Đổi gói dịch vụ H5 bằng cách tiêu điểm tích lũy Viettel

Thứ ba, 16/07/2019

Đổi điểm tích lũy Viettel lấy gói dịch vụ hay ưu đãi từ các đối tác của nhà mạng đã không còn là hoạt động xa lạ. Gói H5 Viettel hiện là một trong những gói dịch vụ được nhiều thuê bao chọn đổi điểm để tận hưởng ưu đãi nhất.

Gói H5 mạng Viettel là gói cước dịch vụ theo giờ dành cho các thuê bao có nhu cầu truy cập mạng trong thời gian ngắn. Theo đó khi đổi điểm tích lũy Viettel sang gói dịch vụ H5 các thuê bao sẽ có 1GB để truy cập mạng trong 1 giờ. Nếu như chỉ phát sinh nhu cầu lướt web trong thời gian ngắn và không muốn tốn phí đăng ký thì thực hiện đổi điểm tích lũy chương trình CSKH Viettel Cộng Cộng lấy gói cước này là lựa chọn tối ưu nhất. 

Nội dung chi tiết gói dịch vụ H5 

Gói dịch vụ H5 Viettel mặc dù không phải là gói 4G chu kỳ dài nhưng lại rất được các thuê bao di động yêu thích bởi ưu đãi hấp dẫn mà cước sử dụng cũng rất rẻ. Với gói cước này thuê bao có thể thoải mái lướt web trong một giờ mà không sợ tài khoản bị trừ tiền trực tiếp hay gián đoạn sử dụng. 

Đổi điểm Viettel sang gói H5 có ngay 1GB lướt web.

Đổi điểm Viettel sang gói H5 có ngay 1GB lướt web.

Chu kỳ sử dụng gói dịch vụ H5 

Gói H5 của Viettel là gói dịch vụ ngắn hạn, đây hiện là gói dịch vụ có chu kỳ dùng ngắn nhất trong các gói dịch vụ dữ liệu mà Viettel đang áp dụng. Theo đó chu kỳ dùng của gói cước H5 là 1 tiếng (60 phút).

Ưu đãi dung lượng gói dịch vụ H5

Mặc dù chu kỳ dùng ngắn nhưng ưu đãi của gói dịch vụ H5 mạng Viettel lại rất hấp dẫn. Gói dịch vụ mang lại ưu đãi đến 1GB cho 1 tiếng sử dụng. Ưu đãi dung lượng của gói H5 hoàn toàn có thể đáp ứng rất tốt nhu cầu truy cập mạng thường xuyên trong một tiếng của các thuê bao. 

Cách kiểm tra dung lượng còn lại 

Kiểm tra dung lượng của gói dịch vụ H5 Viettel là nhu cầu của nhiều thuê bao khi gói có chu kỳ ngắn và các thuê bao lại không muốn lãng phí ưu đãi. Khi muốn kiểm tra dung lượng của gói H5 còn lại là bao nhiêu thuê bao chỉ cần soạn một tin nhắn với cú pháp KTTK gửi 191. 

Cách hủy gói dịch vụ H5

Hết chu kỳ dùng gói dịch vụ H5 của Viettel sẽ tự gia hạn, vì vậy khi không muốn dùng gói cước này nữa, khách hàng có thể hủy gói H5 nhanh chóng với cú pháp tin nhắn HUY H5 gửi 191. 

Lướt web thật thoải mái với gói dịch vụ H5 Viettel.

Cách thức đổi điểm tích lũy Viettel sang H5 

Tương tự như cách đổi điểm Viettel sang gói dịch vụ hay ưu đãi voucher khác từ Viettel với nhu cầu đổi điểm tích lũy sang gói H5 khách hàng cũng sử dụng các kênh là ứng dụng My Viettel hoặc Website cong.viettel.vn hoặc cú pháp *098#. 

  • Đổi qua ứng dụng My Viettel: Với ứng dụng My Viettel ngoài đổi điểm Viettel++ sang gói H5 khách hàng còn có thể cập nhật thông tin về các chương trình CSKH của Viettel, các gói cước, dịch vụ, khuyến mãi của nhà mạng. Khi muốn đổi điểm sang gói dịch vụ H5 khách hàng hãy thực hiện như sau: Truy cập vào ứng dụng My Viettel đăng nhập tài khoản rồi chọn mục Viettel++ => Chọn ưu đãi => Đổi điểm rồi sử dụng. 
  • Đổi qua đầu số 098: Đây là cách đổi điểm rất đơn giản có thể thực hiện ngay trên bàn phím điện thoại của khách hàng mà không cần truy cập ứng dụng hay trang web nào. Khi muốn đổi điểm khách hàng hãy thực hiện thao tác như sau: Bấm *098# và chọn Viettel++ => Chọn bấm phím 2 để đổi điểm và phím 1 nếu muốn kiểm tra số điểm tích lũy hiện có. 
  • Đổi qua website cong.viettel.vn: Nếu như không có ứng dụng My Viettel thì đổi điểm lấy gói H5 qua website là cách nhanh chóng nhất. Trình tự thao tác đổi điểm như sau: Vào website cong.viettel.vn =>> chọn mục Ưu đãi =>chọn Ưu đãi và Đổi điểm để sử dụng

Quy định khi đổi điểm tích lũy Viettel sang H5

Hiện Viettel đã có quy định riêng áp dụng cho những thuê bao muốn đổi điểm sang gói H5. Theo đó ưu đãi này chỉ áp dụng được cho những hội viên Viettel++ là khách hàng di động, không áp dụng cho khách hàng cố định. Điểm quy đổi sang gói dịch vụ H5 cũng sẽ được tính là 1 điểm = 1 đồng. 

Hướng dẫn đổi điểm tích lũy Viettel lấy gói dịch vụ H5 ở trên khá chi tiết và đầy đủ, chỉ cần thực hiện thao tác đúng là khách hàng có thể đổi điểm thành công ngay. Nhanh tay đổi điểm để có data ưu đãi khủng từ gói dịch vụ H5 Viettel nhé. 

Tham khảo thêm: Chương trình CSKH Viettel++ liên kết với những đối tác y tế, bảo hiểm nào?

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...