Home Camera Viettel - Giải pháp camera bảo mật tốt nhất trên thị trường hiện nay

Thứ sáu, 30/12/2022

Home Camera Viettel là giải pháp camera thông minh bảo mật tốt nhất trên thị trường hiện nay dành cho khách hàng có nhu cầu giám sát an ninh, bảo vệ tài sản, theo dõi khu vực gia đình và trò chuyện cùng các thành viên trong nhà. Với nhiều tính năng ưu việt, Camera của Viettel mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết trong bài viết hôm nay nhé!

 

Giải pháp an ninh an toàn bảo mật tuyệt đối với Home Camera Viettel

Giới thiệu chung về Home Camera Viettel

Home Camera Viettel là thiết bị camera thông minh chính hãng của Tập đoàn viễn thông quân đội Viettel. Thiết bị được ra mắt trên thị trường vào cuối năm 2022 nhưng nhanh chóng chiếm trọn cảm tình của khách hàng sử dụng. Bởi lẽ, Camera của Viettel là giải pháp tối ưu để bảo vệ tài sản, bảo đảm an ninh, theo dõi không gian nhà cửa, nhất là với những gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ. Cùng với đó là rất nhiều những tính năng ưu việt khác như: Bảo mật tuyệt đối do server lưu trữ tại Viettel, tính năng đàm thoại 2 chiều trực tiếp tiện lợi; tích hợp công nghệ AI tiên tiến giúp phân biệt chuyển động người và vật; lưu trữ dữ liệu trên cloud lên tới 30 ngày, xem lại video mọi lúc, mọi nơi; hỗ trợ khách hàng 24/7, bảo hành thiết bị 12 tháng,...

Nếu bạn đang tìm kiếm giải pháp camera an ninh bảo mật tuyệt đối, bảo vệ gia đình, tài sản 24/7, theo dõi sinh hoạt trong gia đình thì Home Camera Viettel là sản phẩm camera thông minh phù hợp nhất dành cho bạn.

Đọc thêm ==> Lắp đặt Home Camera Viettel mang lại những lợi ích gì cho khách hàng?

Home Camera bảo mật tuyệt đối, do đâu?

Thay vì phải sử dụng những loại camera trôi nổi trên thị trường, lắp đặt camera không rõ nguồn gốc, không có chế độ chăm sóc và bảo hành hay hợp đồng nhằm bảo vệ quyền lợi cho khách hàng. Giờ đây người Việt hoàn toàn có thể yên tâm với dòng sản phẩm Home Camera chính hãng Viettel đa dạng về chủng loại, tính năng.

Đặc biệt, dữ liệu hình ảnh được bảo mật tuyệt đối vì được tại trung tâm dữ liệu của Viettel thay vì lưu trữ tại Trung Quốc như các camera trôi nổi bên ngoài. Tất cả dữ liệu của khách hàng được lưu trữ và được xử lý theo quy trình nghiêm ngặt để bảo mật thông tin cho khách hàng. Ngoài ra, khách hàng có thể xem lại trong vòng 7 ngày hoặc 30 ngày với tốc độ truy cập cao, không bị mất dữ liệu.

Xem thêm bài viết ==>

Hướng dẫn lắp đặt Home Camera Viettel tại nhà nhanh - gọn - chuẩn

Lắp đặt camera Viettel, khách hàng cần trả những khoản phí nào?

Home Camera Viettel trang bị nhiều tính năng ưu việt

Để đánh giá Camera Viettel được chuẩn xác nhất, bạn cần hiểu hơn về những tính năng ưu việt được trang bị cho thiết bị Home Camera Viettel. Trong đó, gồm có:

Hình ảnh sắc nét, Full HD bất chấp điều kiện ánh sáng, thời tiết

Home Camera Viettel cung cấp hình ảnh chuẩn HD, Full HD cho khách hàng, bất chấp ban đêm hoặc thời tiết khắc nghiệt. Nếu trong điều kiện thiếu ánh sáng, camera vẫn đảm bảo cho ra hình ảnh có màu sắc nét ấn tượng. Đối với những ngày mưa to gió lớn phức tạp, Home Camera Viettel đảm bảo hình ảnh không giật lag gây mờ, nhòe hay bị nhiễu. Khách hàng chỉ cần sử dụng 1 ứng dụng duy nhất là VHome để có thể theo dõi và điều khiển tất cả camera của mình. App Vhome cũng rất dễ sử dụng với giao diện thiết kế đơn giản. Do đó đảm bảo sẽ không làm bạn phải mất quá nhiều thời gian để “học cách” sử dụng nó.

