Hướng dẫn đổi điểm Viettel ++ sang Data trên My Viettel

Thứ tư, 10/05/2023

Mục lục

Đổi điểm Viettel++ là một trong những chương trình chăm sóc khách hàng vô cùng hấp dẫn của nhà mạng Viettel, cho phép người dùng tích lũy điểm và đổi sang phút gọi, SMS, data hoặc các ưu đãi khác…

 Tuy nhiên, nhiều khách hàng vẫn chưa biết đổi điểm Viettel++ sang Data như thế nào. Do đó, bài viết này sẽ hướng dẫn cách thực hiện đổi điểm Viettel ++ sang Data trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng cho người dùng.

 

Hướng dẫn đổi điểm Viettel ++ sang Data trên My Viettel

 

Xem thêm =>

Hướng dẫn đăng ký gói cước data Viettel khi đi du lịch nước ngoài.

Danh sách các gói cước data ngày Viettel chỉ với 5k, 10k

Hướng dẫn đổi điểm Viettel++ sang Data trên My Viettel

Viettel++ là chương trình áp dụng cho 100% khách hàng đang sử dụng dịch vụ do Viettel cung cấp. Khách hàng không cần phải đăng ký tham gia mà hệ thống Viettel sẽ tự động tạo tài khoản và tích điểm từ mọi giao dịch của khách hàng như Nạp thẻ, thanh toán cước; nâng cấp/đăng ký gói data; đăng ký dịch vụ cố định, sử dụng dịch vụ lâu dài… Sau mỗi giao dịch thì số điểm tích lũy này sẽ được xét và nâng hạng hội viên, đồng thời có thể đổi sang các ưu đãi dịch vụ như lưu lượng thoại, SMS, Data hay voucher…

 

Đổi điểm Viettel ++ sang Data giúp cho khách hàng vừa có data tốc độ cao để sử dụng lại giúp tiết kiệm chi phí mạng 4G hàng tháng. Để đổi điểm Viettel++ sang Data có nhiều cách thực hiện, nhưng tiện lợi và được nhiều người dùng nhất có lẽ là dùng ứng dụng My Viettel. Chỉ với vài thao tác đơn giản là người dùng đã có thể đổi điểm Viettel++ sang Data dễ dàng, nhanh chóng, đó là:

Bước 1: Đăng nhập vào ứng dụng My Viettel theo số điện thoại đang sử dụng.

(Nếu chưa có ứng dụng này trên điện thoại, người dùng hãy tải xuống, cài đặt và đăng ký tài khoản, tất cả chỉ mất vài phút và tiếp tục thực hiện các bước tiếp theo.)

Bước 2: Tại giao diện trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn mục “Viettel++” → Sau đó nhấn vào mục “Đổi quà”→ Và chọn “Data”.

Bước 3: Lúc này trên màn hình sẽ hiện ra 2 kết quả: Gói ngày/ Gói tháng với tỉ lệ đổi như sau:

- Gói ngày

1.000 điểm = 200 MB

2.000 điểm = 400 MB

3.000 điểm = 600 MB

4.000 điểm = 800 MB

- Gói tháng

1.000 điểm = 100 MB

2.000 điểm = 200 MB

3.000 điểm = 300 MB

4.000 điểm = 400 MB

Bước 4:Sau khi lựa chọn mức quy đổi phù hợp theo số điểm tích lũy và nhu cầu sử dụng, khách hàng bấm “Xác nhận” là đã hoàn tất quá trình đổi điểm Viettel ++ sang Data.

 

Bài viết tham khảo =>Hướng dẫn đăng ký data Viettel trả sau

Lưu ý khi đổi điểm Viettel++ sang Data

Tất cả các khách hàng dù ở hạng hội viên nào thì cũng đều có thể đổi điểm Viettel++ sang Data, điểm tích lũy cũng sẽ có thời gian hết hạn. Vì vậy, nếu đang tích lũy được nhiều điểm Viettel++ thì nên tiến hành đổi điểm sang data, hoặc các dịch vụ quà tặng khác theo nhu cầu trước ngày hết hạn để không lãng phí. Ngoài ra, khi thực hiện đổi điểm Viettel sang lưu lượng data thì khách hàng cần lưu ý một vài điểm quan trọng sau:

- Tài khoản nào trên My Viettel thực hiện đổi điểm Viettel ++ sang Data thì thuê bao tài khoản đó sẽ được nhận ưu đãi sử dụng data vừa đổi.

- Số điểm tích lũy cần từ 1000 điểm trở lên thì mới thực hiện đổi sang data được và mức đổi điểm tối thiểu là 100 điểm.

- Data tốc độ cao được đổi sẽ cộng vào tài khoản khuyến mại và lưu lượng data sau khi đổi sẽ có thời hạn sử dụng là 30 ngày sau khi khách hàng tiến hành đổi.

- Khi dùng hết lưu lượng data đổi được thì hệ thống sẽ ngắt kết nối hoặc trừ vào dung lượng của gói cước 4G Viettel ngày, tháng trên sim khách hàng đã đăng ký.

 

Bài viết trên đã cung cấp cho người dùng những thông tin về cách đổi điểm Viettel ++ sang Data trên My Viettel, cũng như những lưu ý khi thực hiện đổi. Hy vọng, khách hàng sẽ sớm có thể đổi điểm Viettel ++ sang Data thành công và sử dụng data khuyến mại theo nhu cầu của mình. Nếu bạn còn thắc mắc hoặc cần tư vấn thêm về đổi điểm Viettel ++ hay bất kỳ dịch vụ nào khác của Viettel thì hãy gọi ngay tới tổng đài 18008098 (miễn phí) để được hỗ trợ và giải đáp và cập nhật những chương trình khuyến mãi và ưu đãi dành riêng cho thuê bao của mình nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...