Thiết bị camera gia đình dưới 1 triệu đồng đáng mua nhất

Thứ tư, 21/12/2022

Bạn đang quan tâm và tìm mua thiết bị camera gia đình dưới 1 triệu đồng? Bài viết này sẽ giúp bạn có câu trả lời phù hợp nhất. Đừng bỏ lỡ nhé!

Bạn không biết nên mua camera gia đình loại nào để vừa chất lượng mà giá thành lại rẻ? Viettel tự hào là một trong những đơn vị cung cấp dịch vụ camera uy tín, chất lượng hàng đầu trên thị trường hiện nay. Là tập đoàn viễn thông quân đội lớn mạnh tại Việt Nam, Viettel đã cho ra đời thành công sản phẩm camera giám sát có tên Home Camera Viettel. Cùng theo chân chúng tôi để khám phá dòng sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây bạn nhé!

Home Camera an ninh, bảo vệ gia đình 24/7, bảo mật tuyệt đối

Bài viết xem thêm ⇒

Những loại camera gia đình phổ biến hiện nay

Vì sao các thiết bị camera gia đình ngày càng được ưa chuộng?

Ưu điểm nổi bật khi sử dụng camera gia đình Viettel

Trước khi chọn mua camera giám sát, chắc hẳn không ít người thắc mắc camera gia đình nên lắp loại nào hay đơn vị nào uy tín, chất lượng để có thể gửi trao niềm tin? Viettel tự hào là đơn vị được nhiều người tin dùng và chọn lựa, đồng hành cùng nhiều hộ gia đình trên mọi miền tổ quốc với camera giám sát có tên Home Camera Viettel. Sản phẩm được lòng người tiêu dùng bởi nhiều ưu điểm nổi trội, khát quát như sau:

- Bảo mật 100% nhờ dữ liệu của hệ thống được xử lý ngay tại server của Viettel

- Hình ảnh chuẩn HD và Full HD, sắc nét mà dung lượng lại vô cùng nhẹ.

- Tính năng đàm thoại 2 chiều dễ dàng, thuận tiện.

- Dễ dàng chia sẻ cũng như phân quyền truy cập cho nhiều người xem (không giới hạn số người xem trong cùng một tài khoản).

- Điều khiển camera trực tiếp trên app (ứng dụng) VHome dễ dàng và thuận tiện.

- Sử dụng chuẩn nén H265 giúp tiết kiệm tối ưu băng thông kết nối Internet và dung lượng lưu trữ.

- Hỗ trợ khách hàng 24/7, bảo hành thiết bị trong vòng một năm (12 tháng).

- Thiết lập hàng rào – vùng nhận cảnh báo khi phát hiện có vật lạ xâm nhập.

Nên mua camera gia đình loại nào? Nên ưu tiên lựa chọn những dòng sản phẩm có thương hiệu, có chế độ bảo hành, bảo trì, cùng nhiều ưu đãi hấp dẫn khác. Nếu trước đây bạn phải sử dụng những loại camera trôi nổi, nguồn gốc không rõ ràng, giá cả “mập mờ” không được niêm yết, chế độ bảo hành hay bảo dưỡng đều không có thì giờ đây, người Việt có thể an tâm hơn với dòng sản phẩm Home Camera chính hãng có đa dạng, phong phú về chủng loại, tính năng an toàn một cách tuyệt đối.

Để giúp bạn đọc hình dung rõ và cụ thể hơn về ưu điểm của sản phẩm camera gia đình Viettel, chúng tôi cung cấp bảng so sánh cách lưu trữ giữa việc cắm thẻ nhớ trên camera, sử dụng ổ cứng của camera truyền thống với dịch vụ Home Camera của Viettel như sau:

Lưu trữ trên thẻ nhớ (Cắm trên camera)

Lưu trữ trên ổ cứng (Camera truyền thống)

Lưu trữ trên cloud (Dịch vụ Home Camera)

Nhanh hỏng nếu ghi hình xuyên suốt, liên tục trong nhiều giờ, nhiều ngày liền.

Cài đặt phức tạp, gây khó khăn cho người dùng.

Lắp đặt, bảo trì, bảo dưỡng hoàn toàn miễn phí.

Rủi ro bị mất dữ liệu do bị lỗi thẻ nhớ, camera bị trộm,...

Rủi ro bị mất dữ liệu do thiết bị đầu thu bị trộm hoặc bị lỗi thiết bị.

Dữ liệu được bảo mật tại hệ thống Data Center của Viettel đạt chuẩn quốc tế.

Chi phí cao khi sử dụng thẻ nhớ dung lượng lớn.

