói cước của Viettel.

Quý khách có thể lựa chọn đăng ký làm thủ tục tại nhà hoặc trực tiếp các điểm giao dịch.

Hy vọng rằng với những thông tin trên đây thì quý khách đã hiểu rõ hơn về dịch vụ chuyển mạng giữ số ntn tại nhà .Chi tiết về chương trình chuyển mạng giữ số, quý khách vui lòng truy cập website http://viettel.vn hoặc gọi tổng đài miễn phí 1800 8098 để được giải đáp trực tiếp .

Xem thêm: 6 bước đổi nhà mạng giữ nguyên số sang Viettel trực tuyến

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...