Vì sao giải pháp Home Wifi Viettel được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay?

Thứ tư, 09/11/2022

Nhu cầu sử dụng một bộ phát wifi phủ sóng rộng, thông minh, đường truyền ổn định, kết nối không dây, cài đặt dễ dàng đang trở thành xu hướng được nhiều người quan tâm. Một trong những thiết bị đáp ứng tốt các yêu cầu trên chính là Home Wifi Viettel. Đây là giải pháp được nhiều người yêu thích và tin dùng hiện nay.

 

Vì sao giải pháp Home Wifi Viettel được nhiều khách hàng yêu thích hiện nay?

Giới thiệu chung về Home Wifi Viettel

Home Wifi Viettel là một hệ thống mạng sử dụng công nghệ Wifi Mesh - công nghệ tiên tiến giúp ngôi nhà loại bỏ những “điểm chết” để phủ sóng rộng và liền mạch không bị gián đoạn. Trước đây công nghệ này chỉ được sử dụng cho các doanh nghiệp lớn và quân đội, những nơi đòi hỏi yếu tố bảo mật cao. Tuy nhiên cùng với sự phát triển kinh tế xã hội, hiện nay giải pháp này đã được ứng dụng rộng rãi trong các hộ gia đình, khách sạn, nhà hàng,...

Sử dụng thiết bị phát sóng wifi xuyên tường Viettel bạn sẽ được trải nghiệm mạng internet tốc độ ổn định, phủ sóng rộng đều rộng khắp, chịu tải lên tới hàng trăm user, chuyển vùng liền mạch và thông minh. Đây là những thứ mà wifi truyền thống không thể làm được.

Xem thêm ==>

Nhà 5 tầng nên sử dụng wifi loại nào?

Nên đặt wifi Viettel ở vị trí nào để phủ sóng tốt nhất?

Lắp đặt Home Wifi của Viettel có chất lượng không?

Những lý do Home Wifi Viettel được yêu thích hiện nay

Không phải tự nhiên mà thiết bị Home Wifi Viettel lại được yêu thích và trở thành xu hướng như hiện nay. Dưới đây là những lợi ích mà nó mang lại cho người dùng.

Giải quyết những vấn đề của wifi truyền thống

Với thiết bị này, bạn sẽ khắc phục được những vấn đề của wifi truyền thống như: phủ sóng không đều, nhiễu sóng do vật cản, khả năng chịu tải không lớn,… và có kết nối internet thông suốt, không giật lag.

Mặt khác, wifi truyền thống có các tín hiệu được truyền độc lập trên mỗi băng tần, không tự động chuyển băng tần để truyền tin do đó khi xảy ra sự cố sẽ không thể tự động khắc phục. Home Wifi Viettel đã khắc phục được thiếu sót này một cách hoàn hảo.

Giá thành phù hợp

Toàn bộ thiết bị Home Wifi khi mua lẻ tại các cửa hàng Viettel đang được ưu đãi lên tới 30%. Khách hàng mua bộ 2 thiết bị Home Wifi (thích hợp cho căn hộ dưới 200m2 hoặc nhà 2 tầng) hiện chỉ còn 1.400.000 đồng so với mức giá niêm yết là 1.800.000 đồng. Còn với bộ 3 thiết bị Home Wifi sẽ nhận được mức giá chiết khấu chỉ còn 2.100.000 đồng (thích hợp cho căn hộ trên 300m2 hoặc nhà 3 tầng, biệt thự).

Thiết bị nhỏ gọn, lắp đặt đơn giản

Thiết bị Home Wifi có dạng hình vuông nhỏ gọn, tông màu trắng sang trọng rất có tính thẩm mỹ. Các nope phát sóng kết nối tự động không dây nhanh chóng. Bạn có thể đặt ở phòng khách hay vị trí giữa các tầng để có mạng wifi ổn định, phủ sóng đều mà vẫn rất thẩm mỹ.

Chỉ duy nhất 1 tài khoản và 1 mật khẩu cho các thiết bị

Dù bạn có lắp đặt 2 hay 3 thiết bị Home Wifi thì chúng đều kết nối với nhau thành một mạng lưới phát sóng thống nhất sử dụng chung 1 tài khoản và 1 mật khẩu. Nhờ đó giúp kết nối liền mạch hơn, dù bạn đang ở đâu trong bất cứ phạm vi phủ sóng trong căn nhà đều bắt wifi dễ dàng không cần đổi sang tài khoản khác. Bạn sẽ không còn phải gặp tình trạng trên tầng 1 mạng wifi, xuống tầng lại yêu cầu kết nối mạng wifi khác nữa.

Dễ dàng cài đặt và quản lý

Hầu hết các thiết bị Wifi đều đi kèm với ứng dụng trên điện thoại thông minh. Do đó quý khách có thể điều khiển tắt bật, xem danh sách các thiết bị kết nối, chặn chia sẻ wifi của từng thiết bị Home Wifi ở từng vị trí khác nhau. Điều này giúp quản lý mạng wifi dễ dàng, đảm bảo số lượng user truy cập vì thế mà mạng wifi cũng ổn định hơn, mượt mà hơn.

Trang bị miễn phí thiết bị Home WiFi khi mua gói cước wifi MESH của Viettel

Viettel đang có chương trình ưu đãi tới những khách hàng đăng ký gói cước MESH. Quý khách có thể lựa chọn tốc độ mạng đa dạng từ 150Mbps, 250 Mbps tới 300 Mbps với giá chỉ từ 229.000 đồng/tháng phù hợp với mọi nhu cầu của cá nhân và hộ gia đình. Đồng thời, các thiết bị, gói cước được đảm bảo lắp đặt nhanh chóng trong  cùng hỗ trợ kỹ thuật 24/7 từ Viettel.

Nhiều ưu đãi khuyến mại dành cho khách hàng

Khi bạn lắp đặt Home Wifi khách hàng sẽ được hưởng những khuyến mãi vô cùng hấp dẫn từ Viettel:

- Tặng thêm thời gian sử dụng khi đóng trước cước:

+ Đóng trước 6 tháng tặng 1 tháng cước sử dụng

+ Đóng trước 12 tháng tặng 2 tháng cước sử dụng

- Miễn phí 100% lắp đặt tại nhà

- Hỗ trợ bảo dưỡng, bảo trì thiết bị trong suốt quá trình sử dụng

Trên đây là giải pháp Home Wifi dành cho quý khách hàng của Viettel. Hãy nhanh tay gọi đến số 18008168 (miễn phí) để lắp đặt thiết bị phủ sóng wifi xuyên tường mạnh mẽ với mức giá khuyến mãi hấp dẫn cùng hàng ngàn các ưu đãi đang chờ đón bạn. Viettel với thiết bị chất lượng, đội ngũ kỹ thuật viên tay nghề cao sẽ hỗ trợ bạn có một không gian wifi rộng khắp, kết nối mượt mà với mọi thiết bị.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...