Hướng dẫn đăng ký gói cước data Viettel sử dụng theo ngày trên My Viettel nhanh nhất

Thứ sáu, 04/11/2022

Khách hàng có nhu cầu truy cập Internet trên điện thoại vừa phải trong thời gian ngắn thì đăng ký các gói cước data 4G Viettel theo ngày là giải pháp tối ưu và tiết kiệm nhất.

Với mục tiêu đáp ứng tối đa nhu cầu của khách hàng, nhà mạng Viettel hiện nay đang cung cấp rất nhiều gói cước data sử dụng theo ngày với mức giá siêu hấp dẫn, giúp người dùng có thể truy cập Internet trong thời gian ngắn và tiết kiệm chi phí đáng kể. Bài viết dưới đây sẽ hướng dẫn khách hàng cách đăng ký gói cước data ngày Viettel trên My Viettel chi tiết nhất. Cùng theo dõi nhé!

 

Hướng dẫn đăng ký gói cước data Viettel sử dụng theo ngày trên My Viettel nhanh nhất

Lợi ích khi đăng ký gói cước data ngày Viettel

Nhu cầu sử dụng Internet đang tăng cao và nhất là đăng ký những gói cước ngắn hạn. Đây cũng chính là lý do mà tại sao lại có nhiều người quan tâm đến các gói cước data ngày Viettel của nhà mạng Viettel. Thực tế, gói cước này mang đến những lợi ích như sau:

- Mức giá đăng ký gói cước data Viettel ngày khá thấp, phù hợp với nhiều đối tượng người dùng, giúp tiết kiệm các chi phí dịch vụ internet.

- Khi đăng ký các gói cước data ngày Viettel, dung lượng truy cập Internet vẫn rất thoải mái, đảm bảo đáp ứng được nhu cầu sử dụng theo ngày của người dùng.

- Việc đăng ký hay hủy dịch vụ data Viettel có thể được thực hiện nhiều lần trong ngày. Điều này rất tiện lợi nếu ai đó sử dụng hết dung lượng data mà vẫn muốn đăng ký tiếp.

- Các gói cước data Viettel ngày đáp ứng được nhu cầu của những người không sử dụng Internet thường xuyên.

Các gói cước data Viettel sử dụng theo ngày được yêu thích nhất

Các gói cước data ngày Viettel giá rẻ được nhiều khách hàng đăng ký sử dụng trong ngày (24h tính từ ngày đăng ký) hoặc gói cước sử dụng theo chu kỳ ngắn ngày 3 ngày, 7 ngày. Chi phí của mỗi gói cước data theo ngày thường giao động từ 5.000 – 30.000 đồng/ngày.

Gói cước data Viettel trong ngày

Nếu khách hàng chỉ có nhu cầu sử dụng data ngắn hạn trong 1 ngày thì có thể đăng ký một số gói cước tiêu biểu dưới đây:

Gói cước ST5K: Là gói cước data đăng ký sử dụng trong ngày với cước phí chỉ  5.000 đồng, khi đăng ký gói cước khách hàng sẽ nhận ngay 500MB data tốc độ cao, thời hạn sử dụng đến 24h hàng ngày. Không những vậy nếu như trong vòng 1 ngày khách hàng đăng ký gói cước 2 lần sẽ được tặng thêm 500MB sử dụng đến 24h.

Gói cước ST5KM: Gói cước này có cước phí rất rẻ của nhà mạng Viettel nhưng đi kèm theo đó là chất lượng gói cước vô cùng cao. Đây là gói cước dùng trong 24h, giá chỉ 5.000 đồng/ngày, khách hàng có thể đăng ký thành công và nhận về 1GB tốc độ cao để thỏa sức truy cập mạng  mà không còn phải lo lắng bị gián đoạn quá trình truy cập.