Cảnh báo chuyển động bất thường nhờ công nghệ AI tiên tiến

Thông qua ứng dụng VHome, Camera Viettel sẽ gửi thông báo ngay khi có chuyển động bất thường, phân biệt được chuyển động giữa người và vật nhờ công nghệ AI tiên tiến. Nhờ đó hạn chế cảnh báo sai (chỉ bật cảnh báo khi có chuyển động của người, không thông báo chuyển động của vật), giúp bạn an tâm và tránh gây phiền phức mỗi khi hệ thống thông báo. Đồng thời, vì có tính năng này, nên mỗi khi nhận được thông báo, bạn sẽ cảm giác tin tưởng hơn mà không bỏ lỡ bất kỳ khoảnh khắc nào.

Tính năng đàm thoại 2 trực tiếp dễ dàng, tiện lợi

Ngoài ra, chế độ đàm thoại 2 chiều trực tiếp giúp các thành viên trong gia đình có thể trò chuyện với nhau một cách dễ dàng và thuận tiện thông qua loa và mic được tích hợp ngay trên camera, phù hợp với gia đình có người già và trẻ nhỏ. Trong những hôm công tác hay du lịch xa nhà, chỉ cần sử dụng app VHome quan sát tình hình diễn ra trong nhà và bật tính năng đàm thoại hai chiều để thảo luận, trò chuyện cùng người thân đang ở gần camera. Đây cũng được xem là giải pháp hiệu quả để bạn nâng cao tính tự giác cho người giúp việc, người làm. Đồng thời, bạn cũng dễ dàng bảo ban hay nhắc nhở con cái nên tuân thủ theo thời gian biểu, không nên chơi hay nghịch những trò chơi không tốt. Cùng với đó là tâm sự, chuyện trò cùng người lớn tuổi. Bố mẹ khi lớn tuổi đều cần con cái ở cạnh để lắng nghe, an ủi. Do đó, sản phẩm Home Camera Viettel được xem như giải pháp hữu hiệu để bạn khắc phục tình trạng trên.

Thiết kế nhỏ gọn, tính thẩm mỹ cao

Bên cạnh đó, tính thẩm mỹ của sản phẩm cũng là một điểm mạnh. Các camera đều được thiết kế nhỏ gọn, hiện đại, phù hợp với nhà chung cư và smarthome. Thiết bị Camera của Viettel cho phép sử dụng Wifi và mạng LAN. Do đó rất gọn nhẹ và thuận tiện, không rườm rà hay phức tạp. Hơn nữa còn đảm bảo tính thẩm mỹ cho không gian nơi ở của bạn.

Trọn bộ sản phẩm Home Camera Viettel

Hiện nay, bộ sản phẩm Home Camera Viettel gồm 2 thiết bị: Camera trong nhà 360Camera ngoài trời, với mức giá niêm yết là:

- Camera trong nhà 360 có giá là 850.000 đồng/thiết bị (giá đã bao gồm VAT)

- Camera ngoài trời có giá là 1.100.000 đồng/thiết bị (giá đã bao gồm VAT)

Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bị Camera chỉ còn 720.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera trong nhà và 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera ngoài trời nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Như vậy, chỉ với chi phí dưới 2 triệu đồng, khách hàng đã có thể sở hữu trọn bộ sản phẩm Home Camera Viettel giúp bảo vệ an ninh gia đình và tài sản 24/7. Cùng tìm hiểu đặc điểm chi tiết của từng sản phẩm trong phần nội dung dưới đây nhé!

Camera trong nhà 360

Camera trong nhà 360 Viettel là sản phẩm được thiết kế lắp đặt trong nhà với công nghệ chống ngược sáng WDR giúp chất lượng hình ảnh sắc nét hơn. Tính năng đàm thoại 2 chiều trực tiếp giúp người quan sát có thể kịp thời nhắc nhở, trao đổi với người ở nhà. Phạm vi quan sát 10m, góc quan sát lên đến 360 độ, người dùng có thể quan sát được toàn bộ mọi ngóc ngách ngôi nhà

Camera ngoài trời

Camera ngoài trời Viettel được thiết kế có khả năng chống nước, chống bụi IP67. Với sự hỗ trợ của tính năng AI, camera ngoài trời có thể phân biệt chuyển động của người và vật một cách chính xác. Ngoài ra, thiết bị còn cho ra hình ảnh có màu ngay cả vào ban đêm và tích hợp đèn báo động khi phát hiện ra chuyển động. Với góc quan sát rộng, người dùng có thể quan sát được cả một vùng rộng lớn lên tới 30m từ vị trí lắp camera.

Qua bài viết này hy vọng rằng đã giúp khách hàng có thêm nhiều thông tin hữu ích và đánh giá Camera Viettel tốt nhất. Nếu bạn đọc quan tâm đến sản phẩm Home Camera Viettel, xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...