Home Camera Viettel có giá bao nhiêu? Cập nhật những thông tin mới nhất

Thứ sáu, 30/12/2022

Home Camera Viettel có giá bao nhiêu? Đây cũng là câu hỏi được nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Theo dõi bài viết dưới đây để có câu trả lời chính xác nhé!

Home Camera Viettel đang là sản phẩm nhận được nhiều sự yêu thích của khách hàng bởi những ưu điểm, tiện ích cho người dùng. Theo đó, giá thiết bị Home Camera của Viettel cũng được nhiều người quan tâm khi tìm hiểu về thiết bị này. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ cập nhật chi tiết bảng giá camera Viettel với những thông tin mới nhất dành cho khách hàng. Cùng theo dõi nhé!

Bài viết xem thêm ==>

Khám phá tính năng AI phân biệt người, vật trên thiết bị Home Camera Viettel

Giải đáp thắc mắc về Home Camera Viettel - Những thông tin bạn không nên bỏ qua

 

Home Camera Viettel - Bảo mật tốt nhất trên thị trường giá chỉ từ 850.000 đồng/thiết bị 

Giới thiệu chung về Home Camera Viettel

Home Camera Viettel là sản phẩm camera chính hãng do Viettel nghiên cứu và sản xuất, được ra mắt vào cuối năm 2020. Home Camera của Viettel là dịch vụ camera hỗ trợ khách hàng trong việc giám sát an ninh, bảo vệ tài sản và theo dõi sinh hoạt trong gia đình, đặc biệt khi trong nhà có người lớn tuổi và trẻ nhỏ.

Home Camera Viettel được người dùng yêu thích bởi những tính năng nổi bật như: Bảo mật cao, ổn định do server lưu trữ tại Viettel, đàm thoại 2 chiều trực tiếp dễ dàng, thuận tiện; tích hợp AI tiên tiến giúp phân biệt chuyển động người và vật;lưu trữ dữ liệu trên cloud lên tới 30 ngày, xem lại video mọi lúc, mọi nơi;hỗ trợ khách hàng 24/7, bảo hành thiết bị 12 tháng,...

Cùng bộ sản phẩm Home Camera Viettel, nhà mạng Viettel cũng cho ra đời ứng dụng VHome giúp quản lý hoạt động của camera một cách dễ dàng, thuận tiện. Với ứng dụng VHome người dùng có thể quan sát, điều khiển camera trực tiếp và sử dụng các tính năng hữu ích như: đàm thoại 2 chiều, khởi động tính năng AI phân biệt chuyển động người,vật và nhận thông báo về ứng dụng khi phát hiện có chuyển động bất thường,...

Nếu quý khách đang tìm một giải pháp camera tích hợp công nghệ AI giám sát an ninh, bảo vệ tài sản và theo dõi sinh hoạt gia đình 24/7 thì Home Camera của Viettel chính là một gợi ý không nên bỏ qua. Vậy Home Camera Viettel có giá bao nhiêu? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu trong phần nội dung tiếp theo nhé!

Xem thêm ==> Các sản phẩm Home Camera Viettel đang được ưa chuộng nhất hiện nay

Thiết bị Home Camera Viettel giá bao nhiêu?

Hiện nay, bộ sản phẩm Home Camera Viettel bao gồm 2 thiết bị là: Camera 360 trong nhàCamera ngoài trời với mức giá niêm yết như sau:

Thiết bị

Camera trong nhà 360

Camera ngoài trời

Giá (VNĐ)

850.000

1.100.000

Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bị Camera chỉ còn 720.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera trong nhà và 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera ngoài trời nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Như vậy, với mức chi phí phải chăng so với các dòng sản phẩm camera trên thị trường, khách hàng hoàn toàn có thể sở hữu trọn bộ sản phẩm Home Camera của Viettel hoặc thiết bị riêng lẻ để phục vụ cho nhu cầu giám sát an ninh ngôi nhà của mình.

Bên cạnh chi phí thiết bị, để có thể xem lại dữ liệu lưu trên hệ thống điện toán đám mây (cloud), quý khách hàng cần mua thêm gói lưu trữ được cung cấp bởi nhà mạng Viettel. Hiện nay, có 4 gói lưu trữ cho khách hàng lựa chọn. Đó là gói sử dụng và lưu trữ trong vòng 1 ngày là 16.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT); gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 3 ngày là 22.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT); gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 7 ngày là 36.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT); gói lưu trữ dữ liệu trong vòng 30 ngày là 120.000đ/ tháng/ 1 camera (đã gồm VAT). Như vậy, tùy thuộc vào nhu cầu cũng như tài chính của mỗi gia đình mà bạn có thể đưa ra phương án lựa chọn hiệu quả và tiết kiệm nhất.

Những ưu đãi khi khách hàng sử dụng Home Camera Viettel

Nhằm đảm bảo quyền lợi cho khách hàng, nhà mạng Viettel áp dụng nhiều chương trình khuyến mại cũng như chính sách ưu đãi hấp dẫn như:

- Hỗ trợ 24/24 từ Viettel: Tổng đài Viettel luôn sẵn sàng trực 24/7 nhằm kịp thời giải đáp cũng như lắng nghe ý kiến của khách hàng. Gọi điện cho tổng đài cũng được xem là cách nhanh nhất để bạn có được lời giải đáp cũng như nhanh chóng đặt mua hàng. Hơn hết, cước phí gọi sẽ hoàn toàn được chúng tôi hỗ trợ miễn phí. Vì vậy, khi liên lạc cho tổng đài, bạn hãy tự tin và trình bày nguyện vọng, thắc mắc cũng như đóng góp ý kiến, nhận xét mà không lo ngại sẽ bị mất phí.

- Hỗ trợ khách hàng 24/7, bảo hành thiết bị 12 tháng:Không chỉ với dịch vụ tư vấn, lắng nghe và giải đáp thắc mắc từ tổng đài, Viettel còn có đội ngũ chuyên viên kỹ thuật hỗ trợ lắp đặt và bảo trì, bảo dưỡng 24/7 đảm bảo cung cấp cho bạn chất lượng dịch vụ tốt nhất. Với đội ngũ nhân viên số lượng lớn, chỉ cần ngay khi bạn liên hệ, chúng tôi sẽ cử người đến công trình để giải quyết vấn đề về kỹ thuật của thiết bị Home Camera Viettel. Đồng thời, mỗi thiết bị Home Camera của Viettel đều được đơn vị chúng tôi hỗ trợ bảo hành trong vòng 12 tháng. Trong quá trình sử dụng sản phẩm còn trong hạn bảo hành, chúng tôi sẽ hỗ trợ miễn phí 100% phí sửa chữa và đền bù đổi mới nếu lỗi thuộc về phía nhà sản xuất. Do đó, bạn cần lưu giữ phiếu bảo hành cũng như những thông tin minh chứng cần thiết để có thể áp dụng bảo hành, không phải tốn kém thêm khoản phí không đáng có.

Bài viết đã cung cấp đến khách hàng những thông tin mới nhất về giá camera Viettel hiện nay. Nếu quý khách hàng vẫn còn câu hỏi hay thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel thì đừng quên liên hệ cho chúng tôi thông qua hotline 18008168 (0đ) để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí ngay hôm nay nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...