Viettel thay đổi thời gian thanh toán cước đối với Khách hàng hạng Bạc

Thứ sáu, 16/08/2019

Với Viettel việc cải tiến và nâng cao chất lượng CSKH luôn là một trong những ưu tiên hàng đầu. Tại từng thời điểm, mỗi một chính sách đưa ra đều mong muốn đem đến sự thuận tiện và phù hợp tối đa dành cho Khách hàng.

Chính sách gia hạn thời gian thanh toán cước dành cho nhóm KH Vip được Viettel áp dụng từ 11 năm trước. Vào thời điểm đó, Viettel chưa có nhiều hình thức thanh toán cước, chủ yếu  thanh toán cước qua nhân viên thu cước hoặc thanh toán tại cửa hàng. Chính vì vậy, để đảm bảo thông tin liên lạc cho Khách hàng, Viettel đã triển khai chính sách hoãn chặn dành cho Khách hàng.

Hiện nay, các kênh thanh toán cước đã được mở rộng và đáp ứng tối đa nhu cầu thanh toán của Khách hàng, do đó chính sách hoãn chặn không còn là chính sách tất yếu cần thiết đối với Khách hàng nữa.

Chính vì vậy, từ tháng 8/2019 Viettel thực hiện điều chỉnh thời gian thanh toán cước đối với Khách hàng hạng Bạc, theo đó thời hạn đóng cước tháng N sẽ là tháng N+1 (thay cho tháng N+2 như trước đây).

Việc thay đổi sẽ được Viettel thực hiện theo lộ trình trong tháng 8 và tháng 9/2019. Viettel sẽ thực hiện nhắn tin hoặc gọi điện thông báo tới những Khách hàng thuộc danh sách thay đổi thời hạn thanh toán cước để Khách hàng nắm thông tin, có kế hoạch thanh toán cước để không bị gián đoạn thông tin liên lạc của mình.

 

Mẹo nhỏ: Cách để Quý khách dễ dàng thanh toán cước tự động hàng tháng:

Bước 1: Tải ứng dụng Viettel Pay trên CH Play hoặc App Store.

Bước 2: Đăng ký dịch vụ Viettel Pay bằng số điện thoại.

Bước 3: Liên kết tài khoản Viettel Pay với các nguồn tiền khác.

Bước 4: Chọn “Nạp Điện thoại” hoặc “Mua thẻ cào” để nạp điện thoại cho các thuê bao trả trước, trả sau. ViettelPay hỗ trợ thanh toán và mua thẻ cào các mạng Viettel, Vinaphone, Gmobile và Mobifone.

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...