Chi phí để đầu tư và bảo dưỡng, bảo trì khá cao (dao động từ 4 đến 5 triệu đồng/ bộ)

Không mất phí vì chỉ cần sử dụng app VHome để quản lý cũng như xem lại dữ liệu.


Giới thiệu về thiết bị camera trong nhà 360 độ Viettel

Camera trong nhà 360 độ Viettel là một trong 2 thiết bị nổi bật thuộc bộ sản phẩm Home Camera Viettel được ra mắt vào cuối 2020. Mặc dù thời gian xuất hiện trên thị trường không lâu so với những thương hiệu khác, song Camera trong nhà 360 độ của Viettel đã nhận được không ít đánh giá cao cũng như những phản hồi tích cực, trở thành một trong những sản phẩm yêu thích của nhiều hộ gia đình.

Những tính năng nổi bật của thiết bị camera trong nhà 360 độ Viettel

Camera gia đình nên mua loại nào? Tính đến thời điểm hiện tại, camera trong nhà 360 độ Viettel là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay. Home Camera Viettel trong nhà xoay 360 độ sử dụng kết nối Wifi giúp dữ liệu hình ảnh được truyền tải một cách ổn định và sắc nét. Hệ thống hỗ trợ lưu trữ dữ liệu bằng hình thức điện toán đám mây (tên tiếng anh là Cloud Storage) - cho phép bạn dễ dàng truy cập để quan sát, theo dõi không gian nơi ở trực tiếp, lưu trữ, xem lại dữ liệu thông qua ứng dụng, phần mềm di động một cách thuận tiện và dễ dàng. Cùng với đó là một số những tính năng nổi bật khác, chẳng hạn như:

- Đàm thoại 2 chiều trực tiếp nhanh chóng, dễ dàng: Thiết bị camera được tích hợp sẵn loa và mic giúp cho các thành viên trong gia đình có thể đàm thoại trực tiếp với nhau, rất phù hợp với những gia đình có người già và trẻ nhỏ.

- Theo dõi chuyển động thông minh (camera xoay theo vật/ người chuyển động): Camera sẽ chủ động xoay và bám theo chuyển động để kịp thời cảnh báo đến ứng dụng VHome của người sử dụng.

- Phạm vi quan sát lên tới 10m, góc quan sát 360 độ: Quan sát một vùng rộng lớn, lên đến 10m. Do đó, giúp bạn dễ dàng quan sát, theo dõi toàn cảnh khu vực.

Ngoài ra, Khách hàng sử dụng FTTH Viettel khi đăng ký mua thiết bị Camera trong nhà 360 của Viettel kèm với gói cước lưu trữ Cloud, khách hàng sẽ được: Bảo hành thiết bị Camera trong 12 tháng, bảo trì thiết bị và xử lý 24/7 trong suốt thời gian sử dụng bởi các nhân viên kỹ thuật chuyên nghiệp, giàu kinh nghiệm từ nhà mạng Viettel.

Camera trong nhà 360 độ Viettel giá bao nhiêu?

Hiện tại, thiết bị camera trong nhà 360 của Viettel đang được bán với giá niêm yết là 850.000 đồng/thiết bị. Ngoài ra, khi mua sản phẩm Home Camera Viettel, bạn cần mua thêm gói lưu trữ dữ liệu. Hiện tại, Viettel đang cung cấp 4 gói lưu trữ, đó là:

- Gói sử dụng và lưu trữ trong vòng một tngày (1 ngày) với cước phí là 16.000 đồng/tháng/camera

- Gói sử dụng và lưu trữ trong vòng 3 ngày (3 ngày) với cước phí là 22.000 đồng/tháng/camera.

- Gói sử dụng và lưu trữ trong vòng một tuần (7 ngày) với cước phí là 36.000 đồng/tháng/camera

- Gói sử dụng và lưu trữ trong vòng 1 tháng (30 ngày) với cước phí là 120.000 đồng/tháng/camera.

Tùy thuộc vào nhu cầu cũng như kinh tế của gia đình mà bạn có thể thoải mái lựa chọn gói lưu trữ sao cho phù hợp nhất.

Hy vọng với bài viết này, bạn đọc đã tìm thấy cho mình câu trả lời cho câu hỏi nên mua camera gia đình loại nào. Đừng quên liên hệ cho tổng đài Viettel qua hotline 18008168 (miễn phí) ngay hôm nay nếu bạn đang có nhu cầu lắp đặt hệ thống camera cho ngôi nhà của mình, bạn nhé!

Xem thêm ⇒ Dòng camera gia đình nào đáng mua nhất hiện nay?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...