Chi tiết cách tra cứu cửa hàng Viettel gần nhất trên ứng dụng My Viettel

Thứ ba, 22/11/2022

Tra cứu cửa hàng Viettel giúp khách hàng tiết kiệm khá nhiều thời gian và tìm kiếm được các cửa gần nhất trong thời gian nhanh chóng nhất. Trải nghiệm ngay!

Hiện nay, Viettel có rất nhiều các cửa hàng trên toàn quốc, nhiều khách hàng lo lắng khi không thông thạo địa bàn hiện tại và không biết điểm giao dịch gần nhất ở đâu khi có nhu cầu. Việc tra cứu các điểm giao dịch Viettel giúp khách hàng có thể tiết kiệm được nhiều thời gian để tìm kiếm cơ sở gần nhất. Nếu khách không thông thạo địa bàn hiện tại, đừng lo lắng, sử dụng My Viettel với tính năng tra cứu cửa hàng Viettel, người dùng sẽ nhanh chóng có được địa chỉ giao dịch gần nhất và trong thời gian nhanh nhất. Cách thực hiện tra cứu trên My Viettel như thế nào, cùng tham khảo trong bài viết dưới đây nhé.

 

Chi tiết cách tra cứu cửa hàng Viettel gần nhất trên ứng dụng My Viettel

Bài viết xem thêm =>

Khách hàng có thể tra cứu lịch sử cước data 4G trên My Viettel nhanh chóng, chính xác

Hướng dẫn tra cứu lịch sử thanh toán nhanh chóng, chính xác trên My Viettel

Trải nghiệm tính năng Chatbot trên My Viettel chăm sóc khách hàng tự động 24/7

Lợi ích khi tra cứu cửa hàng Viettel trên ứng dụng My Viettel

Không thể phủ nhận những tiện ích mà các ứng dụng mang lại cho người dùng. My Viettel cũng là một trong số đó. Đây là ứng dụng được phát triển bởi nhà mạng Viettel giúp hỗ trợ người dùng sử dụng dịch vụ thuận tiện và nhanh chóng nhất. My Viettel được tích hợp rất nhiều tính năng tiện ích, trong đó có tra cứu cửa hàng Viettel. Với tính năng này, khách hàng sẽ nhanh chóng có được danh sách các địa chỉ cửa hàng Viettel gần nhất, trong thời gian nhanh nhất. Điều này giúp khách hàng tiết kiệm thời gian thay vì phải lên internet tìm kiếm hay hỏi những người xung quanh.

My Viettel là ứng dụng hoàn toàn miễn phí, người dùng chỉ cần sở hữu điện thoại thông minh và có kết nối Internet là đã có thể truy cập ứng dụng để tra cứu bất cứ lúc nào khi có nhu cầu. Thật tiện lợi phải không nào? Vậy cách tra cứu cửa hàng Viettel trên My Viettel được thực hiện như thế nào? Cùng theo dõi tiếp trong phần nội dung dưới đây nhé!

Cách tra cứu cửa hàng Viettel gần nhất trên ứng dụng My Viettel

Tra cứu cửa hàng Viettel trên My Viettel được nhiều khách hàng lựa chọn vì sự tiện lợi và nhanh chóng. Chi tiết cách thực hiện như sau: 

Các bước tra cứu cửa hàng Viettel gần nhất trên ứng dụng My Viettel

Bước 1: Truy cập thành công ứng dụng My Viettel bằng tài khoản đã có. 

- Nếu khách hàng chưa có tài khoản My Viettel, vào mục Đăng ký tại màn hình chính của ứng dụng. Sau đó, Viettel sẽ gửi mã OTP qua số điện thoại vừa đăng ký, hãy nhập mã OTP => Nhập Mật khẩu => Nhập Xác nhận mật khẩu. Cuối cùng nhấn nút Hoàn thành là đã đăng ký thành công, khi đó màn hình chuyển sang giao diện chính của ứng dụng, nhập số điện thoại và nhấn nút Tiếp tục.

- Nếu đã có tài khoản My Viettel, người dùng chỉ cần mở ứng dụng và bắt đầu đăng nhập tài khoản bằng cách nhập số điện thoại => Nhập mật khẩu => Chọn Đăng nhập.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn "Tiện ích khác", sau đó chọn  "Hỗ trợ khách hàng" → Chọn "Cửa hàng Viettel".

Bước 3: Lúc này, trên màn hình ứng dụng sẽ hiển thị ra danh sách các cửa hàng gần nhất với vị trí của khách hàng.

Hoặc người dùng cũng có thể tra cứu cửa hàng Viettel theo khu vực mà mình mong muốn bằng cách ấn vào thanh tìm kiếm, sau đó nhập thông tin địa chỉ gồm Tỉnh/Thành phố, Quận/Huyện và bấm chọn "Tìm cửa hàng". Màn hình ứng dụng sẽ trả kết quả các cửa hàng Viettel tại khu vực đang được tìm kiếm.

Tuy nhiên để có thể sử dụng chức năng này trên ứng dụng My Viettel, người dùng cần đảm bảo rằng đã cài đặt cho phép quyền truy cập vị trí trên thiết bị. Khi ứng dụng truy cập được vị trí của người dùng thì mới có thể xác định được cửa hàng Viettel gần nhất và trả về thông tin chính xác nhất.

Lựa chọn ứng dụng My Viettel là giải pháp tối ưu, giúp người dùng tiết kiệm được thời gian, công sức khi sử dụng các dịch vụ của nhà mạng. Hy vọng bài viết đã giúp các khách hàng của Viettel biết thêm được cách tra cứu cửa hàng Viettel vô cùng tiện lợi mà hoàn toàn không mất bất kỳ chi phí nào. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...