Các hình thức giải đáp thắc mắc của khách hàng về dịch vụ Viettel

Thứ năm, 24/06/2021

Có các hình thức dịch vụ giải đáp của Viettel nào hiện nay? Làm sao để có thể xử lý các vấn đề gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ từ nhà mạng này?

Rất nhiều khách hàng hiện nay đang thắc mắc về dịch vụ giải đáp của Viettel? Thực tế, nhà mạng này đang triển khai rất nhiều hình thức để hỗ trợ khách hàng tốt nhất. Cùng tìm hiểu chi tiết hơn về các dịch vụ này qua bài viết dưới đây nhé!

1. Dịch vụ giải đáp thắc mắc trực tiếp tại cửa hàng giao dịch

Hình thức đầu tiên và cũng đơn giản nhất chính là khách hàng đến trực tiếp các cơ sở giao dịch của Viettel để được nhân viên hỗ trợ. Với hình thức này thì khách hàng có bất kỳ vấn đề, thắc mắc gì liên quan đến dịch vụ của nhà mạng đều sẽ được hỗ trợ nhanh nhất mà không cần mất thời gian thực hiện các thao tác hay gọi từng tổng đài.

Hiện nay, số lượng các cơ sở giao dịch của Viettel cũng khá nhiều ở các khu vực. Do đó, khách hàng chỉ cần tìm đến cơ sở gần nhất là sẽ được giải đáp tất cả thắc mắc, khó khăn mình gặp phải trong quá trình sử dụng dịch vụ của nhà mạng Viettel nhé.

2. Dịch vụ giải đáp thắc mắc online

Với sự phát triển của công nghệ hiện đại thì Viettel cũng hỗ trợ khách hàng giải đáp các thắc mắc qua hệ thống online như: facebook, website,… Do đó, nếu khách hàng không có nhiều thời gian hoặc không gần các cơ sở giao dịch thì có thể lựa chọn hình thức giải đáp online Viettel.

Khách hàng có thể truy cập vào website chính thức của nhà mạng, lên trang fanpage và nhắn tin để được đội ngũ nhân viên chăm sóc khách hàng giải đáp toàn bộ các thắc mắc, vấn đề mình gặp phải nhé.

Tổng đài CSKH Viettel giải đáp thắc mắc 

Xem thêm ==> Tải ứng dụng My Viettel - đổi đầu số điện thoại nhanh chóng 

3. Dịch vụ giải đáp thắc mắc qua số tổng đài

Ngoài ra, khách hàng cũng có thể liên hệ qua số tổng đài của Viettel để được trực tiếp trao đổi với tổng đài viên. Hiện có rất nhiều số tổng đài cung cấp các dịch vụ khác nhau, quý khách có thể tham khảo và liên hệ đến các số sau:

- Tổng đài 18008098 hoặc là 198: Số tổng đài tư vấn, giải đáp thông tin về dịch vụ không dây như di động, Dcom, homephone,…

- Tổng đài 18008119: Số tổng đài tư vấn, báo hỏng và hỗ trợ cho khách hàng về dịch vụ cố định, truyền hình, Internet có dây.

 

Dịch vụ giải đáp thắc mắc Viettel qua tổng đài

Dịch vụ giải đáp thắc mắc Viettel qua tổng đài

- Tổng đài 18008000: Số tổng đài dành riêng cho doanh nghiệp, các trường học và hỗ trợ về quản lý phần mềm, phương tiện vận tải,…

Như vậy, có rất nhiều hình thức dịch vụ giải đáp của Viettel. Tùy vào từng trường hợp, hoàn cảnh cụ thể mà khách hàng có thể lựa chọn các hình thức phù hợp nhé.

Xem thêm ==> Hướng dẫn cách tải ứng dụng My Viettel nhanh nhất

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...