Cách đăng ký gói cước ST5KM nhận ngay 1GB data tốc độ cao chỉ với 5.000 đồng

Thứ sáu, 04/11/2022

ST5KM là gói cước độc quyền trên My Viettel với cước phí siêu tiết kiệm, lưu lượng data lên tới 1GB/ngày? Vậy cách đăng ký gói cước ST5KM như thế nào? Cùng theo dõi trong nội dung bài viết dưới đây nhé!

ST5KM là một trong những gói cước được yêu thích nhất hiện nay, mang đến nhiều ưu đãi hấp dẫn dành cho tất cả thuê bao di động, với lưu lượng data lên tới 1GB/ngày mà chi phí siêu hấp dẫn chỉ với 5.000 đồng. Theo dõi bài viết dưới đây để nắm bắt ngay cách đăng ký gói cước ST5KM trải nghiệm internet tốc độ cao trên chính chiếc điện thoại của mình.

 

Đăng ký gói cước ST5KM nhận ngay 1GB data tốc độ cao chỉ với 5.000 đồng

Giới thiệu về gói cước ST5KM của Viettel

Gói cước ST5KM là gói cước data 4G Viettel có thời hạn sử dụng đến 24h ngày đăng ký với cước phí siêu hấp dẫn chỉ với 5.000 đồng. Đăng ký sử dụng gói cước ST5KM, khách hàng sẽ nhận được ngay 1GB data tốc độ cao để truy cập internet phục vụ cho mục đích cá nhân, công việc. Khi hết lưu lượng sẽ sử dụng theo gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có).

Gói cước không tự động gia hạn hàng ngày, vì vậy, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm sử dụng mà không lo phát sinh cước phí khi lỡ quên hủy gia hạn như các gói cước thông thường khác.

Với những ưu đãi siêu hấp dẫn, gói cước ST5KM đã và đang được đông đảo người dùng lựa chọn sử dụng. Vậy cách đăng ký gói cước ST5KM như thế nào? Cùng tìm hiểu trong phần nội dung tiếp theo dưới đây nhé!

Đăng ký gói cước ST5KM như thế nào?

Khác với các gói cước data thông thường, để sử dụng gói ST5KM, khách hàng cần phải đăng ký qua ứng dụng My Viettel. Thao tác thực hiện cụ thể như sau:

Các bước đăng ký gói cước ST5KM trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có.

Trường hợp khách hàng chưa có ứng dụng, có thể tải miễn phí tại App Store (đối với hệ điều hành IOS) và CH Play (đối với hệ điều hành Android). Sau khi tải thành công khách hàng thực hiện đăng ký tài khoản theo hướng dẫn và đăng nhập sử dụng.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng, khách hàng click vào icon gói cước ST5KM sau đó bấm “Đăng Ký”.

Bước 3: Màn hình hiển thị “Xác nhận đăng ký”. Sau khi khách hàng chọn phương thức đăng ký phù hợp, màn hình sẽ thông báo Đã đăng ký gói cước thành công.

Như vậy chỉ với 3 thao tác đơn giản, nhanh chóng ngay trên ứng dụng, khách hàng đã có thể sở hữu ngay gói cước ưu đãi hấp dẫn với 1GB data thỏa sức truy cập internet tốc độ cao mà chi phí siêu tiết kiệm. 

Đặc biệt khi đăng ký gói cước ST5KM vào các ngày từ 01/10 đến 10/10/2022, 20/10/2022, 30/10/2022, 11/11/2022, 21/11/2022, 12/12/2022, 22/12/2022, 31/12/2022 khách hàng sẽ được tặng 5.000 điểm Viettel++. Chương trình áp dụng với thuê bao đăng ký gói ST5KM qua tài khoản chính điện thoại và có xác nhận đồng ý nhận điểm Viettel++. Mỗi thuê bao được hưởng 01 lần trong ngày triển khai ưu đãi.

Một số thông tin cần biết khi đăng ký sử dụng gói cước ST5KM

Việc đăng ký gói cước ST5KM thực chất khá đơn giản và nhanh chóng, tuy nhiên khách hàng cũng nên lưu ý một số thông tin quan trong dưới đây để quá trình sử dụng diễn ra thuận lợi:

- Gói cước ST5KM không có tính năng gia hạn sau 24h, khách hàng có thể đăng ký mới để sử dụng tiếp khi có nhu cầu. Nhờ vào những đặc điểm này mà gói cước ST5KM được nhiều khách hàng lựa chọn để sử dụng trong những trường hợp cấp bách.

- Gói cước áp dụng cho cả thuê bao di động Viettel, bao gồm cả trả trước và trả sau đang hoạt động tại thời điểm đăng ký.

- Khách hàng chỉ có thể ký gói cước ST5KM trên ứng dụng My Viettel hoặc website Viettel.vn.

- Khi khách hàng không có nhu cầu sử dụng gói cước ST5KM và muốn huỷ gói cước này, chỉ cần soạn tin nhắn cú pháp “HUYDATA ST5KM gửi 191”. Hoặc bấm “Hủy gói cước” trên ứng dụng My Viettel.

- Để đăng ký gói cước trên My Viettel, khách hàng cần đảm bảo thiết bị có kết nối internet để thực hiện giao dịch thành công.

Như vậy, với cước phí siêu rẻ, chỉ với 5.000 đồng/ngày, khách hàng đã có thể đăng ký gói cước ST5KM vừa tiết kiệm chi phí vừa đáp ứng nhu cầu sử dụng data trong ngày của mình. Gói cước ST5KM hứa hẹn sẽ mang đến cho khách hàng rất nhiều những trải nghiệm thú vị. Đừng quên tải ứng dụng My Viettel để đăng ký sử dụng gói cước ST5KM nhận ngàn ưu đãi ngay hôm nay. Mọi thông tin chi tiết hay thắc mắc cần giải đáp xin vui lòng liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...