VIETTEL TẶNG KHÁCH HÀNG 100 VÉ THAM DỰ AAA 2019

Thứ tư, 13/11/2019

Để có cơ hội sở hữu tấm vé “siêu hot” của chương trình được chờ đợi bậc nhất cuối 2019 – giải thưởng nghệ sĩ Châu Á Asia Artist Awars (AAA) mà không tốn tiền, nếu đang là khách hàng trung thành của nhà mạng Viettel, bạn nên đọc các thông tin ở dưới đây.

Sức hút khủng khiếp của AAA: Vé bán hết sạch sau 3 đợt mở bán 

Giải thưởng Nghệ sĩ châu Á - Asia Artist Awards (AAA) ra đời năm 2016, nhằm vinh danh các nghệ sĩ Hàn Quốc nói riêng và châu Á nói chung có những đóng góp, hoạt động nổi bật, những sản phẩm nghệ thuật đặc sắc ở cả hai lĩnh vực Điện ảnh và Âm nhạc. Qua 3 năm tổ chức, chương trình thu hút sự tham gia của hơn 150 nghệ sĩ hàng đầu Hàn Quốc.

Năm 2019 là năm đầu tiên AAA tổ chức tại nước ngoài và Việt Nam là quốc gia giành quyền đăng cai sau khi vượt qua 2 ứng viên nặng ký khác. Chương trình quy tụ gần 30 nghệ sĩ KBiz tham gia và đó đều là những cái tên hàng đầu và quen thuộc với khán giả hâm mộ nhạc Kpop, phim Kdrama.

AAA 2019 sẽ diễn ra vào ngày 26/11 tại SVĐ Mỹ Đình (Hà Nội). Dàn line up khủng đã được tiết lộ bao gồm: SEVENTEEN, Kang Daniel, Super Junior, GOT7, NU'EST, Zico, SNUPER, Stray Kids, TXT, AB6IX, DONGKIZ, TWICE, Red Velvet, Chungha, ITZY, LOONA, (G)I-DLE, MOMOLAND.

Đặt biệt, Bích Phương sẽ là ca sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn ở AAA 2019. Giọng ca Đi đu đưa đi có một năm 2019 khá thành công với những bản hit được yêu thích và trở thành đại diện của Viettel ++, chương trình chăm sóc khách hàng mới của nhà mạng Viettel.

Là khách hàng thân thiết của Viettel, Bích Phương từng chia sẻ, cô muốn “trốn” đi đâu cũng không thoát khỏi bởi trong thành phố thì khỏi nói nhưng lên rừng, xuống biển, ra đảo… rồi mà sống 4G của Viettel vẫn “đầy ú ụ”. Muốn ẩn mình một chút chỉ có cách tắt điện thoại đi.

Và lần này, với tư cách là ca sĩ Việt Nam duy nhất biểu diễn ở AAA 2019 và đại diện thương hiệu của chương trình Viettel ++, Bích Phương vô cùng háo hức khi giới thiệu cho người dùng mạng Viettel cách săn vé AAA cực đơn giản, không tốn tiền từ điểm cộng của Viettel++.

Cách săn vé AAA từ điểm thưởng Viettel++?

Ngay khi truy cập App My Viettel và chọn Viettel++, người dùng sẽ thấy ngay banner thông báo về chương trình tặng vé AAA 2019 hoặc có thể chọn danh sách ưu đãi là Giải trí để biết thêm thông tin.

Nếu là khách VIP hạng Kim Cương của Viettel++, bạn sẽ được tặng 01 cặp vé AAA miễn phí. Tuy nhiên, do số lượng vé miễn phí là có hạn nên nếu kiểm tra trong My Viettel mà thấy có vé miễn phí, bạn cần lấy ngay. Trường hợp các bạn trẻ không phải là khách VIP thì có thể xin bố mẹ đang làm khách hàng hạng Kim Cương của Viettel vé AAA miễn phí này.

Nếu không săn được vé miễn phí, một lựa chọn tiện lợi khác là các bạn có thể trực tiếp dùng điểm tích lũy được để đổi vé. Mức điểm đổi: 1.000.000 điểm cho 1 vé.

Sau khi đổi điểm và lấy mã ưu đãi thành công, trong vòng 2h, nhân viên Viettel sẽ liên lạc lại Quý khách để xác nhận thông tin và địa chỉ giao vé đến khách hàng. Vé sẽ được Viettel chuyển đến địa chỉ của khách trong vòng 24h kể từ khi Viettel liên hệ và xác nhận thông tin thành công.

Chỉ với vài thao tác đơn giản, cộng với số điểm tích lũy được trong quá trình sử dụng nhà mạng Viettel, bạn có thể sở hữu tấm vé AAA “siêu hot” mà không tốn một xu.

 

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...