Viettel Telecom chính thức ra mắt vCar – giải pháp kết nối thông minh cho ô tô đầu tiên tại Việt Nam từ tháng 9/2021

Thứ năm, 16/09/2021

Sau một thời gian dài ấp ủ và nâng cấp các phiên bản, từ 15/09/2021, sản phẩm vCar – giải pháp kết nối thông minh cho ô tô đầu tiên tại Việt Nam sẽ chính thức được Viettel tung ra trên thị trường.

Với các tính năng ưu việt: giám sát, theo dõi, bảo vệ, chăm sóc và giải trí trên xe ô tô với trạm phát wifi, hiện sản phẩm vCar đang được bán với giá 2.500.000đ/thiết bị. Đặc biệt, để chào mừng sự xuất hiện của vCar tại Việt Nam, hiện Viettel ưu đãi cho khách hàng đăng ký mới gói cước vCar 12 tháng. Cụ thể, miễn phí gói Basic với đầy đủ tính năng trên app trừ tính năng phát wifi, giảm giá 50% (còn 600.000đ/năm) gói cước VIP với đầy đủ tính năng trên app và tính năng phát wifi lên đến 2GB data tốc độ cao/ngày .

 

 

Sự ra đời của vCar được kì vọng hỗ trợ những người ngồi sau tay lái có thể điều khiển xe an toàn hơn, hạn chế tối đa rủi ro có thể gặp phải trên những cung đường. Những chức năng chính của thiết bị này có thể kể đến bao gồm: định vị xe, theo dõi lịch sử lái, cảnh báo an ninh, an toàn. Đặc biệt tính năng giám sát, cảnh báo các lỗi có thể xảy đến với động cơ cũng như xác định, liên hệ trạm cứu hộ gần nhất khi xảy ra sự cố được nhiều người đánh giá là hữu hiệu nhất. Bởi không chỉ giảm thiểu nguy cơ gây mất an toàn, giúp tiết kiệm chi phí và thời gian, chùm tính tăng này còn giúp nâng cao ý thức sử dụng và bảo vệ xe của mỗi người. Ngoài ra, với những khách hàng có yêu cầu cao hơn, vCar cũng có thể đáp ứng cả việc phát wifi và cung cấp hệ sinh thái giải trí ngay trên xe của bạn với ứng dụng TV360 với hàng trăm kênh truyền hình hàng nghìn đầu phim và VOD.

Thiết bị này phù hợp làm người bạn đồng hành trên mọi cung đường, nhất là với những tay lái mới, bận rộn ít có thời gian bảo dưỡng chăm sóc xe hay thường xuyên phải đi đường dài.

 

 

Cận cảnh thiết bị vCar - giải pháp kết nối thông minh cho ô tô đầu tiên tại Việt Nam

Thiết bị vCar được kết nối với xe ô tô thông qua cổng OBD-II (thường nằm bên dưới bảng điều khiển bên cạnh người lái). Các khách hàng tải ứng dụng vCar - hiện đã có sẵn trên App store và CH play, sau đó tạo tài khoản, quét mã IMEI và lắp đặt thiết bị là đã có thể trải nghiệm ngay những tiện ích tuyệt vời của sản phẩm. vCar cũng không cần phải sạc nên mọi người cũng không cần lo lắng đến việc sản phẩm bỗng không hoạt động vì cạn năng lượng như phần nhiều các thiết bị số khác.

Chuyển đổi số, kinh tế số hiện nay đang là xu thế của toàn cầu, là quá trình không thể đảo ngược. Với sự xuất hiện của cách mạng công nghiệp 4.0 và cú hích của đại dịch Covid-19, thế giới đang ở điểm đột phá của quá trình chuyển đổi số và Viettel cũng không nằm ngoài xu thế đó khi là doanh nghiệp tiên phong trên quá trình kiến tạo xã hội số đặc biệt là trong việc phát triển các sản phẩm số trên nền tảng viễn thông. Đặt mục tiêu là doanh nghiệp chủ đạo kiến tạo xã hội số của Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội, Viettel Telecom luôn nỗ lực hết mình để ứng dụng công nghệ IoT trong việc phát triển sản phẩm thông minh trên nền tảng viễn thông và nâng cao trải nghiệm khách hàng. Trong đó vCar là sản phẩm ứng dụng IoT đầu tiên của Viettel, sản phẩm chuyển đổi số trong lĩnh vực giao thông, hỗ trợ người lái xe cảnh báo sự cố và bảo vệ an toàn trên hành trình di chuyển.

Truy cập viettel.vn/vcar hoặc gọi tổng đài 1800 8168 để được tư vấn mua hàng miễn phí.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...