Đâu là sản phẩm camera wifi trong nhà Viettel tốt nhất hiện nay?

Thứ tư, 21/12/2022

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện không ít các thương hiệu, đơn vị chuyên cung cấp camera giám sát với nhiều phân khúc khác nhau. Chính sự đại trà và phổ biến này làm cho người tiêu dùng khó khăn trong việc lựa chọn được cho gia đình mình một sản phẩm thiết bị camera chất lượng đi kèm với giá thành phù hợp, phải chăng. Hiểu được những lo lắng đó, chúng tôi gửi đến bạn đọc thông tin về dòng camera wifi trong nhà tốt nhất hiện nay ngay trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng tham khảo.

Đâu là sản phẩm camera wifi trong nhà Viettel tốt nhất hiện nay?

Xem thêm ==>

Gợi ý sản phẩm camera giám sát gia đình Viettel được khách hàng quan tâm nhất hiện nay?

Thiết bị camera giám sát gia đình Viettel giá rẻ được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay

Camera wifi là gì? Camera wifi có tốt không?

Camera WiFi là thiết bị dùng để quan sát, giám sát an ninh thế hệ mới. Chỉ cần camera giám sát được kết nối Wifi là có thể liên kết trực tiếp với các thiết bị ngoại vi như điện thoại di động thông minh, máy tính bảng, laptop… Những sản phẩm camera wifi thường được sử dụng công nghệ điện toán đám mây (cloud) để lưu trữ dữ liệu nên không cần tới các thiết bị khác như đầu thu, ổ cứng để lưu trữ và kéo dây một cách phức tạp.

Để trả lời cho câu hỏicamera wifi có tốt không, chúng ta cần nắm được ưu điểm cũng như mặt hạn chế của dòng sản phẩm này nhé.

Ưu điểm

Dưới đây là một số ưu điểm của dòng camera wifi trong nhà hiện nay:

- Giá thành rẻ: Trên thị trường hiện nay, giá thành cho một chiếc Camera WiFi được nhận xét là tương đối rẻ. Chỉ cần vài trăm nghìn là bạn đã có thể sở hữu một chiếc camera giám sát an ninh thông minh, hiện đại.

- Thiết kế đơn giản, hiện đại, phù hợp với mọi không gian, khu vực: Đa số các mẫu model camera WiFi trên thị trường hiện nay đều được thiết kế đơn giản dễ sử dụng nhưng vẫn vô cùng hiện đại, kiểu dáng bắt mắt, màu sắc đẳng cấp, sang trọng với hai màu chủ đạo đen trắng phù hợp với mọi không gian.

- Dễ dàng lắp đặt và kết nối một cách nhanh chóng: Vì có thiết kế gọn nhỏ nên việc lắp đặt cũng trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn. Bạn không cần đi dây phức tạp, rườm rà, không phải khoan tường lên chính ngôi nhà của mình gây mất thẩm mỹ.

Nhược điểm

Một số dòng camera wifi còn phụ thuộc khá nhiều đường truyền của hệ thống mạng. Nếu mạng internet bị yếu hoặc không có sẽ làm ảnh hưởng đến chất lượng hình ảnh, video và từ đó làm giảm hiệu suất hoạt động của camera.

Đọc thêm ==> Mua camera trong nhà giá rẻ, chất lượng ở đâu uy tín?

Giới thiệu về Camera trong nhà 360 Viettel

Camera trong nhà 360 độ Viettel là một trong 2 thiết bị nổi bật thuộc bộ sản phẩm Home Camera Viettel được ra mắt cuối năm 2020. Mặc dù thời gian xuất hiện trên thị trường không lâu so với những thương hiệu khác, song Camera trong nhà 360 độ của Viettel đã nhận được không ít đánh giá cao cũng như những phản hồi tích cực, trở thành một trong những sản phẩm yêu thích của nhiều hộ gia đình.

Tính năng nổi bật của Camera trong nhà 360 Viettel

Bên cạnh những tính năng chung, sản phẩm Camera trong nhà xoay 360 độ còn được đơn vị cung cấp, sản xuất Viettel ưu ái, bổ sung thêm nhiều những tính năng mới, hiện đại, cụ thể như sau:

Đàm thoại 2 chiều trực tiếp

Tính năng này cho phép khách hàng dễ dàng nói chuyện trực tiếp với người trong nhà ở gần khu vực camera. Giờ đây, việc nhắc nhở con cái học bài hay vui chơi lành mạnh, duy trì giờ giấc khoa học không còn quá khó khăn như trước đây. Chỉ cần bật app VHome, quan sát, theo dõi con cái và bật mic nhắc nhở giống như đang trực tiếp ở nhà cùng với con em mình.

Theo dõi chuyển động thông minh (camera xoay theo chuyển động)

Là một trong những tính năng nổi bật của camera trong nhà xoay 360 độ Viettel, tính năng này cho phép camera tự động xoay chuyển linh hoạt để dò tìm chuyển động lạ của người/ vật.

Phạm vi quan sát lên tới 10m, góc quan sát 360 độ

Quan sát một vùng không gian rộng lớn, lên đến 10m. Do đó, giúp bạn dễ dàng quan sát, theo dõi, giám sát toàn cảnh khu vực.

Ổn định và bảo mật cao

Khách hàng có thể an tâm về chất lượng của dòng Home Camera của Viettel đang cung cấp trên thị trường với nhiều tính năng nổi bật và hệ thống bảo mật cực cao. Tất cả dữ liệu của khách hàng đều được lưu tại trung tâm dữ liệu của Viettel (các sản phẩm khác trên thị trường thường có server đặt tại Trung Quốc)

nên bạn có thể hoàn toàn yên tâm về thông tin dữ liệu của mình sẽ được bảo mật tuyệt đối.

Ưu đãi khi mua thiết bị Camera 360 Viettel

Viettel tự tin là đơn vị cung cấp camera wifi trong nhà tốt nhất hiện nay với nhiều tính năng nổi bật, hiện đại cùng một mức giá vô cùng phải chăng. Bên cạnh đó, Viettel còn tung ra nhiều ưu đãi hấp dẫn nhằm tri ân khách hàng của mình, cụ thể như sau:

Chi phí thiết bị Camera 360 Viettel là bao nhiêu?

Với sản phẩm Camera trong nhà xoay 360 độ Viettel, bạn hoàn toàn an tâm vì ngoài chi phí mua thiết bị, chi phí mua gói lưu trữ, khách hàng sẽ không mất thêm bất kỳ một chi phí dịch vụ phát sinh nào nữa. Do đó, với giá niêm yết công khai bán lẻ sản phẩm cùng giá của gói lưu trữ để lưu lại dữ liệu, bạn sẽ không phải mất thêm một khoản phí nào nữa cả.

Dịch vụ

Chi phí thiết bị Camera 360 Viettel

Chi phí gói lưu trữ

 Lưu trữ 1 ngày

Lưu trữ 3 ngày

 Lưu trữ 7 ngày

Lưu trữ 30 ngày

Chi phí

850.000

16.000

22.000

33.000

110.000


Với những chia sẻ trên đây, chúng tôi hy vọng đã giúp khách hàng lựa chọn được dòng sản phẩm camera wifi trong nhà tốt nhất hiện nay. Nếu bạn đọc quan tâm đến sản phẩm Camera trong nhà 360 độ Viettel, xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...