Dịch vụ lắp đặt camera không dây Viettel (Home Camera Viettel) trọn gói

Thứ sáu, 30/12/2022

Camera không dây không còn là thiết bị xa lạ với cuộc sống con người chúng ta ngày nay. Xuất hiện cách đây rất nhiều năm, thiết bị Camera không dây nhanh chóng trở thành thiết bị được nhiều người ưa chuộng và săn đón. Hòa cùng không khí đó, Viettel cho ra mắt thành công hai thiết bị camera không dây bao gồm Camera ngoài trời và Camera trong nhà 360 độ. Cùng chúng tôi tìm hiểu rõ hơn về sản phẩm camera không dây Viettel qua bài viết dưới đây.

 

Dịch vụ camera không dây Viettel dành cho hộ gia đình, hộ kinh doanh

Bài viết xem thêm ==>

Làm thế nào để sở hữu trọn bộ Camera Viettel?

VHome - Ứng dụng giám sát camera Viettel với nhiều tính năng ưu việt

Hướng dẫn tải và sử dụng ứng dụng VHome đơn giản, nhanh chóng

Tại sao khách hàng nên lắp camera không dây?

Trong bối cảnh hiện nay, camera không dây được nhiều người ưa chuộng hơn so với camera có dây. Thế nhưng vẫn ít người lý giải được lý do vì sao camera không dây lại được ưa thích và săn đón đến vậy. Trong phần nội dung dưới đây, chúng tôi sẽ lý giải thật cụ thể và chi tiết những ưu điểm của loại camera này. Cùng tìm hiểu nhé!

Lắp đặt camera không dây dễ dàng và linh hoạt: Việc lắp camera không dây giúp bạn tiết kiệm được thời gian khoan đục và không phải đi dây rườm rà, phức tạp như với camera có dây truyền thống. Việc đơn giản cần làm cho camera không dây đó chính là đặt vào vị trí mà bạn muốn sử dụng.

Camera an ninh không dây có tính thẩm mỹ hoàn hảo: Chính nhờ vào việc không nối dây, không đi dây cồng kềnh, phức tạp nên mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian nơi ở của bạn. Có thể thấy đa số hệ thống camera giám sát có dây đều yêu cầu người sử dụng cần khoan lỗ và chạy dây camera ngoài trời và trong nhà. Chính vì điều này mà camera có dây mang đến cái nhìn không mấy thiện cảm như với camera không dây.

Ưu điểm của camera không dây Viettel

Không giống với các loại camera thông thường trên thị trường, sản phẩm camera không dây viettel đem đến cho người dùng nhiều sự chọn lựa khác nhau từ dòng camera ngoài trời và camera 360 độ trong nhà. Như vậy, một số ưu điểm của dòng sản phẩm này là:

- Là sản phẩm độc quyền, do chính Viettel nghiên cứu và sản xuất đảm bảo cho ra hình ảnh sắc nét cùng độ phân giải cao chuẩn HD, full HD.

Home Camera Viettel chạy ổn định trên mọi nền tảng thiết bị mà không gây giật, lag hay bị nhòe, bị nhiễu. Đảm bảo đem đến cho người dùng cảm giác xem video trực tiếp mượt mà, thao tác trên ứng dụng dễ dàng, không khó khăn.

- Cho phép nhiều truy cập xem camera trong cùng một giao diện phần mềm cùng một lúc với nhau.

- Dễ dàng giám sát thông qua các thiết bị như Android TV, Smartphone có 3G/4G và Wifi.

- Lưu trữ trên điện toán đám mây (Cloud). Do đó hệ thống lưu trữ dữ liệu lớn, khổng lồ và lâu dài. Dữ liệu được lưu trữ ở Data Center của Viettel giúp bạn xem lại video ở mọi thời điểm trong ngày (điều kiện thiết bị cần có 3G/4G, Wi-fi).

- Công nghệ Cloud - camera giúp hệ thống hình ảnh được ổn định trong mọi lúc cho dù có nhiều người truy cập cùng một lúc với nhau.

- Ghi lại rõ ràng, chi tiết nên có khả năng để nhận diện biển số xe mà không bị nhòe, quan sát được cả ngày lẫn đêm.

- Có hệ thống camera ngoài trời và camera 360 độ trong nhà giúp bạn quan sát, theo dõi khu vực, không gian nhà ở tối ưu hiệu quả.

- Góc camera rộng mở, có thể lên đến 30m. Phạm vi quan sát lớn giúp bạn dễ dàng kiểm tra, giám sát, theo dõi một khoảng không gian mà không cần phải lắp đặt quá nhiều thiết bị camera gây tốn kém kinh phí.

- Được trang bị hệ thống công nghệ thông minh, Camera Viettel không dây có những tính năng cao, nổi bật như: tính năng AI phân biệt chuyển động của người và vật, có báo động nhanh chóng, kịp thời, phát hiện chuyển động bất thường của người,....

- Chính nhờ những ưu điểm này đã giúp cho hệ thống camera không dây gia đình Viettel trở nên khác biệt hơn so với những thiết bị Camera không dây đang được bày bán trên thị trường hiện nay/

Hiện tại, Viettel hỗ trợ lắp đặt Camera Viettel không dây trọn gói. Dịch vụ lắp đặt camera Viettel không dây trọn gói hỗ trợ cho cả 2 dòng sản phẩm là Camera trong nhà 360, hai là Camera ngoài trời. Khi đăng ký mua thiết bị, bạn sẽ được tổng đài viên hoặc nhân viên hỏi về nhu cầu lắp đặt trọn gói của nhà mạng Viettel.

Để được hỗ trợ tư vấn, quý khách hàng vui lòng gọi vào đường dây nóng 18008168 (miễn phí cước gọi). Sau khi đặt mua thiết bị, đội ngũ chuyên viên kỹ thuật sẽ tiến hành đến nơi ở của quý khách hàng để lắp đặt và bàn giao hợp đồng. Vì vậy, hãy an tâm vì bạn sẽ không cần phải thực hiện bất kỳ thao tác nào ngoài việc chủ động liên hệ cho chúng tôi.

Những thông tin trên đây hy vọng đã giúp quý khách hàng có cơ hội hiểu rõ hơn về camera không dây nói chung và camera không dây Viettel nói riêng. Quý khách hàng có nhu cầu đăng ký mua và lắp đặt thiết bị vui lòng gọi đến tổng đài Viettel thông qua hotline 18008168 (miễn phí) ngay hôm nay để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp kịp thời.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...