Camera gia đình Viettel lưu trữ dữ liệu được bao lâu?

Thứ sáu, 30/12/2022

Hiện nay, ngoài cách lưu trữ bằng ổ cứng hay thẻ nhớ thì Cloud Camera được nhận xét là một giải pháp hữu ích, tiện lợi, đang được nhiều đơn vị triển khai đến khách hàng sử dụng sản phẩm Camera giám sát. Bạn không biết tính năng lưu trữ camera là như thế nào, nếu áp dụng giải pháp cloud camera thì camera gia đình lưu được bao lâu,...

Với những băn khoăn đó, chúng tôi sẽ giải đáp một cách cụ thể, chi tiết nhất ngay trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi!

 

Camera gia đình Viettel lưu trữ dữ liệu được bao lâu?

Camera gia đình Viettel lưu trữ dữ liệu được bao lâu?

Tìm hiểu về tính năng lưu trữ của camera Viettel

Hiện nay, bên cạnh các hệ thống camera theo dõi, quan sát có lưu trữ bằng thẻ nhớ, ổ cứng…. Cloud Camera được đánh giá là giải pháp hữu ích, đang được nhiều đơn vị, công ty triển khai đến khách hàng. Hòa vào không khí đó, Viettel cũng tích hợp giải pháp Cloud Viettel vào trong các dòng sản phẩm camera giám sát của mình.

Cloud Camera Viettel được hiểu đơn giản là thông qua nền tảng đám mây (cloud), dịch vụ sẽ cung cấp các giải pháp về tính bảo mật, an ninh giám sát, hỗ trợ lưu trữ tập trung cũng như chia sẻ, quan sát trên thiết bị di động cảm ứng, máy tính bảng và laptop.

Cloud Viettel là dịch vụ dùng để lưu trữ các dữ liệu (bao gồm video, hình ảnh diễn ra xuyên suốt trong một ngày) một cách trực tiếp của các dòng sản phẩm camera giám sát công nghệ đời mới. Cloud Viettel cho phép người dùng dễ dàng truy cập để xem trực tiếp, sau đó lưu trữ vào trong công nghệ đám mây (cloud), khi cần thiết có thể lấy ra xem lại những dữ liệu đã ghi hình trực tuyến.

Cloud Viettel được xem là giải pháp camera giám sát đem lại hiệu quả cao, đảm bảo được tính bảo mật, quyền riêng tư của dữ liệu và chắc chắn nó sẽ không bị mất mát.

Bảng so sánh về các cách lưu trữ dưới đây sẽ giúp bạn đọc hiểu rõ hơn, cụ thể như sau:

Lưu trữ trên thẻ nhớ (Cắm trên camera)

Lưu trữ trên ổ cứng (Camera truyền thống)

Lưu trữ trên cloud (Dịch vụ Home Camera)

Nhanh hỏng nếu ghi hình xuyên suốt, liên tục trong nhiều giờ, nhiều ngày liền.

Cài đặt phức tạp, gây khó khăn cho người dùng.

Lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí.

Rủi ro bị mất dữ liệu do bị lỗi thẻ nhớ, camera bị trộm,...

Rủi ro bị mất dữ liệu do thiết bị đầu thu bị trộm hoặc bị lỗi thiết bị.

Dữ liệu được bảo mật tại hệ thống Data Center của Viettel đạt chuẩn quốc tế.

Chi phí cao khi sử dụng thẻ nhớ dung lượng lớn.

Chi phí để đầu tư và bảo dưỡng, bảo trì khá cao (khoảng 4 đến 5 triệu đồng/ bộ)

Không mất phí vì chỉ cần sử dụng app VHome để quản lý cũng như xem lại dữ liệu.

 

Để hiểu rõ hơn về tính năng lưu trữ của Camera Viettel, chúng ta cùng xem qua những ưu điểm của nó, cụ thể như sau:

  • Cài đặt & sử dụng dễ dàng: Ứng dụng, phần mềm công nghệ plug&play trên nền tảng điện toán đám mây (cloud) giúp tích hợp cũng như triển khai hệ thống một cách nhanh chóng và thuận tiện.
  • Công nghệ hiện đại: Công nghệ lưu trữ hoàn toàn mới. Cơ chế dự phòng tối ưu bảo đảm việc lưu trữ được diễn ra an toàn nhất có thể.
  • Hỗ trợ 24/7: Hỗ trợ 24/7, giúp các doanh xí nghiệp vận hành hệ thống một cách thường xuyên, liên tục.

Camera gia đình Viettel lưu trữ được bao lâu?

Camera gia đình lưu được bao lâu? Hiện tại, Camera Viettel đang hỗ trợ 4 gói, một là gói sử dụng và lưu trữ trong vòng một ngày (1 ngày), hai là gói sử dụng và lưu trữ trong vòng ba ngày (3 ngày), ba là gói sử dụng và lưu trữ trong vòng một tuần (7 ngày), bốn là gói sử dụng và lưu trữ trong vòng 1 tháng (30 ngày), cụ thể như sau:

Tên gói

Gói lưu trữ trong vòng 1 ngày

Gói lưu trữ trong vòng 3 ngày

Gói lưu trữ trong vòng 7 ngày

Gói lưu trữ trong vòng 30 ngày

Cước phí

16.000đ/tháng/camera

22.000đ/tháng/camera

36.000đ/tháng/camera

120.000đ/tháng/camera



Mô tả

Hỗ trợ lưu trữ và xem lại video, hình ảnh ghi hình trong vòng 1 ngày. Hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó chủ động cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 2 và luân phiên như vậy.

Hỗ trợ ghi hình và lưu trữ, xem lại video, hình ảnh trong vòng 3 ngày. Hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó chủ động cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 4 và luân phiên như vậy.

Hỗ trợ lưu trữ và xem lại video, hình ảnh ghi hình trong vòng 7 ngày. Hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó chủ động cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 8 và luân phiên như vậy.

Hỗ trợ ghi hình và lưu trữ, xem lại video, hình ảnh trong vòng 30 ngày. Hệ thống sẽ tự động xóa dữ liệu của ngày thứ nhất, sau đó chủ động cập nhật thêm dữ liệu ngày thứ 31 và luân phiên như vậy.

 

Camera gia đình lưu được mấy ngày? Như vậy, tùy vào gói mà khách hàng đăng ký sẽ có thời gian lưu trữ khác nhau. Nếu quý khách chọn lưu trữ trong vòng 7 ngày thì khi có sự cố nào đó khiến quý khách muốn xem lại sự việc diễn ra từ tuần trước, điều này là hoàn toàn không được. Vì dữ liệu chỉ lưu lại trong vòng 7 ngày tính từ thời điểm hiện tại.

Còn đối với gói 30 ngày, những sự việc diễn ra từ tháng trước, quý khách hàng sẽ không thể coi lại được thông qua tính năng đám mây (cloud) có trong thiết bị Camera Viettel.

Với những chia sẻ trên hy vọng đã giúp bạn giải đáp được thắc mắc camera gia đình lưu được bao lâu. Nếu bạn đọc quan tâm đến sản phẩm Home Camera, xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...