Thiết bị camera giám sát gia đình Viettel giá rẻ được khách hàng ưa chuộng nhất hiện nay

Thứ tư, 21/12/2022

Vì nhiều lý do mà bạn muốn tìm mua cho gia đình mình một thiết bị camera giám sát. Tuy nhiên, kinh phí không đủ nhiều nên bạn lo ngại về vấn đề này? Đừng lo, camera giám sát giá rẻ Home Camera Viettel - giải pháp bảo vệ an ninh, theo dõi hoạt động hàng ngày của ngôi nhà bạn một cách tối ưu, hiệu quả chắc chắn sẽ cho bạn những trải nghiệm vô cùng tuyệt vời. Mời quý khách hàng cùng theo chân chúng tôi để khám phá về sản phẩm này ngay trong bài viết dưới đây.

Xem thêm ==>

Bật mí các cách tắt camera trong nhà siêu đơn giản, nhanh chóng

Home Camera Viettel - Giải pháp camera giám sát gia đình thông minh thời đại 4.0

Vì sao nhu cầu sử dụng camera giám sát an ninh ngày càng tăng cao

Con người cần sử dụng thiết bị camera giám sát với mục đích theo dõi, quan sát tình hình học tập của con cái và sinh hoạt đời sống hàng ngày của người lớn tuổi, bố mẹ,... ngày càng cao. Hơn nữa, nhu cầu được giám sát an ninh khu vực nhà ở của mình, tránh xảy ra tình trạng bị trộm cắp, hoặc những tình huống xấu có thể xảy ra cũng ngày càng được con người chú trọng và quan tâm.

Đồng thời, sử dụng camera gia đình cũng là một trong những cách tối ưu, hiệu quả để cung cấp bằng chứng tội phạm lên cho tòa án, cảnh sát,... khi có trường hợp cần sử dụng những tư liệu, bằng chứng cụ thể. Đứng trước những nhu cầu đó, xu hướng mua camera giám sát giá rẻđang ngày càng tăng cao không ngừng. Hứa hẹn trong những năm sắp tới, số liệu người có nhu cầu sử dụng thiết bị này còn tăng lên gấp đôi, gấp ba và hơn thế nữa.

Home Camera Viettel - Sản phẩm camera giám sát giá tốt nhất trên thị trường

Viettel thành công cho ra mắt dịch vụ Home Camera vào cuối năm 2020. Sau hai năm “phủ sóng” trên mọi miền Tổ quốc, sản phẩm camera giám sát giá rẻ Home Camera Viettel nhận được rất nhiều tình cảm cũng như đánh giá cao, phản hồi tích cực từ khách hàng. Để hiểu hơn về dòng sản phẩm này, mời bạn đọc khám phá thêm những nội dung tiếp theo.

Giới thiệu về sản phẩm Home Camera Viettel

Dịch vụ Home Camera thuộc đơn vị Viettel với hai sản phẩm camera giám sát gia đình giá rẻ là Camera trong nhà 360 độ và Camera ngoài trời. Dịch vụ này kèm theo ứng dụng VHome giúp việc quản lý, theo dõi cũng như giám sát an ninh của người dùng được tối ưu, hiệu quả. Hơn hết, khi lắp camera giám sát giá rẻ Home Camera Viettel, khách hàng còn nhận được nhiều những ưu đãi, chính sách bảo hành, bảo trì, bảo dưỡng, chế độ hậu mãi,...

Ưu điểm nổi bật của Home Camera Viettel

Home Camera Viettel tự hào là một trong những dòng sản phẩm được người tiêu dùng ưa chuộng nhất trên thị trường Việt Nam hiện nay với những ưu điểm nổi bật như sau:

Bảo mật tuyệt đối

Với sản phẩmcamera an ninh gia đình Home Camera Viettel, bạn hoàn toàn an tâm vì sản phẩm có tính bảo mật tuyệt đối do server lưu trữ đặt tại Viettel (các sản phẩm camera đại trà, trôi nổi được bán với mức giá siêu rẻ trên thị trường hiện nay thường có tính bảo mật không cao do server được đặt ở Trung Quốc).

Đàm thoại 2 chiều trực tiếp

Home Camera Viettel giúp bạn dễ dàng trò chuyện cùng với người thân của mình trực tiếp thông qua camera.

Xem lại video mọi lúc, mọi nơi

Nhờ vào tính năng lưu trữ dữ liệu trên điện toán đám mây (cloud) lên tới 30 ngày, Home Camera Viettel cho phép người dùng thoải mái xem lại video, hình ảnh mọi lúc, mọi nơi. Đồng thời, Viettel hỗ trợ miễn phí 3G/ 4G (chỉ áp dụng dành cho sim Viettel) khi sử dụng ứng dụng VHome giúp người dùng có thể thuận tiện xem lại video đã được lưu trữ trên thiết bị.

Cảnh báo khi có chuyển động và phân biệt chuyển động của người và vật

Home Camera Viettel là giải pháp giám sát an ninh, bảo vệ tài sản tối ưu, hiệu quả khi được trang bị tính năng cảnh báo khi có chuyển động xuất hiện trong vùng camera. Đồng thời, sản phẩm này còn tích hợp tính năng AI giúp phân biệt được rõ đâu là chuyển động của con người và đâu là chuyển động của vật để tránh những thông báo gây phiền đến người dùng.

Đọc thêm ==> Gợi ý sản phẩm camera giám sát gia đình Viettel được khách hàng quan tâm nhất hiện nay?

Home Camera Viettel có giá bao nhiêu?

Nhiều người thắc mắc không biết camera giám sát gia đình giá rẻ Home Camera Viettel là ở mức giá bao nhiêu.Viettel công khai niêm yết giá sản phẩm, cụ thể như sau:

Loại chi phí

Chi phí thiết bị

Chi phí gói lưu trữ

Camera trong nhà 360

Camera ngoài trời

Gói lưu trữ

1ngày

Gói lưu trữ

3 ngày

Gói lưu trữ

7 ngày

Gói lưu trữ

30 ngày

Giá (VNĐ)

850.000

1.100.000

16.000

22.000

36.000

120.000

 

Với những thông tin đã cung cấp trên, camera giám sát giá rẻ Home Camera Viettel xứng đáng trở thành thiết bị đồng hành cùng gia đình bạn. Mọi thắc mắc liên quan đến sản phẩm Home Camera Viettel xin vui lòng liên hệ tổng đài 18008168 (miễn phí) để được hỗ trợ và tư vấn miễn phí!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...