Gói cước data Viettel 1 ngày

Một trong những gói cước data sử dụng 1 ngày được quan tâm hiện nay là gói cước 1N Viettel. Chỉ với cước phí là 10.000 đồng/ngày, khách hàng sẽ có ngay 5GB data tốc độ cao truy cập mạng internet. Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí 20 phút đầu/cuộc gọi nội mạng và 5 phút gọi ngoại mạng, miễn phí nhắn tin nội mạng trong ngày và xem truyền hình trên ứng dụng TV360.

Gói cước data Viettel 3 ngày

Gói cước ST15K: Gói cước có giá chỉ 15.000 đồng. Khi đăng ký khách hàng sẽ cóngay 3GB lưu lượng tốc độ cao sử dụng trong 3 ngày kể từ ngày đăng ký thành công. Hết lưu lượng truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có). Gói cước gia hạn khi hết chu kỳ, lưu lượng còn lại sẽ được bảo lưu khi gia hạn thành công.

Gói cước 3N: Với cước phí là 30.000 đồng/3 ngày, khách hàng sẽ có ngay 5GB data tốc độ cao truy cập mạng internet. Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí 20 phút đầu/cuộc gọi nội mạng và 15 phút gọi ngoại mạng, miễn phí nhắn tin nội mạng và xem truyền hình trên ứng dụng TV360.

Gói cước data Viettel 7 ngày

Nếu khách hàng đang tìm kiếm gói cước sử dụng trong 7 ngày thì không nên bỏ qua 2 gói cước nổi bật đó là ST30K và 7N.

Gói cước ST30K: Chỉ với cước phí là 30.000 đồng, khách hàng sẽ có ngay 7GB lưu lượng tốc độ cao sử dụng trong 7 ngày, khi hết lưu lượng truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có).Gói cước gia hạn khi hết chu kỳ, lưu lượng còn lại sẽ được bảo lưu khi gia hạn thành công.

Gói cước 7N: Với cước phí là 70.000 đồng, khách hàng sẽ có ngay 5GB data tốc độ cao truy cập mạng internet sử dụng trong 7 ngày. Bên cạnh đó, khách hàng còn được miễn phí 20 phút đầu/cuộc gọi nội mạng và 35 phút gọi ngoại mạng, miễn phí nhắn tin nội mạng và xem truyền hình trên ứng dụng TV360.

Hướng dẫn đăng ký gói cước data Viettel sử dụng theo ngày trên My Viettel

Đăng ký gói cước data ngày Viettel giờ đây rất đơn giản với nhiều cách thực hiện như qua cú pháp tin nhắn, thao tác *098# trên điện thoại. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể đăng ký qua ứng dụng My Viettel với các thao tác nhanh chóng như sau:

Minh họa các bước đăng ký gói cước data ngày Viettel  trên My Viettel

Bước 1: Đăng nhập thành công vào ứng dụng My Viettel.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng, lựa chọn tab "Dịch vụ", sau đó chọn "Gói cước" --> Chọn “Gói cước HOT”.

Bước 3: Khách hàng chọn "Xem tất cả" để xem toàn bộ các gói cước gợi ý. Khách hàng chỉ cần bấm chọn "Gói ngày" trên thanh lọc, màn hình sẽ hiển thị các gói cước sử dụng theo ngày: 24h, 1 ngày, 3 ngày, 7 ngày.

Bước 4: Lựa chọn gói cước phù hợp và đăng ký gói cước bằng cách gạt nút tròn bên cạnh. Sau khi hoàn thành "Xác nhận đăng ký" là đã đăng ký gói cước thành công.

Hy vọng với những chia sẻ trên đây sẽ giúp khách hàng nắm được cách đăng ký gói cước data ngày Viettel cũng như lựa chọn được gói cước phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của bản thân. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Bài viết xem thêm =>

Xài thỏa thích combo siêu khuyến mại với gói cước buffet 10.000 đồng/ngày

Nhận ngay 5.000 điểm Viettel++ khi đăng ký gói cước ST5KM thành công trên My Viettel

Gói cước data Viettel có cước phí 30.000 đồng là gói cước nào?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...