Khách hàng có thể tra cứu lịch sử cước data 4G trên My Viettel nhanh chóng, chính xác

Thứ ba, 22/11/2022

Làm thế nào để kiểm tra được lịch sử cước data 4G của các gói data Viettel trong một khoảng thời gian nhất định chắc chắn là thắc mắc của rất nhiều khách hàng.

Kiểm tra cước sử dụng data sẽ giúp các thuê bao kiểm soát được dữ liệu di động và sử dụng hợp lý và khoa học nhất. Cùng tìm hiểu cách tra cứu lịch sử cước 4G Viettel trên My Viettel trong bài viết dưới đây nhé.

 

Khách hàng có thể tra cứu lịch sử cước data 4G trên My Viettel nhanh chóng, chính xác

Bài viết liên quan =>

Chi tiết cách tra cứu cửa hàng Viettel gần nhất trên ứng dụng My Viettel

Làm sao để biết thông tin thuê bao của mình đã được chuẩn hóa hay chưa?

Trải nghiệm tính năng Chatbot trên My Viettel chăm sóc khách hàng tự động 24/7

Ưu điểm khi tra cứu lịch sử cước data 4G Viettel

Trong quá trình sử dụng các gói data, người dùng đôi khi sẽ không quá để tâm xem mình đã sử dụng lưu lượng data vào những ngày nào, thời gian sử dụng là bao lâu, lượng data đã dùng để truy cập vào Internet là bao nhiêu? Điều này khiến khách hàng rơi vào tình huống không biết mình đã sử dụng data khi nào, dung lượng trong gói cước mình đang đăng ký đang được sử dụng hợp lý hay chưa.

Chính vì vậy mà tính năng tra cứu lịch sử cước 4G Viettel trên My Viettel ra đời để giúp người dùng có thể thống kê lại được thời gian, lưu lượng data mà mình đã sử dụng trong thời gian nhất định. Nhờ vào những thống kê này mà người dùng sẽ biết cân đối thời gian sử dụng data sao cho khoa học nhất.

Tra cứu lịch sử cước 4G Viettel sẽ giúp khách hàng có thể chủ động trong việc kiểm soát dữ liệu di động, sao cho có kế hoạch sử dụng hợp lý và khoa học nhất, hạn chế được tối đa tình trạng người dùng không thể kiểm soát và nắm bắt được tần suất sử dụng dẫn đến phát sinh chi phí hay thiết bị bất ngờ bị ngắt kết nối.

Hướng dẫn tra cứu cước lưu lượng data 4G trên My Viettel

Cách để tra cứu lịch sử cước 4G Viettel không hề phức tạp, khách hàng chỉ cần thực hiện những thao tác rất đơn giản là đã có thể dễ dàng tra cứu thành công. Chi tiết về cách tra cứu lịch sử cước 4G trên My Viettel, mời bạn hãy theo dõi nội dung hướng dẫn dưới đây:

 

Các bước tra cứu cước lưu lượng data 4G trên My Viettel

Bước 1: Truy cập ứng dụng My Viettel và đăng nhập.

- Nếu khách hàng chưa có tài khoản My Viettel, vào mục Đăng ký tại màn hình chính của ứng dụng. Sau đó, Viettel sẽ gửi mã OTP qua số điện thoại vừa đăng ký, hãy nhập mã OTP => Nhập Mật khẩu => Nhập Xác nhận mật khẩu. Cuối cùng nhấn nút Hoàn thành là đã đăng ký thành công.

- Nếu đã có tài khoản My Viettel, người dùng chỉ cần mở ứng dụng và bắt đầu đăng nhập tài khoản bằng cách nhập số điện thoại => Nhập mật khẩu => Chọn Đăng nhập.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ của ứng dụng, lựa chọn tab "Dịch vụ", sau đó chọn phần "Tra cước". 

Bước 3: Khách hàng cần lựa chọn "Cước lưu lượng data", khi đó trên màn hình ứng dụng sẽ hiển thị rất chi tiết: Ngày sử dụng lưu lượng data, thời gian sử dụng, lưu lượng data,..

Trên đây là cách tra cứu lịch sử cước 4G Viettel chỉ với những thao tác cực kỳ đơn giản và nhanh chóng trên ứng dụng My Viettel khách hàng đã có thể nắm được thông tin sử dụng cước data của mình. Mọi thắc mắc khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được nhân viên tư vấn hỗ trợ.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...