Xu hướng học tiếng anh online trong thời đại công nghệ số

Thứ sáu, 28/05/2021

Sự bùng nổ của Internet và công nghệ thông tin đem đến nhiều thay đổi về chất lượng của việc dạy và học ngoại ngữ, đặc biệt là Tiếng Anh - ngôn ngữ được cho là cần thiết và phổ cập nhất thế giới hiện nay. Ba xu hướng học tiếng Anh phổ biến nhất của thời đại công nghệ số hiện nay sẽ cho bạn thêm lựa chọn để cải thiện trình độ ngoại ngữ của mình.

1. Học tương tác

Người học có cơ hội tiếp xúc trực tiếp với “người” hướng dẫn thông qua các phần mềm học trực tuyến là trợ lý ảo thông minh. Học tập có tính tương tác cao đang trở thành xu hướng và đã chứng minh được hiệu quả vượt trội trong việc nâng cao trình độ tiếng Anh, giúp bạn có thể phát âm, luyện nói hay như người bản xứ.

2. Học trên thiết bị thông minh

Máy tính bảng, điện thoại thông minh, laptop , tivi và các thiết bị công nghệ cao khác không còn xa lạ với nhiều người, việc sử dụng các thiết bị thông minh đem lại nhiều tiện ích cho cuộc sống hàng ngày cho chúng ta. Chỉ cần thiết bị của bạn có kết nối Internet, bạn có thể học Tiếng Anh ở bất cứ đâu và bất cứ thời gian nào, đây chính là lợi thế thứ 2 của việc học Tiếng anh online.

3. Học tích hợp nhiều nguồn tài liệu

Ưu điểm của việc học tập dựa trên công nghệ số là tích hợp nhiều phương tiện học tập, nhờ vậy bạn có thể tiếp cận nhiều nguồn tài liệu hơn. Từ sách, luận văn, báo chí đến các video, phóng sự trực tiếp đều có thể trở thành tài liệu học tập phục vụ nhu cầu tiếp cận tri thức của người sử dụng. Kiến thức được truyền đạt một cách sinh động, dễ hiểu và tiện lợi hơn thông qua sự phối hợp của nhiều hình thức truyền tải, giúp việc ghi nhớ và áp dụng trở nên dễ dàng, đạt hiệu quả cao.

Giới thiệu về ELSA SPEAK và gói học ELSA PRO

ELSA SPEAK là ứng dụng học nói tiếng Anh chuẩn bản xứ tốt nhất thế giới, bạn có thể nói tiếng Anh mọi lúc mọi nơi với “trợ lý ảo” siêu thông minh, tính năng nhận diện giọng nói bậc nhất, được đánh giá top 5 ứng dụng sử dụng trí tuệ nhân tạo trên thế giới. Trợ lý ảo cá nhân dạy phát âm chuyên biệt, phát hiện lỗi sai trong phát âm ngay lập tức và đưa ra những bài tập thích hợp tức thì để sửa lỗi và cải thiện kỹ năng cho người học.

Giáo trình giảng dạy của Elsa được thiết kế bởi các huấn luyện viên phát âm đẳng cấp và kết quả đã được hơn 4.000.000 người dùng tại Việt Nam, đã có mặt tại 101 quốc gia trên thế giới với hơn 10 triệu lượt tải trên toàn cầu.

Bạn sẽ được kiểm tra đầu và miễn phí với các bài kiểm tra chi tiết từ các âm cơ bản đến tổ hợp âm khó để có kết quả chính xác nhất về khả năng nói tiếng Anh của bạn, từ đó Elsa sẽ đưa ra lộ trình học cá nhân hóa cho riêng bạn.

Với 37 chủ để thiết thực nhất xung quanh cuộc sống, hơn 6.000 bài học thú vị và gần gũi, các gói học của ELSA sẽ hướng dẫn bạn cách phát âm thành ngữ, các mẫu câu hội thoại tiếng Anh phổ biến sử dụng trong công việc và đời sống hàng ngày, hay cả những câu “ cưa cẩm” sến sẩm.

 

 

Chỉ với 10 phút mỗi ngày, bạn sẽ cảm nhận được rõ rệt sự thay đổi trong phát âm của mình khi học cùng trợ lý ảo ELSA, học mọi lúc mọi nơi bất cứ khi nào bạn muốn và chi phí vô cùng ưu đãi khi đặt mua trên My Viettel:

TT

Tên gói học

Giá gốc

Giá KM trên My Viettel

Giá ưu đãi đặc biệt trên My Viettel (*)

1

ELSA PRO 3 tháng

339,000

329,000

279,000

2

ELSA PRO 6 tháng

658,000

589,000

539,000

3

ELSA PRO 1 năm

989,000

895,000

795,000

4

ELSA PRO 2 năm

1,978,000

1,395,000

1,295,000

5

ELSA PRO trọn đời

9,970,000

1,995,000

1,895,000

 

Lưu ý:(*) Giá ưu đãi đặc biệt trên My Viettel áp dụng cho khách hàng mua gói ELSA PRO đến hết 30/06/2021, sau thời gian trên, giá các gói học sẽ theo giá KM trên My Viettel ban đầu.

Hướng dẫn mua gói học ELSA PRO trên My Viettel:

+ Bước 1: KH đăng nhập My Viettel hoặc click tại đây 

+ Bước 2: Click chọnTiện ích/Tiện ích khác/Tiện ích giáo dục/ELSA Speak

+ Bước 3: Tại màn hình hiển thị tiện ích này, KH lựa chọn gói học muốn (VD: ELSA Pro 3 tháng/ 6 tháng/ trọn đời...)  bấm "Mua ngay".

+ Bước 4: KH thanh toán đơn hàng qua cổng thanh toán hiển thị.

+ Bước 5: KH thanh toán thành công, nhập email để nhận mã sử dụng gói học.

+ Bước 6: KH sẽ nhận được email xác nhận thanh toán và mua gói học thành công, thông tin mã gói học sẽ được thông báo trong email khách hàng đã nhập.

+ Bước 7: Kết thúc

Trường hợp khách hàng nhập sai email hoặc không nhận đc thông tin gói học, KH gọi tổng đài của 024 6686 1788 để được hỗ trợ.

Hãy để My Viettel đồng hành cùng bạn lựa chọn gói học tiếng Anh thật hiệu quả nhé! 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...