Cập nhật các chương trình khuyến mại về data mới nhất trên My Viettel

Thứ sáu, 04/11/2022

Xài thỏa thích data tốc độ cao, thoải mái lướt web, xem phim, giải trí không giới hạn và còn rất nhiều ưu đãi khuyến mại đặc biệt dành cho khách hàng. Trong bài viết hôm nay hãy cùng chúng tôi tổng hợp các chương trìnhkhuyến mại data Viettel mới nhất đang có trên ứng dụng My Viettel. Bạn đọc quan tâm, đừng bỏ lỡ nhé!

Tổng hợp các chương trình khuyến mại về data mới nhất trên My Viettel

Gói cước mới ST5KM - Ưu đãi nhân đôi, giá không đổi

Gói cước ST5KM là gói cước data độc quyền trên ứng dụng My Viettel. Điều này có nghĩa, khách hàng chỉ có thể đăng ký sử dụng gói cước này trên app My Viettel mà thôi. Vậy gói cước ST5KM có gì đặc biệt?

“Data gấp đôi, giá cước không đổi’- Chỉ với cước phí là 5.000 đồng/ngày, khách hàng sẽ có ngay 1GB data tốc độ cao sử dụng đến 24h cùng ngày đăng ký. Khi sử dụng hết lưu lượng tốc độ cao sẽ truy cập theo gói cước Mobile Internet (nếu có). Gói cước ST5KM không gia hạn hàng ngày. Vì vậy, khách hàng có thể yên tâm sử dụng mà không lo phát sinh cước phí.

Không những thế, một tin vui nữa dành cho các tín đồ săn ưu đãi data, tích điểm đổi quà, đó là chương trình tặng 5.000 điểm Viettel++ khi thuê bao đăng ký/được tặng thành công gói cước ST5KM trên kênh app My Viettel/ website Viettel.vn. Mỗi thuê bao được hưởng ưu đãi 01 lần trong thời gian diễn ra chương trình. Để biết thêm thông tin về chương trình này mời bạn đọc xem chi tiết tại bài viết “Nhận ngay 5.000 điểm Viettel++ khi đăng ký gói cước ST5KM thành công trên My Viettel”.

Để đăng ký gói cước ST5KM trên ứng dụng My Viettel, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các thác tác như sau: Đăng nhập thành công My Viettel → Tại màn hình trang chủ app, click icon gói ST5KM → Bấm Đăng ký → Màn hình hiển thị Popup Xác nhận đăng ký → Đăng ký thành công.

Đăng ký gói cước Buffet Viettel mới chỉ từ 10.000 đồng/ngày

 

Gói cước theo ngày – Buffet 10K với ưu đãi chưa từng có

Nhằm mang đến những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng, nhà mạng Viettel đã cho ra mắt các gói cước mới Buffet chỉ từ 10.000 đồng/ngày. Thay vì phải đăng ký riêng lẻ từng dịch vụ thì gói cước Buffet Viettel sẽ mang đến trọn gói dịch vụ viễn thông như: data, phút gọi nội/ngoại mạng, tin nhắn nội mạng,... tất cả chỉ có trong một gói cước duy nhất. Điều này sẽ giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ, đơn giản hóa việc sử dụng viễn thông, chỉ cần bỏ ra 1 số tiền nhất định là đã có thể xài thoải mái các dịch vụ viễn thông, cực kỳ tiết kiệm và tiện lợi phải không nào?

Đăng ký sử dụng các gói Buffet tính cước theo ngày với cước phí chỉ từ 10.000 đồng, khách hàng sẽ nhận được các ưu đãi khuyến mại sau đây:

- Miễn phí 5GB/ngày tốc độ cao

- Miễn phí 20 phút/cuộc gọi nội mạng, miễn phí gọi từ 5 phút ngoại mạng

- Miễn phí nhắn tin nội mạng

- Miễn phí xem truyền hình giải trí trên TV360 trong một ngày

Hiện nay, nhà mạng Viettel đang cung cấp các gói Buffet tính cước theo ngày có chu kỳ 3 ngày, 7 ngày, 30 ngày, 90 ngày, 180 ngày, 360 ngày tương ứng với hệ gói N là: 1N, 3N, 7N, 30N, 90N, 180N, 360N.

Khách hàng có thể đăng ký sử dụng các gói Buffet này trên ứng dụng My Viettel với các thao tác đơn giản như sau: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel → Chọn tab “Dịch vụ” → Chọn “Gói cước” → Chọn mục “Gói cước sự kiện” —> Lựa chọn gói Buffet phù hợp với nhu cầu sử dụng → Bấm nút “Đăng ký” → Xác nhận đăng ký → Hoàn tất.

Trên đây là tổng hợp các chương trình khuyến mại data Viettel mới nhất dành cho khách hàng trên ứng dụng My Viettel. Còn chần chờ gì mà không tải app My Viettel để tham gia nhận các ưu đãi hấp dẫn ngay hôm nay. Chúc quý khách hàng thao tác thành công! Cần biết thêm thông tin chi tiết về các dịch vụ trên My Viettel, khách hàng có thể liên hệ tới tổng đài 198 (miễn phí) để được các nhân viên tư vấn và hỗ trợ tốt nhất nhé.

Bài viết xem thêm =>

Hướng dẫn đăng ký gói cước data Viettel trên ứng dụng My Viettel đơn giản, nhanh chóng

Cách đăng ký gói cước combo thoại và data trên My Viettel đơn giản nhất

Hướng dẫn khách hàng tra cứu các gói cước thoại dành riêng cho thuê bao trên My Viettel

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...