Những điều cần biết về thiết bị camera trong nhà xoay 360 Viettel?

Thứ tư, 21/12/2022

Camera 360 độ Viettel cho gia đình là một trong hai sản phẩm nổi bật thuộc Home Camera Viettel. Mặc dù là thiết bị camera an ninh gia đình 360 phổ biến, quen thuộc nhưng vẫn không thể tránh khỏi việc vẫn có một số khách hàng khác chưa thực sự hiểu rõ thông tin về dòng sản phẩm này. Hiểu được điều đó, chúng tôi gửi đến bạn đọc những điều cần biết cơ bản nhất về thiết bị camera trong nhà xoay 360 Viettel ngay trong bài viết dưới đây, mời bạn đọc cùng theo dõi!

 

Thiết bị Camera trong nhà 360 độ Viettel

Thiết bị Camera trong nhà 360 độ Viettel

Giới thiệu về thiết bị camera trong nhà 360 độ Viettel

Home Camera Viettel là dịch vụ Camera giám sát nhằm hỗ trợ khách hàng trong việc giám sát an ninh, bảo vệ tài sản cũng như theo dõi sinh hoạt hàng ngày trong gia đình, nhất là khi trong nhà có người già và trẻ nhỏ. Có 2 loại là Camera trong nhà xoay 360 độ và Camera ngoài trời.

Trong đó, với nhiều tính năng cũng như ưu điểm vượt trội, Camera trong nhà 360 độ Viettel trở thành sản phẩm được nhiều người yêu thích và ưa chuộng hơn cả. Một trong những tính năng nổi bật giúp sản phẩm ghi điểm trong lòng khách hàng phải kể đến là:

Đàm thoại 2 chiều trực tiếp

Camera 360 đàm thoại 2 chiều là một trong những tính năng nổi bật, được nhiều khách hàng đặc biệt yêu thích và ưa chuộng. Home Camera Viettel cho phép người dùng có thể dễ dàng trò chuyện trực tiếp cùng với người thân của mình thông qua hệ thống camera được lắp đặt tại nhà.

Chỉ cần cả hai bên thiết bị (camera giám sát và thiết bị có cài đặt ứng dụng VHome) đều được kết nối wifi thì tính năng đàm thoại hai chiều của camera 360 độ trong nhà sẽ bắt đầu hoạt động. Khách hàng vừa có thể quan sát hình ảnh, video thông qua camera vừa có thể nói chuyện trực tiếp cùng với người thân trong nhà.

Cảnh báo khi có chuyển động

Ứng dụng VHome được bạn cài đặt trên điện thoại thông minh, máy tính bảng hay laptop sẽ nhanh chóng cập nhật cảnh báo khi có chuyển động. Bên cạnh đó, sản phẩm Home Camera Viettel còn phân biệt được chuyển động của con người và chuyển động của vật, nhờ vậy mà tránh được việc thông báo nhầm lẫn đến ứng dụng gây phiền toái cho người sử dụng.

Tính năng tự động dò tìm chuyển động

Đúng như tên gọi, Camera trong nhà xoay 360 độ có khả năng tự động dò tìm chuyển động. Khi bật tính năng này, thiết bị camera giám sát sẽ chủ động xoay đến nơi phát hiện có chuyển động để kịp thời cảnh báo đến ứng dụng VHome của người sử dụng. Nhờ đó mà hạn chế được việc bị người lạ xâm nhập hay những tình huống ngoài mong muốn xảy ra.

Góc quan sát lên đến 360 độ, phạm vi quan sát lên tới 10m

Camera trong nhà xoay 360 độ giúp bạn dễ dàng quan sát được một vùng không gian rộng lớn, không có góc chết. Ngoài ra, sản phẩm còn đảm bảo phạm vi quan sát lên đến 10m với hình ảnh, video chất lượng sắc nét, chuẩn HD, full HD giúp bạn dễ dàng quan sát điểm, vị trí, khu vực mà mình muốn.

Khách hàng sẽ nhận được ưu đãi gì khi lắp đặt thiết bị camera trong nhà 360 độ Viettel?

Khi lựa chọn lắp camera 360 độ Viettel, quý khách hàng sẽ nhận được những ưu đãi sau đây:

Hỗ trợ 24/7 từ Viettel: Viettel đảm bảo hỗ trợ miễn phí 100% lắp đặt sản phẩm camera trong nhà 360 nhằm giảm hết mức tối đa kinh phí của gia đình bạn.

Bảo hành thiết bị 12 tháng: Trong vòng 12 tháng kể từ ngày đặt mua sản phẩm, Viettel hỗ trợ đền bù, đổi mới nếu thiết bị camera 360 độ trong nhà có sự cố, trục trặc, hư hỏng do lỗi kỹ thuật.

Ưu đãi khi sử dụng combo internet Viettel: Ưu đãi của gói combo internet và Home Camera Viettel, cụ thể như sau:

  • Được trang bị modem wifi trong suốt thời gian sử dụng Combo.
  • Giảm chi phí lắp đặt (chỉ áp dụng đối với khách hàng đóng trước cước phí).
  • Ưu đãi giảm lên tới gần 20% phí thiết bị Home Camera so với Khách hàng chỉ mua lẻ thiết bị Camera và không sử dụng gói lưu trữ Cloud và DV internet FTTH Viettel.
  • Khi đóng cước trước từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được Viettel tặng thêm 1 đến 3 tháng cước.
  • Ký hợp đồng tận nhà hoàn toàn miễn phí.
  • Được bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật tại nhà trong thời gian sử dụng Combo FTTH-Home Camera Viettel.

Với những chia sẻ trên đây hy vọng đã giúp khách hàng nắm được thông tin cụ thể về dòng sản phẩm camera 360 độ viettel cho gia đình. Nếu bạn đọc quan tâm đến sản phẩm, xin vui lòng liên hệ tổng đài 1800 8168 (miễn phí) để được tư vấn nhanh nhất nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...