Vừa đăng ký lưu lượng data 4G xong hủy ngay có sao không?

Thứ tư, 01/09/2021

Bạn vừa đăng ký gói cước data 4G nào đó cho thuê bao di động của mình, nhưng lại đổi ý không muốn sử dụng nữa, bạn sẽ quan tâm rằng nếu như mình hủy gói cước có được hoàn tiền hay không?

Có rất nhiều trường hợp khách hàng khi vừa đăng ký gói cước xong lại đổi ý muốn hủy luôn, rồi tiến hành hủy gói cước theo cú pháp, nhưng sau khi hủy vẫn không được nhận lại tiền. Có rất nhiều khách hàng đã liên hệ đến tổng đài CSKH của Viettel hỏi rằng “vừa đăng ký xong gói cước data nhưng đổi ý không muốn sử dụng nữa đã hủy ngay thì có sao không, có được sử dụng tiếp không, có được hoàn tiền không”. Để giải đáp cho thắc mắc này, mời bạn đọc theo dõi những thông tin trong bài viết dưới đây.

Bài viết liên quan

1. Đăng ký lưu lượng data xong hủy ngay có được không? 

Với bất kỳ một gói cước nào của nhà mạng Viettel, nếu như khách hàng thực hiện xong cú pháp đăng ký gói cước mà muốn hủy ngay là điều hoàn toàn có thể làm được. Tuy nhiên, khách hàng sẽ bị trừ tiền và có thể sử dụng gói cước trong chu kỳ đăng ký, hết thời gian đăng ký trở về gói cước thường.

Lưu ý: Thời điểm khi vừa đăng ký gói cước, bạn sẽ bị tính phí và được cộng dung lượng data sử dụng trong chu kỳ vừa đăng ký. Nếu như bạn hủy luôn gói data cũng sẽ không được hoàn lại tiền.

 

Hủy gói cước data vừa đăng ký có được hoàn tiền không?

2. Một số lưu ý khi hủy các gói cước Viettel 

- Nếu đăng ký các gói cước với thời gian dài, nên kiểm tra xem ưu đãi còn lại là bao nhiêu, thời gian sử dụng còn lại là bao lâu. Nếu như gói cước có thời gian sử dụng ngắn lúc này hãy tiến hành hủy gói cước hoặc hủy gia hạn, để tài khoản của bạn không bị trừ phí cước cho chu kỳ tiếp theo.

- Một số gói cước của nhà mạng Viettel cho phép bạn có thể đăng ký cùng một lúc, do đó bạn cũng cần nắm bắt thông tin để không cần hủy mà vẫn đăng ký các gói khác và sử dụng song song.

- Sau khi hủy bỏ các gói cước và hết chu kỳ sử dụng, bạn sẽ không được sử dụng các ưu đãi của gói cước vừa hủy đó. Vậy nên nếu cần sử dụng mạng thì bạn có thể đăng ký ngay các gói khác theo nhu cầu sử dụng của mình để tránh bị trừ tiền trong tài khoản nhé.

Như vậy, khi hủy các gói cước Viettel sẽ không được hoàn lại tiền. Vì thế, các bạn nên lưu ý lựa chọn gói cước phù hợp với nhu cầu sử dụng của bản thân để tránh bị lãng phí nhé. Mong rằng những thông tin trên đây sẽ thực sự hữu ích cho tất cả các bạn đọc đang quan tâm đến vấn đề này.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...