Xài thỏa thích 120GB data Viettel tốc độ cao kèm ưu đãi thoại và tin nhắn khi sử dụng gói cước B2KN

Thứ hai, 24/01/2022

Khách hàng sử dụng thuê bao trả sau đang tìm kiếm gói cước ưu đãi lưu lượng data lớn để đáp ứng cho nhu cầu sử dụng của mình thì không nên bỏ qua gói cước B2KN để có cơ hội sở hữu 120GB data tốc độ cao. Cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về gói cước B2KN trong bài viết dưới đây nhé.

1. Ưu đãi gói cước B2KN 

 

Gói cước combo trả sau Viettel B2KN

Gói cước B2KN với cước phí 2 triệu đồng/tháng, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi như sau: Miễn phí 60 phút đầu tiên/cuộc gọi nội mạng, 2.000 phút gọi ngoại mạng, 2.000 SMS trong nước và 120GB tốc độ cao truy cập internet (Hết 120GB ngừng truy cập hoặc truy cập theo gói mobile internet đang sử dụng). Gói cước gia hạn trong 12 tháng và cam kết dùng dịch vụ trả sau 12 tháng.

2. Hướng dẫn khách hàng đăng ký gói cước B2KN 

Để đăng ký sử dụng gói cước B2KN, khách hàng cần phải hòa mạng trả sau. Khách hàng có thể thực hiện chuyển đổi sang trả sau trực tuyến qua ứng dụng My Viettel/Website Viettel.Vn mà không phải đến các cơ sở giao dịch. Chi tiết cách chuyển đổi trả sau và đăng ký gói cước B2KN trên My Viettel, khách hàng thực hiện theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập website Viettel.vn và đăng nhập.

Bước 2: Tại giao diện màn hình chính, chọn tab “Dịch vụ di động” → Chọn “Chuyển sang trả sau”.

 

Đăng ký gói cước trả sau trên website Viettel

Bước 3: Tại màn hình lúc này, khách hàng chọn gói cước B2KN, chọn hình thức ký hợp đồng và nhập địa chỉ hiện tại.

 

Đăng ký gói cước trả sau trên website Viettel

Bước 4: Sau khi điền đầy đủ thông tin, khách hàng bấm “Tiếp tục”, màn hình hiển thị thông báo gửi yêu cầu chuyển đổi thành công. Đồng thời, hệ thống sẽ trả tin nhắn về thuê bao xác nhận chuyển đổi và nhân viên Viettel sẽ liên hệ lại khách hàng trong 24h để hỗ trợ.

Với cách chuyển đổi trả sau và đăng ký gói cước B2KN trên My Viettel, khách hàng thực hiện theo các thao tác sau: Truy cập My Viettel và đăng nhập → Chọn “Tiện ích” → “Chuyển sang trả sau” → Chọn gói cước B2KN → Upload ảnh CMND và ảnh chân dung → Chọn hình thức ký hợp đồng (Tại cửa hàng hoặc tại nhà) → Kiểm tra thông tin hợp đồng → Thông báo chuyển đổi thành công.

Hy vọng những chia sẻ trên đây sẽ hữu ích với các khách hàng đang quan tâm đến các gói cước trả sau Viettel. Nếu có thắc mắc khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được giải đáp nhanh chóng.

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...