Viettel++ ưu đãi ngàn Voucher Valentine’s Day

Thứ hai, 14/02/2022

Ngày 14 tháng 2 còn gọi là ngày Valentine (tên tiếng Anh là Valentine’s Day, Saint Valentine’s Day) là ngày lễ tình yêu, ngày lễ tình nhân. Nó được đặt tên theo Thánh Valentine - một trong những vị Thánh tử vì đạo Kitô giáo đầu tiên. Là một ngày lễ toàn thế giới tôn vinh tình yêu đôi lứa. Họ bày tỏ tình cảm của mình bằng cách tặng nhau hoa hồng, thiệp Valentine, Chocolate…

Thấu hiểu tâm lý khách hàng, Viettel++ đã triển khai hàng loạt voucher ưu đãi để đồng hành cùng khách hàng mùa Valentine.  Theo đó, các voucher được ưa thích như:  sản phẩm chăm sóc da, trang sức, hoa tươi, Gấu bông,…đến từ những thương hiệu nổi tiếng đã có trên My Viettel để Quý khách dễ dàng lựa chọn sử dụng tặng cho " một nửa trái tim".

 

 

Quà ngọt ngào – Tình gửi trao với rất nhiều Voucher đồng giá 14.000 điểm. Bạn gái sẽ rất thích hương vị ngọt ngào giống như tình yêu của Socola từ L's Place. Tỏa sáng rực rỡ chinh phục vẻ đẹp bằng mỹ phẩm cao cấp Kose' và Innisfree. Hay lãn mạn ngất ngây thay ngàn lời yêu từ những bó hoa tươi của 1989 Florist, Hoặc ấm cúng đơn giản nắm tay nhau cùng xem những bộ phim hay và lãng mạn tại rạp CGV. Với các bạn trẻ có thể mượn Trà sữa tỏ tình - Tocotoco đồng hành cùng bạn phút giây lãng mạn nhất.

Tình yêu thêm cung bậc cảm xúc từ những gợi ý của Viettel++ trong dịp Valentine. Và còn vô vàn những lựa chọn khác, Mời quý khách thực hiện lấy ưu đãi Viettel++ theo hướng dẫn sau:

Bước 1: Đăng nhập My Viettel (trường hợp chưa có app vui lòng tải ngay tại đây)

Bước 2: tại mục Viettel++ chọn icon "Yêu thương nhân đôi" , tại mục này ưu đãi được cập nhật rất đa dạng như: voucher làm đẹp, mỹ phẩm, quà tặng gấu bông....để Quý khách chọn và tặng người thương.

Bước 3: Click vào từng loại ưu đãi để xem thông tin chi tiết: Tên hãng/cửa hàng, ưu đãi cụ thể, điều kiện sử dụng, nếu khách hàng có nhu cầu lấy voucher, bấm “nhận ưu đãi”, sau đó xác nhận đổi điểm để hoàn tất các bước lấy mã ưu đãi thành công.

Bước 4: Khi nhận mã ưu đãi thành công, khách hàng có thể gửi tặng mã voucher cho người khác bằng cách: Bấm “gửi tặng”, nhập số thuê bao/tài khoản gửi tặng ưu đãi, sau đó bấm “tiếp tục”, hệ thống có gửi mã OTP về thuê bao tặng, khách hàng thực hiện nhập mã OTP để xác nhận giao dịch tặng thành công.

Nhân dịp ngày Lễ tình Nhân - Viettel++ kính chúc các cặp đôi, các cặp sắp thành đôi, có một ngày kỷ niệm ngọt ngào và hạnh phúc bên một nửa yêu thương.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...