Những khuyến mãi hấp dẫn khi lắp đặt Home camera Viettel cho gia đình

Thứ tư, 21/12/2022

Đứng trước cuộc sống hiện đại như ngày nay, không riêng gì việclắp camera gia đình tại Hà Nội mà ở những tỉnh thành khác, nơi đâu cũng cần được lắp đặt hệ thống camera giám sát. Viettel tự hào là một trong những đơn vị đồng hành, trở thành “người bạn thân thiết” của nhiều hộ gia đình với sản phẩm Home Camera Viettel nhiều ưu điểm, tính năng nổi bật. Để hiểu rõ hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn đọc cùng theo chân chúng tôi khám phá ngay trong bài viết dưới đây.

Những khuyến mãi hấp dẫn khi lắp đặt Home camera Viettel cho gia đình

Tại sao Home camera của Viettel được yêu thích đến vậy?

Không quá khó để nhận thấy camera giám sát đang dần trở thành một trong những thiết bị công nghệ không thể thiếu trong đời sống con người hiện nay. Chính vì lý do đó mà đã có không ít các thương hiệu, đơn vị chuyên cung cấp các dòng sản phẩm camera để phục vụ con người theo dõi, quan sát không gian nhà ở, gia đình,...

Không những đứng vững trên thị trường, sản phẩm Home Camera Viettel còn tự tin là thiết bị camera giám sát được ưa chuộng, yêu thích nhất trên thị trường hiện nay. Bởi lẽ, sản phẩm kèm theo những ưu điểm, tính năng nổi bật mà không dễ dàng bắt gặp được ở những dòng sản phẩm khác, cụ thể như sau:

- Ổn định và có tính bảo mật cao do server được lưu trữ tại Viettel.

- Cảnh báo khi có vật hoặc người chuyển động.

- Thiết lập hàng rào – vùng nhận cảnh báo khi phát hiện có kẻ/ vật lạ xâm nhập.

- Dễ dàng chia sẻ và phân quyền truy nhập cho nhiều người xem.

- Sử dụng chuẩn nén H265 giúp tiết kiệm băng thông kết nối Internet và dung lượng lưu trữ.

- Điều khiển camera trực tiếp trên app VHome một cách dễ dàng và thuận tiện.

- Hỗ trợ khách hàng 24/7, bảo hành thiết bị trong vòng 12 tháng kể từ ngày lắp đặt sản phẩm.

Xem thêm ⇒

Chi phí lắp đặt thiết bị camera gia đình Viettel là bao nhiêu?

Camera gia đình Viettel lưu trữ dữ liệu được bao lâu?

Những khuyến mãi hấp dẫn khi lắp đặt camera gia đình Viettel

Lựa chọn camera của gia đình Viettel, quý khách hàng không biết hiện tại đơn vị đang có chương trình ưu đãi, khuyến mãi nào cho dòng sản phẩm này? Dưới đây là những thông tin cập nhật mới nhất về những khuyến mãi hấp dẫn của Viettel, cụ thể như sau:

Hỗ trợ 24/7 từ Viettel

Đặt quyền lợi của người tiêu dùng lên trên hết, Viettel sẵn sàng hỗ trợ 24/7 nhằm lắng nghe, tư vấn lắp camera gia đình hoặc giải đáp giúp khách hàng hiểu rõ hơn về thông tin sản phẩm cũng như cách thức đặt mua hàng.

Bảo hành thiết bị 12 tháng

Viettel có đội ngũ nhân viên tư vấn, chăm sóc khách hàng với nhiều năm kinh nghiệm, làm việc chuyên nghiệp và luôn tận tình, tận tâm giải đáp mọi thắc mắc, băn khoăn của khách hàng. Luôn đặt quyền lợi của khách hàng lên trên hết, Viettel có chất lượng dịch vụ vô cùng tốt, chắc chắn sẽ đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất cho khách hàng của mình.

Xét về sản phẩm, Viettel có chế độ bảo hành lên đến 12 tháng cho sản phẩm Home Camera Viettel. Tức là trong vòng 12 tháng kể từ ngày đặt mua sản phẩm, Viettel sẽ hoàn toàn hỗ trợ đền bù, đổi mới nếu sản phẩm thiết bị camera giám sát có sự cố, trục trặc, hư hỏng do lỗi kỹ thuật.

Tìm hiểu thêm ⇒ Gợi ý các thiết bị camera quan sát gia đình của Viettel tốt nhất hiện nay

Ưu đãi khi sử dụng combo internet Viettel

Khi sử dụng combo này, quý khách hàng vừa tiết kiệm được chi phí một cách tối đa, vừa được tận hưởng trọn vẹn những tối ưu mà cả hai gói dịch vụ đơn lẻ mang lại.

Ưu đãi của gói combo internet và Home Camera Viettel, cụ thể như sau:

- Được trang bị modem wifi trong suốt thời gian sử dụng Combo.

- Giảm chi phí lắp đặt (chỉ áp dụng đối với khách hàng đóng trước cước phí).

- Ưu đãi giảm lên tới gần 20% phí thiết bị Home Camera so với Khách hàng chỉ mua lẻ thiết bị Camera và không sử dụng gói lưu trữ Cloud và DV internet FTTH Viettel.

- Khi đóng cước trước từ 6 tháng trở lên, khách hàng sẽ được Viettel tặng thêm 1 đến 3 tháng cước.

- Ký hợp đồng tận nhà hoàn toàn miễn phí.

- Được bảo hành, hỗ trợ kỹ thuật tại nhà trong thời gian sử dụng Combo FTTH - Home Camera Viettel.

Bạn đọc có nhu cầu lắp camera gia đình tại Hà Nộihay những tỉnh thành khác trên toàn quốc vui lòng liên hệ cho tổng đài Viettel qua hotline 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ tư vấn, giải đáp thắc mắc ngay hôm nay bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...