TV360 khuyến mại 50% các gói cước K+

Thứ tư, 05/10/2022

TV360 Viettel vừa tung ra siêu khuyến mãi giảm 50% cho các gói cước K+ trên TV360. Các khách hàng của TV360 mùa giải này tha hồ xem các trận cầu đỉnh cao mà không phải lăn tăn về chi phí.

 

Từ nay đến hết ngày 31.10.2022, dịch vụ TV360 triển khai chương trình khuyến mại dành cho khách hàng Viettel lần đầu sử dụng dịch vụ truyền hình TV360 trên màn hình nhỏ (smartphone, tablet), áp dụng các chu kỳ 1/3/6/9/12 tháng của các gói cước trên cho các thuê bao di động.

Như vậy, với chỉ từ 92.000 đồng/tháng, trên màn hình smartphone, smartTV… khách hàng được thỏa thích trải nghiệm gần 200 kênh truyền hình trong nước và quốc tế, xem thể thao đỉnh cao, phim Việt chiếu rạp, chương trình giải trí đặc sắc trên các kênh hot nhất của gói K+ với kho nội dung chứa hàng ngàn VOD chất lượng HD đặc sắc thuộc các thể loại: phim bom tấn, phim bộ, thể thao, tv show, giáo dục, phong cách sống,…

 

 

Có thể nói, ứng dụng giải trí thuần Việt TV360 chọn cách thấu hiểu và ưu ái khách hàng của mình để hút khách. Chính vì vậy, nhiều người dùng chia sẻ rằng, họ có những trải nghiệm rất tốt với TV360 và sẵn sàng đồng hành cũng như ủng hộ ứng dụng này. Rõ ràng, Viettel hiểu rằng, việc khách hàng lựa chọn và ở lại lâu dài phải dựa vào chất lượng của dịch vụ, muốn phát triển thì phải đem lại giá trị bền vững và lâu dài. 

Nếu nhà bạn chưa dùng TV360, có lẽ bạn nên cân nhắc dùng ngay và luôn để bắt kịp xu hướng! Tải app ngay  tại đây

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...