Hướng dẫn khách hàng tra cứu các gói cước thoại dành riêng cho thuê bao trên My Viettel

Thứ sáu, 04/11/2022

Bạn muốn đăng ký các gói cước thoại Viettel nhưng không biết thuê bao của mình đang được hưởng những gói ưu đãi nào? Theo dõi bài viết dưới đây để nắm bắt ngay cách tra cứu các gói cước thoại dành cho bạn qua ứng dụng My Viettel nhé!

Nhận thấy nhu cầu gọi nội/ngoại mạng của khách hàng ngày càng lớn, nhà mạng Viettel đã triển khai rất nhiều gói cước thoại với những ưu đãi hấp dẫn dành cho mọi đối tượng khách hàng. Vậy bạn đã nắm được thông tin về các gói cước thoại Viettel dành cho thuê bao của mình chưa? Nếu chưa thì đừng bỏ lỡ những thông tin hữu ích trong bài viết dưới đây nhé.

 

Tra cứu các gói cước thoại dành riêng cho thuê bao trên My Viettel như thế nào?

Lợi ích khi khách hàng tra cứu gói cước thoại Viettel trên ứng dụng My Viettel

My Viettel là ứng dụng đã không còn xa lạ đối với các thuê bao đang sử dụng dịch vụ của nhà mạng này. Được xây dựng và phát triển bởi Tập đoàn Viễn thông quân đội Viettel, My Viettel được xem như người bạn đồng hành giúp hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ một cách dễ dàng và thuận tiện hơn. Với My Viettel khách hàng sẽ được trải nghiệm những tính năng tiện ích đa dạng như: Quản lý tài khoản, tra cứu cước, nạp tiền/nạp thẻ, đăng ký gói cước Viettel, đổi ưu đãi Viettel++, mua sim,đổi eSim, cập nhật/chuẩn hóa thông tin thuê bao... Theo đó, khách hàng cũng có thể tra cứu các gói cước thoại Viettel dành cho thuê bao của mình trên My Viettel nhanh chóng chỉ với vài thao tác chạm trên ứng dụng. 

Việc tra cứu các gói cước thoại trên My Viettel sẽ giúp khách hàng nắm bắt được thông tin các gói cước ưu đãi thoại mà nhà mạng đang cung cấp cho thuê bao của mình. Thay vì phải gọi điện đến tổng đài Viettel để được hỗ trợ tư vấn. Nắm được danh sách các gói cước thoại Viettel, từ đó khách hàng có thể lựa chọn được gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của mình.

Ngoài ra, khách hàng có thể thực hiện thao tác tra cứu gói cước thoại trên ứng dụng My Viettel mọi lúc, mọi nơi khi có nhu cầu, chỉ cần điện thoại có kết nối internet hoặc data 3G/4G để truy cập ứng dụng. Thật tiện lợi phải không nào? Vậy cách tra cứu gói cước thoại trên ứng dụng My Viettel như thế nào? Hãy cùng theo dõi trong phần nội dung tiếp theo nhé!

Hướng dẫn tra cứu các gói cước thoại dành riêng cho thuê bao trên ứng dụng My Viettel

Sử dụng các gói cước thoại Viettel là nhu cầu cần thiết của khách hàng hiện nay, đặc biệt với những ai thường xuyên phải sử dụng điện thoại để liên lạc. Các gói cước thoại của Viettel có nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn giúp khách hàng tiết kiệm chi phí trong quá trình sử dụng dịch vụ di động.

Thực tế, việc tra cứu gói cước thoại trên My Viettel cũng rất đơn giản, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các bước như sau:

Cập nhật ngay các gói cước thoại Viettel dành cho bạn trên My Viettel

Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel và đăng nhập.

Trường hợp khách hàng chưa có ứng dụng My Viettel có thể tải miễn phí trên App Store (đối với hệ điều hành IOS) hoặc tại CH Play (đối với hệ điều hành Android).

Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn tab "Dịch vụ" --> Chọn mục "Gói cước".

Bước 3: Khách hàng có thể kiểm tra các gói cước ưu đãi thoại cùng các ưu đãi viễn thông khác như: data, SMS tại các danh mục “Miễn phí Thoại, SMS” và “Siêu ưu đãi Thoại, data”.

Khách hàng click vào từng danh mục và bấm "Xem tất cả" để có thể tra cứu toàn bộ gói cước hoặc kiểm tra theo gói sử dụng: Gói giờ, gói ngày, gói tuần, gói tháng. Khách hàng có thể bấm nút "Đăng ký" khi có nhu cầu mua gói cước.

Như vậy chỉ với các thao tác đơn giản trên ứng dụng khách hàng đã có thể kiểm tra được các gói cước thoại Viettel dành cho thuê bao của mình một cách nhanh chóng và chính xác. Điều này sẽ giúp khách hàng chủ động hơn trong quá trình sử dụng dịch vụ của Viettel. Ngoài việc tra cứu gói cước, ứng dụng My Viettel còn vô vàn những tính năng tiện ích đang chờ bạn khám phá và trải nghiệm?

Qua những thông tin chia sẻ trên đây, khách hàng đã nắm được cách tra cứu gói cước thoại Viettel trên ứng dụng My Viettel rồi phải không nào? Chúc quý khách thao tác thành công và lựa chọn được cho mình gói cước phù hợp nhất nhé! Tải app My Viettel để trải nghiệm các tính năng tiện ích và cập nhật các ưu đãi khuyến mại mới nhất. Để biết thêm thông tin chi tiết về ứng dụng My Viettel, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được đội ngũ nhân viên tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất nhé.  

Gợi ý xem thêm =>

Hướng dẫn đăng ký gói cước data Viettel trên ứng dụng My Viettel đơn giản, nhanh chóng

Cách đăng ký gói cước combo thoại và data trên My Viettel đơn giản nhất

Làm thế nào để biết được những gói cước data HOT của Viettel hiện nay

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...