Lắp đặt Home Camera Viettel mang lại những lợi ích gì cho khách hàng?

Thứ sáu, 30/12/2022

Các thiết bị camera an ninh đang đóng vai trò ngày càng quan trọng và mang đến nhiều lợi ích đối với các cá nhân, gia đình, doanh nghiệp.

Xã hội ngày càng không ngừng phát triển, con người nhờ đó mà có cơ hội được tiếp xúc với nhiều thiết bị hiện đại, tiên tiến nhằm nâng cấp chất lượng cuộc sống. Camera thông minh là một trong những sản phẩm được quan tâm hiện nay. Do đó, có không ít người vẫn còn băn khoăn không biết thiết bị Home Camera Viettel đem đến những lợi ích gì cho người sử dụng, hay tại sao chúng ta cần phải sử dụng thiết bị này trong cuộc sống ngày nay. Trước những băn khoăn đó, chúng tôi sẽ gửi đến bạn đọc những lợi ích khi lắp đặt Home Camera Viettel trong bài viết dưới đây, mời mọi người cùng theo dõi!

 

Vì sao khách hàng nên lựa chọn lắp đặt Home Camera Viettel?

Xem thêm ==>

Lắp đặt camera Viettel, khách hàng cần trả những khoản phí nào?

Home Camera Viettel - Giải pháp camera bảo mật tốt nhất trên thị trường hiện nay

Lợi ích khi lắp đặt Home Camera Viettel

Có rất nhiều lợi ích khi lắp đặt Home Camera Viettel. Tuy nhiên, nhằm giúp quý khách hàng dễ hình dung và thuận tiện theo dõi, chúng tôi chia làm thành lợi ích của việc sử dụng camera giám sát đối với hộ gia đình, kinh doanh nhỏ và đối với nhà xưởng, doanh nghiệp, cụ thể và chi tiết như sau:

Đối với hộ gia đình, kinh doanh nhỏ

Camera có chức năng giám sát, phòng ngừa trộm cắp hiệu quả. Đặc biệt là các gia đình có người già hoặc trẻ nhỏ, việc lắp camera rất cần thiết. Thông qua tính năng đàm thoại 2 chiều của Home Camera Viettel, bạn có thể giám sát và nhắc nhở trẻ nhỏ hoặc theo dõi tình hình sức khỏe của người già.

Camera cũng mang đến cho các hộ kinh doanh nhỏ lẻ rất nhiều lợi ích. Sản phẩm giúp các hộ kinh doanh có thể giám sát được cửa hàng, quán,... Thông qua camera bạn có thể theo dõi tình hình khách ra vào, tiến độ làm việc của nhân viên, vấn nạn trộm cắp cùng nhiều trường hợp sự cố, rủi ro khác.

Đối với nhà xưởng, doanh nghiệp

Đối với các doanh nghiệp, Home Camera Viettel là thiết bị không thể thiếu trong quá trình giám sát sự vận hành của toàn bộ nhân viên. Camera giúp giám sát hệ thống máy móc và đội ngũ nhân công làm việc tại các nhà xưởng. Đảm bảo phát hiện và xử lý kịp thời các tình huống khẩn cấp. Đảm bảo an ninh, tránh xảy ra những mất mát hay thất thoát không đáng có.

Lắp đặt camera Viettel còn rất có ích trong việc quản lý tài sản và nhân viên của công ty. Nhờ có camera giám sát, các vụ mất cắp tài sản của công ty, xí nghiệp sẽ dễ dàng được phát hiện hơn. Ngoài ra, chỉ cần một chiếc điện thoại thông minh các cấp lãnh đạo công ty đã có thể giám sát hàng trăm nhân viên một cách dễ dàng và thuận tiện.

Đọc thêm ==> Một số câu hỏi thường gặp liên quan đến lắp đặt Home Camera Viettel hiện nay

Vì sao khách hàng nên lắp đặt Home Camera của Viettel?

Giữa hàng ngàn thương hiệu và sản phẩm camera được bày bán trên thị trường, lý do nào khiến sản phẩm Home Camera của Viettel trở thành dòng sản phẩm nổi bật, được lắp đặt nhiều nhất trong những năm vừa qua? Dưới đây là một vài lý do cơ bản vì sao bạn nên chọnlắp đặt camera Viettel như sau:

- Lắp đặt camera Viettel chính hãng 100%:Chúng tôi cam kết sử dụng 100% sản phẩm chính hãng, có độ bền cao, hoạt động ổn định. Nói không hoàn toàn với các sản phẩm kém chất lượng, hàng trôi nổi trên thị trường.

- Đội ngũ kỹ thuật viên chuyên nghiệp, tay nghề cao: Sẵn sàng hỗ trợ lắp đặt tận tình và chuyên nghiệp, đảm bảo đem đến cho người tiêu dùng những trải nghiệm tốt nhất.

- Quá trình lắp camera khoa học, chính xác và nhanh chóng: Chúng tôi lắp đặt camera Viettel trong vòng 48h kể từ khi quý khách đặt mua hàng. Đảm bảo đúng tiến độ và không ảnh hưởng đến công việc cũng như đời sống sinh hoạt thường ngày của gia đình bạn.

- Chi phí lắp đặt phải chăng, phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng:Cả hai sản phẩm Camera 360 trong nhà và Camera ngoài trời đều có mức giá cạnh tranh. Do đó, sản phẩm được nhận xét là vừa “túi tiền” với nhiều đối tượng khách hàng cũng như hộ gia đình trên khắp mọi miền tổ quốc.

- Tư vấn lắp đặt miễn phí: Tổng đài hoạt động 24/7, hỗ trợ và giải đáp kịp thời tất cả các câu hỏi của khách hàng một cách chi tiết và tận tình nhất.

- Bảo hành sản phẩm đầy đủ:Thiết bị Camera Home Viettel được bảo hành trong vòng 12 tháng kể từ ngày đặt mua sản phẩm.

- Hỗ trợ khắc phục miễn phí các trục trặc của camera trong thời gian bảo hành:Trong suốt quá trình sử dụng, chúng tôi sẽ thường xuyên bảo trì, bảo dưỡng ngay khi có yêu cầu của khách hàng.

Hiện nay, Home Camera Viettel có 2 sản phẩm nổi bật gồm: Camera trong nhà 360 và Camera ngoài trời. Giá bán lẻ đã bao gồm VAT cụ thể từng sản phẩm như sau:

 

Thiết bị

Camera trong nhà 360

Camera ngoài trời

Giá (VNĐ)

850.000

1.100.000

Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bị Camera chỉ còn 720.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera trong nhà và 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera ngoài trời nếu khách hàng đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Với những lợi ích khi lắp đặt Home Camera Viettel mà chúng tôi đã kể trên hy vọng sẽ giúp quý khách hàng an tâm hơn khi lựa chọn thiết bị này để đồng hành cùng gia đình của mình. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel xin vui lòng liên hệ đường dây nóng 18008168 (0đ) để được hỗ trợ, tư vấn miễn phí!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...