Hướng dẫn lắp đặt Home Camera Viettel tại nhà nhanh - gọn - chuẩn

Thứ sáu, 30/12/2022

Nhận thấy tầm quan trọng của camera giám sát đối với đời sống của con người, Viettel - tập đoàn kỹ thuật công nghệ hàng đầu Việt Nam đã nghiên cứu và đưa ra thị trường thiết bị Home Camera với những ưu điểm vượt trội. Tuy nhiên, không phải ai cũng biết cách lắp đặt camera nhanh chóng, chính xác. Vì vậy, chúng tôi sẽ hướng dẫn quý khách lắp đặt Home Camera Viettel tại nhà trong bài viết dưới đây. Cùng theo dõi nhé!

 

Lắp đặt Home Camera Viettel đúng - gọn - chuẩn

Giới thiệu chung về Home Camera Viettel

Home Camera Viettel xuất hiện trên thị trường từ cuối năm 2020 và nhanh chóng phủ rộng trên toàn quốc. Thiết bị đồng hành cùng nhiều hộ gia đình, cửa hàng kinh doanh, xí nghiệp,... đảm bảo an ninh cho khu vực.

Home Camera Viettel là thiết bị camera an ninh thông minh, bảo mật tốt nhất thị trường với hệ thống máy chủ và dữ liệu lưu trữ đặt ở trong nước do Viettel quản lý. Vì vậy, người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về thông tin dữ liệu của mình được bảo mật tuyệt đối. Ngoài ra, Home Camera của Viettel còn được tích hợp nhiều tính năng ưu việt như: tính năng AI phân biệt chính xác chuyển động người và vật, chế độ đàm thoại 2 chiều giúp bạn trò chuyện trực tiếp với người thân trong gia đình, cảnh báo khi phát hiện hành động bất thường,... Có thể nói đây là “trợ lý” giúp bạn giám sát bảo vệ an ninh và tài sản hiệu quả. Đồng thời, Home Camera Viettel còn giúp bạn giám sát diễn biến trong nhà đặc biệt là những gia đình có con nhỏ và người già.

Trong những năm sắp tới đây, Viettel không ngừng hoàn thiện dịch vụ hứa hẹn Home Camera sẽ là một trong những thiết bị đi đầu, trở thành người bạn đồng hành tốt nhất trong mỗi gia đình người Việt.

Xem thêm ==>

Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến lắp đặt Home Camera Viettel hiện nay

Lắp đặt Home Camera Viettel mang lại những lợi ích gì cho khách hàng?

Hướng dẫn lắp đặt Home Camera Viettel nhanh - gọn - chuẩn

Hiện nay, bộ sản phẩm Home Camera Viettel gồm có 2 thiết bị là Camera trong nhà 360Camera ngoài trời. Dưới đây là cách lắp đặt chi tiết của mỗi loại, cùng theo dõi nhé!

Cách lắp đặt camera trong nhà 360

Người dùng có thể đặt camera trong nhà trên kệ, bàn hoặc bất kỳ mặt phẳng nào như tường hoặc trần. Tuy nhiên hãy tránh đặt camera ở khu vực có nhiều ánh sáng chiếu thẳng vào ống kính của Camera.

Để lắp đặt camera trong nhà chính xác, khách hàng thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đặt tấm mẫu khoan lên bề mặt đã chọn để gắn đặt Camera. Sau đó khoan lỗ vít theo tấm mẫu khoan và lắp ba nở nhựa (Chỉ dành cho tường, trần xi

măng).

Bước 2: Gắn thiết bị camera vào vị trí đã khoan

Bước 3: Lắp Camera vào đế và xoay theo chiều kim đồng hồ để cố định.

Cách lắp đặt camera ngoài trời Viettel

Với camera ngoài trời khách hàng có thể đặt camera gắn lên tường hoặc trần ở khu vực bên ngoài ngôi nhà, cửa hàng hay nhà xưởng. Tuy nhiên cầm đảm bảo tường/trần đủ khỏe để chịu được ba lần trọng lượng của camera và tránh những khu vực có nhiều ánh sáng chiếu thẳng vào ống kính của Camera.

Để lắp đặt camera ngoài trời chính xác, khách hàng thực hiện theo các bước dưới đây:

Bước 1: Đặt tấm mẫu khoan lên bề mặt đã chọn để gắn đặt Camera. Sau đó khoan lỗ vít theo tấm mẫu khoan và lắp ba nở nhựa (Chỉ dành cho tường, trần xi

măng).

Bước 2: Gắn thiết bị camera vào vị trí đã khoan

Bước 3: Lắp Camera vào đế và xoay theo chiều kim đồng hồ để cố định.

Sau khi đã gắn xong camera

Lưu ý: Trên camera ngoài trời sẽ có núm điều chỉnh. Người dùng có thể điều chỉnh góc quan sát để camera có thể quan sát tốt nhất. Sau khi đã chọn góc quan sát phù hợp tiến hành siết chặt núm điều chỉnh để cố định camera và  đảm bảo nút Reset hướng xuống dưới.

Đọc thêm ==> Home Camera Viettel - Giải pháp camera bảo mật tốt nhất trên thị trường hiện nay

Những lưu ý khi lắp đặt Home Camera Viettel

Lắp đặt Home Camera Viettel không khó, tuy nhiên trong quá trình lắp đặt bạn cần chú ý những điều sau để hệ thống hoạt động ổn định và có độ bền cao.

Lựa chọn đơn vị cung cấp dịch vụ lắp đặt camera

Khi sử dụng thiết bị Camera Viettel bạn hoàn toàn yên tâm về chất lượng sản phẩm. Còn với quá trình lắp đặt bạn có thể tự lắp tại nhà hoặc lựa chọn đơn vị chuyên nghiệp, uy tín. Khi thuê cần có hợp đồng rõ ràng, chế độ bảo hành dài hạn để tránh những phát sinh, tranh chấp không cần thiết.

Lựa chọn vị trí lắp đặt camera

Để quá trình thi công diễn ra suôn sẻ, chúng ta cần lựa chọn vị trí thích hợp như trong phòng em bé, ngoài hiên, ngoài cổng hay bất cứ vị trí nào bạn muốn giám sát, theo dõi diễn biến.

Với những hộ gia đình hay văn phòng nhỏ, ít thiết bị Home Camera bạn không cần phải thiết lập bản vẽ. Nhưng với những công trình lớn cần xác định vị trí lắp đặt bằng bản vẽ là điều cần thiết để hạn chế xảy ra sai sót.

Giám sát quá trình lắp đặt

Nếu thuê đơn vị lắp đặt bạn không cần phải tự thi công. Tuy nhiên chúng ta phải giám sát quá trình để đảm bảo theo đúng thỏa thuận trong hợp đồng.

Nghiệm thu kết quả

Sau khi lắp đặt xong hết, bạn cần xem lại camera đã lắp đặt đúng vị trí chưa? Cài đặt Camera Viettel như thế nào? Các tính năng có hoạt động ổn định hay không? Ngoài ra, bạn cần lưu ý đến các thời gian bảo hành, dịch vụ hỗ trợ khi gặp sự cố, thông tin liên hệ khi cần giúp đỡ.

Như vậy, thông qua bài viết trên chắc hẳn bạn đã có thể lắp đặt Home Camera Viettel ngay tại nhà một cách nhanh chóng và gọn gàng. Nếu bạn chưa tin tưởng tay nghề của mình thì nên tìm cho mình một đơn vị hỗ trợ lắp đặt camera uy tín. Hãy liên hệ hotline 18008168 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ lắp đặt Home Camera Viettel với mức giá ưu đãi ngay nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...