Giáp pháp lắp wifi cho phòng trọ hiệu quả, tiết kiệm nhất

Thứ tư, 09/11/2022

Với sự phát triển của xã hội ngày nay thì nhu cầu sử dụng internet đã gần như là phổ biến mà ai cũng dùng. Một trong những đối tượng lắp đặt wifi khá nhiều đó là phòng trọ, thường là những hộ gia đình, sinh viên, người đi làm có thu nhập trung bình hoặc thấp dùng mạng để làm việc, học tập và giải trí. Giải pháp lắp wifi cho phòng trọ hiệu quả, tiết kiệm nhất hiện nay phải nói đến đó là Home Wifi Viettel, cùng tìm hiểu kỹ hơn về nó trong bài viết này nhé.

 

Giáp pháp lắp wifi cho phòng trọ hiệu quả, tiết kiệm nhất

Xem thêm ==>

Nhà nhiều tầng, căn hộ không gian rộng nên cần giải pháp wifi như thế nào?

Đâu là giải pháp lắm đặt hệ thống mạng wifi tốt nhất cho khách sạn hiện nay

Căn hộ chung cư nên lắp loại wifi nào để phủ sóng toàn bộ diện tích

Nhu cầu lắp wifi cho phòng trọ hiện nay

Là những hộ gia đình, cá nhân thuê trọ chắc hẳn bạn cần có một mạng internet tốc độ cao, đường truyền mạnh mẽ, ổn định để tìm kiếm thông tin, học tập, làm việc và giải trí như lướt web, dùng mạng xã hội, xem phim hay chơi game…

Là các chủ nhà trọ nhiều tầng hay nhiều phòng cho thuê, bạn cũng luôn tìm kiếm một hệ thống wifi có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng mạng của người thuê trọ. Ngoài ra, bạn còn phải đối mặt với việc gặp khó khăn trong khâu xây dựng, quản lý, kiểm tra, sửa chữa hệ thống wifi nếu hệ thống wifi triển khai không đúng.

Việc khó quản lý được số lượng người truy cập khiến đường truyền mạng quá tải, nghẽn mạng, mạng wifi chập chờn hay mô hình wifi được lắp đặt không phù hợp với nhu cầu sử dụng của khách hàng cũng là những điều khiến chủ nhà trọ phải lo lắng. Vì dịch vụ wifi của nhà trọ không tốt thì có thể dẫn đến lượng khách thuê không ổn định, cùng với đó chủ trọ cũng sẽ phải mất thêm nhiều chi phí sửa chữa hệ thống wifi nếu không chọn được thiết bị phù hợp và địa chỉ lắp đặt uy tín.

Các giải pháp lắp wifi cho phòng trọ với Home Wifi Viettel

Home Wifi Viettel là giải pháp lắp wifi cho phòng trọ hàng đầu đáng tin tưởng, được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng. Có một số cách bạn có thể tham khảo là:

Mua thiết bị Home wifi phù hợp

Home Wifi của Viettel là thiết bị khuếch đại tín hiệu wifi, có khả năng phủ sóng wifi rộng đến toàn bộ ngóc ngách trong căn nhà, đặc biệt phù hợp cho những nhà có không gian rộng, có nhiều phòng hay nhiều tầng. Sản phẩm này giúp mạng wifi của bạn phủ sóng đều, không gặp tình trạng nhiễu sóng, khả năng chịu tải lớn cho nhiều thiết bị truy cập cùng lúc, kết nối internet thông suốt, tốc độ cao, ổn định mà không bị giật lag. Đây sẽ là giải pháp lắp wifi cho phòng trọ với quy mô nhỏ và vừa hiệu quả.

Đối với những nhà trọ đã có sẵn đường truyền internet rồi có thể mua thiết bị này để cải thiện chất lượng sử dụng mạng. Tùy theo diện tích, quy mô nhà trọ và nhu cầu sử dụng mà bạn có thể lựa chọn bộ Home Wifi Viettel phù hợp. Hiện Viettel đang cung cấp Home Wifi bộ 2 thiết bị thích hợp với nhà trọ có diện tích dưới 200m2 hoặc có 2 tầng với mức giá khuyến mại 1.400.000 VNĐ/bộ. Ngoài ra, còn có Home Wifi bộ 3 thiết bị phù hợp cho các nhà trọ dưới 300m2 hoặc 3 tầng với giá khuyến mại là 2.100.000 VNĐ/bộ.

Đăng ký sử dụng các gói cước MESH đảm bảo nhu cầu sử dụng của phòng trọ

Một giải pháp khác vô cùng hiệu quả mà lại tiết kiệm đảm bảo nhu cầu sử dụng mạng wifi của phòng trọ đó là đăng ký sử dụng các gói cước MESH của Viettel. Đây là một sự lựa chọn không thể hợp lý hơn bởi nhiều ưu điểm nổi bật như:

- Tốc độ mạng cao, độ phủ sóng rộng: Các gói MESH được trang bị băng thông tốc độ cao từ 150 Mbps - 300 Mbps phủ sóng rộng khắp mọi không gian nhà. Cùng với đó là đường truyền ổn định, công nghệ wifi mesh tiên tiến với nhiều tiện ích cho người dùng.

- Lắp đặt và trang bị thiết bị hoàn toàn miễn phí, được đội ngũ kỹ thuật viên chuyên môn cao hỗ trợ tư vấn kỹ càng, lắp đặt phù hợp, đảm bảo hiệu quả phát wifi tốt nhất mà không ảnh hưởng đến thẩm mỹ căn nhà đồng thời tiết kiệm chi phí.

- Được bảo trì, bảo dưỡng, hỗ trợ sửa chữa tận nơi nhanh chóng trong suốt quá trình sử dụng mạng.

- Quan trọng nhất là mức giá vô cùng hợp lý, phải chăng so với những gì bạn nhận được, chỉ với 229.000 VNĐ/tháng là bạn đã có thể trang bị một hệ thống mạng wifi vô cùng chất lượng cho phòng trọ hay nhà trọ của mình rồi.

Dưới đây là bảng giá các gói cước MESH cho nhà trọ mà bạn có thể tham khảo:

 

Gói cước

Băng thông

Giá cước đã có VAT theo khu vực (VNĐ)

61 tỉnh& Ngoại thành HN HCM

Nội thànhHN, HCM

MESH1 (02 vùng phủ wifi)

150 Mbps

229.000

265.000

MESH2 (03 vùng phủ wifi)

250 Mbps

255.000

299.000

MESH3 (04 vùng phủ wifi)

300 Mbps

299.000

359.000


Trên đây là những thông tin về giáp pháp lắp wifi cho phòng trọ, nhà trọ hiệu quả, tiết kiệm nhất. Hy vọng rằng bạn sẽ lựa chọn được phương án phù hợp để việc sử dụng mạng trở nên thuận tiện và mượt mà hơn. Liên hệ ngay tới tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn thêm về đăng ký lắp đặt Home Wifi Viettel hoặc mua các gói cước MESH nhanh chóng với giá tốt nhất ngay nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...