Xài thỏa thích combo siêu khuyến mại với gói cước buffet 10.000 đồng/ngày

Thứ sáu, 04/11/2022

Gói buffet 10k/ngày hiện đang là một trong những gói cước được nhiều khách hàng sử dụng vì những ưu đãi lớn, sự tiện dụng và chi phí rẻ. Chỉ với 10.000 đồng/ngày, khách hàng đã có thể thoải mái tận hưởng các ưu đãi, đặc biệt là những khách hàng thường xuyên phải gọi điện, nhắn tin trên điện thoại.

Cùng tìm hiểu về gói cước 1N Viettel này trong bài viết dưới đây nhé.

 Xem thêm =>

Cách đăng ký gói cước ST5KM nhận ngay 1GB data tốc độ cao chỉ với 5.000 đồng

Nhận ngay 5.000 điểm Viettel++ khi đăng ký gói cước ST5KM thành công trên My Viettel

Gói cước data Viettel có cước phí 30.000 đồng là gói cước nào?

 

Trọn gói các dịch vụ viễn thông với gói cước buffet 1N giá chỉ 10.000 đồng

Giới thiệu về gói cước 1N của Viettel

Gói cước 1N là gói cước Buffet mới của Viettel có thời hạn sử dụng 1 ngày, với cước phí là 10.000 đồng.  Đăng ký gói cước 1N khách hàng sẽ có được:

- 5GB data tốc độ cao (hết lưu lượng truy cập theo gói Mobile Internet đang sử dụng nếu có).

- Miễn phí nhắn tin nội mạng.

- Miễn phí 20 phút/cuộc gọi nội mạng, 5 phút gọi ngoại mạng.

- Miễn phí xem truyền hình trên ứng dụng TV360

Với gói cước buffet 1N của Viettel, thay vì đăng ký riêng lẻ từng dịch vụ riêng thì gói này mang đến tất cả các ưu đãi trong một gói cước duy nhất, giúp khách hàng dễ dàng ghi nhớ, đơn giản hóa việc sử dụng viễn thông giống như đi ăn Buffet trong nhà hàng: Chỉ cần bỏ ra 1 số tiền nhất định là được hưởng thoải mái các dịch vụ, cực kỳ tiết kiệm và tiện lợi.

Với những ưu đãi hấp dẫn, gói cước 1N đang nhận được nhiều sự quan tâm của người dùng hiện nay? Vậy cách đăng ký gói cước 1N như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi trong phần nội dung tiếp theo dưới đây.

Cách đăng ký gói cước 1N nhận siêu ưu đãi trên My Viettel

My Viettel được biết đến là ứng dụng số với nhiều tính năng tiện ích. Theo đó, khách hàng có thể đăng ký gói cước trên My Viettel với các thao tác đơn giản, nhanh chóng và còn nhận được nhiều ưu đãi khuyến mãi hấp dẫn chỉ có trên ứng dụng này. 

Để đăng ký gói cước 1N trên My Viettel, khách hàng chỉ cần thực hiện theo các thao tác như sau:

Hướng dẫn đăng ký gói cước 1N Viettel trên My Viettel đơn giản nhất

Bước 1: Đăng nhập thành công ứng dụng My Viettel.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ ứng dụng, khách hàng click vào tab "Dịch vụ", sau đó chọn "Gói cước" → "Gói cước sự kiện".

Bước 3: Khách hàng tìm gói cước 1N sau đó bấm "Đăng ký". Sau khi khách hàng hoàn thành xác nhận đăng ký màn hình sẽ hiển thị Đăng ký gói cước thành công. Khách hàng đã có thể trải nghiệm những ưu đãi từ gói cước 1N này.

Bên cạnh đó, nhà mạng Viettel cũng đang cung cấp đến khách hàng rất nhiều gói cước buffer mới như: 3N, 7N, 30N, 90N, 180N, 360N,... với nhiều ưu đãi combo hấp dẫn. Tùy vào từng gói cước sẽ có cước phí và những ưu đãi khác nhau,  khách hàng có thể tra cứu và đăng ký sử dụng tại app My Viettel nhé!

Những điều cần biết khi đăng ký gói cước 1N Viettel

Tuy nhiên, khi đăng ký gói cước 1N Viettel, khách hàng cũng cần nắm được những thông tin quan trọng sau:

- Gói cước áp dụng cho các thuê bao di động trả trước/ trả sau của Viettel và đang hoạt động 2 chiều. Ngoài ra, tại thời khách hàng điểm kích hoạt gói, số dư trong tài khoản chính sẽ phải đủ hoặc lớn hơn 10.000 đồng.

- Gói cước 1N Viettel sẽ được tự động gia hạn theo ngày. Vì vậy, khách hàng khi không có nhu cầu sử dụng thì có thể hủy/hủy gia hạn gói cước ngay trên My Viettel để tránh trường hợp phát sinh thêm chi phí.

- Gói cước chỉ miễn phí 20 phút gọi đầu, nên nhà mạng sẽ tính phí cước gọi từ phút thứ 21 trong mỗi cuộc gọi nội mạng của khách hàng và tính từ phút thứ 6 trong mỗi cuộc gọi ngoại mạng. Vì vậy mà khách hàng nên lưu ý đến thời gian gọi thoại để có thể tránh phát sinh cước phí.

Như vậy, chỉ với cước phí 10.000 đồng, khách hàng đã có thể sở hữu gói cước 1N Viettel và trải nghiệm các ưu đãi viễn thông hấp dẫn đến từ nhà mạng. Gói cước 1N chắc chắn sẽ làm khách hàng hài lòng quý khách hàng. Để biết thêm thông tin về các gói cước Buffett Viettel, khách hàng có thể liên hệ tổng đài 198 (miễn phí) để được tư vấn và hỗ trợ nhanh chóng nhé.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...