Nhận ngay 5.000 điểm Viettel++ khi đăng ký gói cước ST5KM thành công trên My Viettel

Thứ sáu, 04/11/2022

Bạn đang có nhu cầu dùng mạng gấp hay gói data bạn đăng ký trước đó đã hết dung lượng khuyến mại mà bạn cần sử dụng thêm thì việc lựa chọn đăng ký gói cước ưu đãi về data 4G Viettel là điều vô cùng hợp lý. Một trong những gói cước data ngày được nhiều người sử dụng nhất đó là gói cước ST5KM. Chỉ với 5.000đ bạn đã có ngay dung lượng ổn và trải nghiệm internet tốc độ cao trong 1 ngày liên tục. Ngoài ra, thuê bao của bạn còn được nhận ngay 5.000 điểm Viettel++ khi đăng ký gói cước ST5KM thành công trên My Viettel, đây là cơ hội tuyệt vời cho các tín đồ săn ưu đãi data và tích điểm đổi quà trên My Viettel. Dưới đây sẽ là thông tin chi tiết và cách đăng ký gói cước này của Viettel để bạn tham khảo sẽ có ích khi bạn có nhu cầu nhé.

 

Tặng 5.000 điểm Viettel++ khi đăng ký gói cước ST5KM thành công trên My Viettel

Thông tin gói cước data ST5KM Viettel

Gói cước ST5KM là gói data 1 ngày khuyến mãi dành cho các khách hàng là thuê bao di động trả trước hoặc trả sau của Viettel. Bạn sẽ có ngay 1GB Data tốc độ cao dùng trong ngày đến hết 24h cùng ngày đăng ký chỉ với giá 5.000 đồng trong một ngày. Khi hết Data khuyến mại thì bạn sẽ truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng (nếu có) và gói cước này không gia hạn khi hết chu kỳ.

Gói cước này chỉ đăng ký được trên ứng dụng My Viettel và chỉ đăng ký được trên điện thoại khi có kết nối mạng, do đó bạn cần lưu ý điều này trước khi định đăng ký ST5KM Viettel. Ngoài ra, nếu bạn là thuê bao trả trước thì số dư tài khoản gốc phải lớn hơn hoặc bằng 5.000 đồng thì mới đăng ký được nên đừng để cạn tiền tài khoản nhé. Đối với thuê bao trả sau thì cước phí sẽ được cộng vào cuối tháng và số thuê bao phải đang hoạt động ít nhất 1 chiều bình thường ở thời điểm đăng ký.

Giới thiệu chương trình khuyến mại Viettel

Ngoài những ưu đãi về data trên, gói cước ST5KM còn được hưởng chương trình khuyến mại hấp dẫn của Viettel dành cho tất cả các khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng và đăng ký gói ST5KM đó là:

- Thuê bao của bạn sẽ được tặng 5.000 điểm Viettel++ khi đăng ký thành công gói ST5KM trên app My Viettel hoặc website Viettel.vn mà không kèm bất kỳ điều kiện nào. Với điểm thưởng này bạn sẽ tích lũy thêm được vào kho điểm Viettel++ để sau đó đổi những phần quà thiết thực khác để sử dụng như đổi gói cước, phút gọi, tiền mặt hoặc data… Có thể nói, đây là cơ hội tuyệt vời để bạn nhanh nâng số điểm tích lũy Viettel++ của mình lên nhanh chóng nên đừng bỏ qua nhé.

- Chương trình khuyến mại diễn ra trong khoảng thời gian sau:

Tháng 10: ngày 20/10/2022, 30/10/2022

Tháng 11: ngày 11/11/2022, 21/11/2022

Tháng 12: ngày 12/12/2022, 22/12/2022

– Thời gian cộng điểm tích lũy: Tối đa 48h sau khi đăng ký thành công gói ST5KM và có xác nhận đồng ý nhận điểm Viettel++.

- TB chỉ được hưởng ưu đãi cộng điểm 01 lần trong ngày triển khai chương trình.

- Chương trình khuyến mại áp dụng cho tất cả các thuê bao trả trước và trả sau đang hoạt động ít nhất 1 chiều trên hệ thống, thuê bao đăng ký thành công hoặc được tặng gói data ST5KM thông qua ứng dụng My Viettel hoặc Website của Viettel.

- Các trường hợp không áp dụng khuyến mại cộng điểm gồm các thuê bao tặng gói cho thuê bao khác, thuê bao đăng ký gói cước từ tab Đổi gói của Viettel ++, TB chưa đăng nhập web Viettel.vn

Hướng dẫn đăng ký gói cước ST5KM trên My Viettel nhận 5.000 điểm Viettel++

Để đăng ký gói cước và tham gia chương trình khuyến mại khi thao tác mua trên ứng dụng My Viettel, bạn chỉ cần thực hiện vài bước đơn giản sau:

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel hoặc nếu bạn chưa có ứng dụng này trên điện thoại thì hãy tải xuống, đăng ký và thiết lập tài khoản bằng số thuê bao bạn đang sử dụng.

Bước 2: Tại giao diện màn hình trang chủ app, bạn sẽ thấy gói cước ST5KM hãy bấm vào đó sẽ thấy thông tin về gói cước. Bạn nhấn vào nút “Đăng ký” sau đó chọn phương thức thanh toán rồi ấn “Xác nhận”. Khi đã đăng ký thành công màn hình sẽ hiển thị Đã đăng ký gói cước thành công.

Bước 3: Tiếp theo màn hình My Viettel hiển thị thông tin xác nhận đồng ý nhận điểm Viettel++, bạn bấm “Xác nhận” đồng ý nhận ưu đãi. Sau khi xác nhận bạn sẽ nhận được tin nhắn về việc cộng điểm Viettel++ thành công.

Gói cước ST5KM của Viettel là gói cước 1 ngày mang đến ưu đãi data vô cùng hấp dẫn, lại còn được tích 5.000 điểm Viettel++ khi đăng ký thành công trên My Viettel dành cho các thuê bao di động. Nếu bạn phát sinh nhu cầu sử dụng data trong thời gian ngắn thì đừng ngần ngại mà đăng ký ngay ST5KM để thoải mái trải nghiệm đường truyền internet 4G tốc độ cao và tiết kiệm được tối đa chi phí sử dụng nhé. Liên hệ ngay đến tổng đài 18008098 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất về các chương trình ưu đãi, khuyến mãi data Viettel nhé.

Xem thêm =>

Bật mí cách hủy gói cước ST5KM nhanh chóng chỉ với vài thao tác

Các gói cước data giá rẻ của Viettel được yêu thích nhất hiện nay

Cách đăng ký gói cước ST5KM nhận ngay 1GB data tốc độ cao chỉ với 5.000 đồng

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...