Viettel ra mắt ứng dụng Manwa - đọc truyện tranh bản quyền số 01 trên di động

Thứ hai, 06/01/2020

Ngày 02/01/2020, Tổng Công ty Viễn thông Viettel ra mắt ứng dụng Manwa đọc truyện tranh. Theo đó, các khách hàng Viettel đã có thể thưởng thức những tác phẩm truyện tranh HOT của Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc...

Nhằm đáp ứng nhu cầu đọc truyện tranh dành cho tất cả các khách hàng ở mọi lứa tuổi. Viettel ra mắt ứng dụng Manwa với kho dữ liệu truyện tranh khổng lồ, đa dạng và phong phú về thể loại như: Hành động, Phiêu lưu, Lãng mạn, Tình cảm, Hài hước, Thể thao…  Nếu bạn yêu thích truyện tranh, nhất định không thể bỏ qua những bộ truyện đặc sắc trên Manwa như: Hoàng tử bé, Bộ tứ siêu quậy, Công chúa độc nhất của Hoàng đế, Đệ nhất chiến thần … và hàng trăm bộ truyện HOT mới nhất của Việt Nam, Hàn Quốc, Trung Quốc…

Các bộ truyện HOT mới nhất của Việt Nam

Ứng dụng Manwa dành cho tất cả khách hàng của Viettel sử dụng thuê bao trả trước, trả sau, chỉ cần soạn tin: XNB gửi 5282 (phí 3.000đ/ngày).

Để sử dụng ứng dụng Manwa nhanh và thuận tiện, quý khách tải ứng dụngtrên Google Play /App Store

 Tại đây.

Thị trường truyện tranh Việt Nam đang có tốc độ tăng trưởng mạnh lên tới 20-30%/năm nhờ sự phổ biến nhanh chóng của smartphone, máy tính bảng và sở thích đọc truyện tranh của nhiều thế hệ người Việt. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay vẫn chưa có một ứng dụng truyện tranh nào đảm bảo bản quyền được cung cấp cho khách hàng. Chính vì vậy, Manwa được ra đời và kỳ vọng sẽ trở thành một trong những ứng dụng truyện tranh bản quyền hàng đầu tại thị trường Việt Nam trong thời gian tới.

Ngay bây giờ, khách hàng có thể truy cập địa chỉ website http://manwa.vn/ để biết thêm chi tiết, hoặc gọi tổng đài chăm sóc khách hàng Viettel: 198 (miễn phí).

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...