Những tiêu chí lựa chọn camera an ninh gia đình tốt nhất hiện nay

Thứ tư, 21/12/2022

Lựa chọn camera an ninh gia đình phù hợp vừa giúp bạn tối ưu được ngân sách chi tiêu vừa đảm bảo khả năng theo dõi tốt nhất vào bất kỳ thời điểm nào.

Lắp đặt camera gia đình là một trong những giải pháp tối ưu nhằm bảo vệ an toàn cho ngôi nhà của bạn. Trong bài viết này, chúng tôi sẽ chỉ ra tiêu chí quan trọng trước khi lắp đặt camera an ninh gia đình mà bạn nên cân nhắc, cùng tìm hiểu nhé!

Những tiêu chí lựa chọn camera an ninh gia đình tốt nhất hiện nay

Bài viết xem thêm ==>

Những điều cần biết về thiết bị camera trong nhà xoay 360 Viettel?

Trải nghiệm tính năng đàm thoại 2 chiều trên thiết bị Home Camera Viettel

Xác định rõ nhu cầu và mục đích sử dụng camera an ninh

Vì sao cần xác định rõ nhu cầu, mục đích sử dụng trước khi chọn mua camera an ninh? Bởi vì tính năng hoạt động của mỗi thiết bị camera sẽ quyết định đến giá tiền của nó. Vậy nên, trước khi mua bạn cần xác định rõ nhu cầu cũng như mục đích của mình để chọn thiết bị camera có các tính năng mà bạn mong muốn với một mức giá phù hợp với kinh phí của gia đình mình.

Camera với giá thành thấp thường sẽ là những thiết bị trôi nổi trên thị trường, có tính bảo mật thấp, dễ dàng bị xâm nhập bởi hacker hay tần sóng khác. Do đó, sản phẩm này không thích hợp để lắp đặt trong ngôi nhà của bạn với mục đích giám sát an ninh, theo dõi hoạt động của con nhỏ, người lớn tuổi,... Trong khi đó, camera với mức giá cao hơn sẽ đảm bảo được tính bảo mật tuyệt đối, hình ảnh chuẩn HD, sắc nét hơn. Do đó, những thiết bị camera an ninh tốt nhất trên thị trường thường có giá thành cao và phù hợp với nhu cầu quan sát, giám sát nhà cửa.

Chọn khu vực quan sát

Trước khi triển khai lắp đặt hệ thống camera, bạn cần tiến hành khảo sát tình hình thực tế ngay tại nơi lắp đặt. Kiểm tra về các yêu cầu đặc biệt, về cách bố trí, góc nhìn tổng quát để từ đó đưa ra phương án lắp đặt tốt nhất.

Đối với những vị trí lắp đặt ở quá xa nơi bạn muốn giám sát, bạn cần lựa chọn những thiết bị camera gia đình có độ phân giải HD, full HD để đảm bảo hình ảnh được rõ nét, không bị nhòe, bị mờ, nhiễu gây khó khăn trong việc quan sát, theo dõi.

Lựa chọn thiết bị camera phù hợp

Làm thế nào để có thể lựa chọn được chuẩn xác nhất camera phù hợp với gia đình mình? Trước khi chọn mua, bạn nên khảo sát qua tình hình thực tế không gian nơi ở muốn lắp đặt camera. Đó là không gian trong nhà hay ngoài trời, đó là không gian thiếu điều kiện ánh sáng hay ban ngày,... Xác định môi trường thực tế sẽ giúp bạn lựa chọn được đúng loại thiết bị camera có những tính năng đáp ứng được những môi trường trên.

Lưu ý đến camera quan sát ban đêm

Đây là một trong những tiêu chí cần thiết và quan trọng đối với việc lắp đặt camera quan sát chống trộm. Đối với những thiết bị camera cao cấp, có trang bị hồng ngoại thì ta có thể dễ dàng quan sát cả ngày lẫn đêm. Còn đối với những dòng sản phẩm camera không có hồng ngoại thì vào ban đêm, bạn sẽ không thể xem được. Về hồng ngoại cũng được chia làm thành loại khác nhau, bao gồm quan sát gần và quan sát xa.

Lựa chọn nhà cung cấp uy tín

Hiện nay, trên thị trường xuất hiện nhiều sản phẩm thiết bị camera gia đình với những thương hiệu và phân khúc giá khác nhau. Do đó, bài toán lớn cho khách hàng đó chính là đâu mới thật sự là sản phẩm chất lượng, đâu mới là nhà cung cấp uy tín?

Viettel là một trong những nhà cung cấp thiết bị camera an ninh gia đình tốt nhất trên thị trường hiện nay với sản phẩm Home Camera Viettel. Trong đó bao gồm 2 sản phẩm nổi bật là Camera trong nhà xoay 360 độ và Camera ngoài trời. Với dòng sản phẩm này, quý khách hàng sẽ có cơ hội trải nghiệm thiết bị camera giám sát chất lượng với một mức giá vô cùng phải chăng, phù hợp. Hiện tại, Home Camera Viettel có mức chi phí cụ thể như sau:

Camera trong nhà xoay 360 độ (áp dụng mua lẻ): 850.000 VNĐ.

Camera ngoài trời (áp dụng mua lẻ): 1.100.000 VNĐ.

Đặc biệt áp dụng ưu đãi đối với Khách hàng là thuê bao Internet cáp quang Viettel, giá thiết bi Camera chỉ còn 720.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera trong nhà và 1.000.000 VNĐ/thiết bị đối với Camera ngoài trời nếu KH đăng ký sử dụng gói cước lưu trữ Cloud.

Những thiết bị Home Camera Viettel mới nhất hiện nay

Home Camera Viettel được nhiều khách hàng yêu thích bởi những ưu điểm nổi bật như: Bảo mật 100% bởi dữ liệu lưu trữ đặt ở trong nước do Viettel quản lý, hình ảnh sắc nét full HD, tính năng đàm thoại 2 chiều dễ dàng, thuận tiện; tính năng cảnh báo khi có chuyển động và phân biệt chuyển động của người và vật; sử dụng chuẩn nén H265 giúp tiết kiệm băng thông kết nối Internet và dung lượng lưu trữ; điều khiển camera trực tiếp trên app VHome dễ dàng và thuận tiện,...

Đọc thêm ==> Dịch vụ Home Camera an ninh gia đình của Viettel có gì đặc biệt?

Hơn nữa, lựa chọn Camera gia đình Viettel, bạn còn được hỗ trợ tặng kèm thêm nhiều ưu đãi hấp dẫn, chẳng hạn như được tư vấn lắp đặt miễn phí bởi đội ngũ chuyên viên kỹ thuật của Viettel; bảo hành thiết bị trong vòng 12 tháng; hỗ trợ xử lý 24/7 trong suốt quá trình sử dụng,...

Trên đây, chúng tôi đã cung cấp đầy đủ, chi tiết nhất về các tiêu chí để lựa chọn camera an ninh gia đình tốt nhất. Nếu quý khách hàng đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera cho ngôi nhà của mình thì đừng quên liên hệ cho tổng đài Viettel qua hotline 18008168 (miễn phí) ngay hôm nay nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...