Viettel Telecom "bùng nổ" trong mùa Online Friday

Thứ năm, 01/12/2016

Chỉ ít giờ nữa, ngày hội mua sắm trực tuyến lớn nhất từ trước đến nay sẽ chính thức diễn ra. Viettel Telecom đem đến những khuyến mại bất ngờ nào cho Online Friday 2016?

Hòa cùng không khí mua sắm cuối năm sôi động của ngày hội Black Friday trên thế giới, năm nay Việt Nam tiếp tục tổ chức sự kiện Online Friday – sự kiện mua sắm trưc tuyến lớn nhất năm 2016. Đây là cơ hội không thể bỏ qua để sở hữu những sản phẩm, dịch vụ với giá ưu đãi bất ngờ.

Sự kiện năm nay sẽ diễn ra vào thứ Sáu đầu tiên của tháng 12, tức ngày mai, 02/12/2016.

Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel - đơn vị viễn thông đầu tiên của Việt Nam xuất hiện trên Online Friday sẽ đóng vai trò là nhà bảo trợ truyền thông với các dịch vụ SMS marketing của Viettel Telecom, dịch vụ chuyển phát của Viettel Post, dịch vụ truyền thông của Viettel Media và dịch vụ thanh toán Bank Plus.

Bên cạnh sản phẩm hay, Viettel còn mang đến những chính sách, ưu đãi bất ngờ dành cho khách hàng như một sự tri ân dành cho khách hàng đã gắn bó với Viettel trong những năm qua.

Trong đó phải kể đến chương trình khuyến mại dành cho gói lắp đặt Truyền hình + Internet trên trang website bán hàng trực tuyến https://shop.viettel.vn.

Nếu khách hàng đăng ký lắp đặt thành công gói dịch vụ combo (Internet và Truyền hình số) hoặc khách hàng đã có internet lắp thêm truyền hình số của Viettel, duy nhất trong ngày 2/12/2016 sẽ được tặng ngay 2 tháng cước thuê bao dịch vụ truyền hình số ngoài chương trình khuyến mại hiện có.

Hiện tại, website shop.viettel.vn cũng đang triển khai chương trình Mua hàng online – trúng iPhone 7. Theo đó, tất cả khách hàng mua hàng thành công trên website từ nay đến hết ngày 19/12/2016 sẽ có cơ hội nhận được giải thưởng là iPhone 7 Plus 128GB phiên bản quốc tế cùng hàng trăm giải thưởng khác với tổng giá trị giải thưởng lên đến 134 triệu đồng.

Ngoài ra, shop.viettel.vn còn thực hiện chương trình Đấu giá ngược sim số đẹp vô cùng hấp dẫn. Những số đẹp có giá thị trường lên đến gần 30.000.000 đồng sẽ thuộc về khách hàng đấu giá duy nhất và thấp nhất. Khách hàng sẽ không phải bỏ ra bất cứ khoản phí nào ngoài 50.000 đồng phí hòa mạng là đã có thể rinh ngay về những số Kép đôi, Kép 3 cực đẹp.

Đồng thời, website đang mở bán 500.000 sim số với mức giá 0 đồng. Khách hàng sẽ chỉ mất 50.000 đồng phí hòa mạng (cộng phí vận chuyển nếu giao nhận sim tại nhà), là đã sở hữu ngay số điện thoại mà mình mong muốn.

Điểm nhấn trong các hoạt động hưởng ứng Ngày mua sắm trực tuyến - Online Friday 2016 là sự kiện BigOff  lần đầu tiên tổ chức tại không gian phố đi bộ Bờ Hồ Hoàn Kiếm, Hà Nội từ ngày 01 - 03/12/2016. Tại đây, Viettel tham gia sự kiện với 4 gian hàng trưng bày nhằm giới thiệu các sản phẩm đang “hot” nhất của mình với người tiêu dùng.

Khi đến tham quan gian hàng của Viettel Digital, check in hay chụp ảnh tại gian hàng và up lên Facebook, Khách hàng sẽ có cơ hội được nhận những đồ uống miễn phí cùng những món quà tặng hấp dẫn. Ngoài ra khi đến mua hàng trên Shop của Viettel, cài thành công ứng dụng My viettel và check in, bạn sẽ được tham gia chương trình mini game và nhận nhiều phần quà có giá trị như sạc dự phòng, bình nước du lịch Lock&Lock,…

Chỉ còn vài tiếng đồng hồ nữa là sự kiện sẽ diễn ra. Ngày hội mua sắm trực tuyến 2016 là  cơ hội để người tiêu dùng sở hữu những sản phẩm chất lượng với mức giá ưu đãi đặc biệt. Nhanh tay để sở hữu những món quà hấp dẫn và là người tiêu dùng thông thái./.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...