Hướng dẫn khách hàng sử dụng tính năng chuyển tiền trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng

Thứ năm, 12/01/2023

Chuyển tiền qua My Viettel là cách để chia sẻ số dư tài khoản cho thuê bao khác nhanh chóng mà không phải nhớ cú pháp phức tạp.

Trong bài viết hôm nay hay cũng tìm hiểu cách chuyển tiền Viettel trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng để thực hiện khi có nhu cầu nhé!

 

Hướng dẫn khách hàng sử dụng tính năng chuyển tiền trên My Viettel đơn giản, nhanh chóng

Xem thêm ==>

Thuê bao di động trả sau có thể thay đổi hạn mức sử dụng đơn giản, nhanh chóng trên My Viettel

Tại sao thuê bao không đủ điều kiện ứng tiền Viettel? Cách khắc phục như thế nào?

Hướng dẫn khách hàng cách chuyển tiền trên ứng dụng My Viettel

My Viettel là một ứng dụng tiện ích rất thông minh giúp cho khách hàng có thể quản lý được tài khoản kèm theo đó là nhiều tính năng khác như cập nhật các khuyến mãi, mua gói cước data, chuyển tiền,… Theo đó, chuyển tiền cho thuê bao khác cũng là một trong những tính năng của ứng dụng này.

Với ứng dụng My Viettel, khách hàng có thể dễ dàng chuyển tiền cho thuê bao khác với những thao tác đơn giản như sau:

Các bước chuyển tiền trên ứng dụng My Viettel

Bước 1:  Truy cập vào ứng dụng My Viettel và đăng nhập tài khoản.

- Nếu khách hàng chưa có tài khoản My Viettel, vào mục Đăng ký tại màn hình chính của ứng dụng. Sau đó, Viettel sẽ gửi mã OTP qua số điện thoại vừa đăng ký, hãy nhập mã OTP => Nhập Mật khẩu => Nhập Xác nhận mật khẩu. Cuối cùng nhấn nút Hoàn thành là đã đăng ký thành công, khi đó màn hình chuyển sang giao diện chính của ứng dụng, nhập số điện thoại của mình và nhấn nút Tiếp tục.

- Nếu đã có tài khoản My Viettel, người dùng chỉ cần mở ứng dụng và bắt đầu đăng nhập tài khoản bằng cách nhập số điện thoại => Nhập mật khẩu => Chọn Đăng nhập.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng, khách hàng chọn mục "Tiện ích khác" → Chọn "Tiện ích thanh toán" → Chọn mục "Chuyển tiền".

Bước 3: Tại phần Chuyển tiền, khách hàng nhập số thuê bao nhận tiền hoặc chọn trong danh bạ có sẵn. Sau đó nhập số tiền cần chuyển.

Bước 4: Nhập mật khẩu chuyển tiền.

Để lấy mật khẩu, khách hàng chỉ cần soạn MK gửi 136 hoặc MK<mật khẩu> <số điện thoại thường liên lạc> gửi 136.

Bước 5: Nhập mã bảo mật có sẵn trên ứng dụng sau đó bấm "Chuyển tiền" là hoàn tất thao tác chuyển tiền điện thoại trên My Viettel.  

Tìm hiểu thêm ==> Trải nghiệm tính năng ứng tiền Viettel siêu tiện ích trên My Viettel

Những lưu ý khi chuyển tiền trên My Viettel mà bạn cần biết?

Để quá trình chuyển tiền được thực hiện thành công, khách hàng cần lưu ý một số điều quan trọng sau đây:

- Thuê bao chuyển tiền phải là thuê bao di động trả trước và đang hoạt động 2 chiều. Đồng thời thuê bao phải có thời gian hoạt động tối thiểu là 30 ngày, tính từ thời điểm thuê bao được kích hoạt sử dụng dịch vụ Viettel.

- Bên cạnh đó thì thuê bao nhận tiền phải là thuê bao di động trả trước hoặc trả sau có tính năng Hybrid.

- Dịch vụ chuyển tiền Viettel sẽ chỉ được áp dụng cho các thuê bao cùng sử dụng mạng Viettel.

- Cước phí để sử dụng dịch vụ chuyển tiền Viettel qua ứng dụng My Viettel được nhà mạng quy định là 15% số tiền khách hàng chuyển. Phí dịch vụ chuyển tiền này sẽ được trừ trực tiếp vào tài khoản chính của thuê bao chuyển tiền. Ví dụ như số tiền cần chuyển là 20.000 đồng thì phí dịch vụ sẽ là 3.000 đồng.

Chuyển tiền Viettel thông qua ứng dụng My Viettel là một giải pháp giúp người dùng có thể chia sẻ số dư tài khoản điện thoại cho thuê bao khác khi có nhu cầu một cách nhanh chóng. Nếu gặp khó khăn trong quá trình thao tác, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được hỗ trợ kịp thời.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...