Hướng dẫn cách tích điểm Viettel lấy voucher nhà hàng

Thứ hai, 15/07/2019

Ưu đãi từ các nhà hàng là đối tác của Viettel luôn được các thuê bao di động yêu thích, vì vậy tích điểm Viettel lấy voucher nhà hàng là cơ hội nhận ưu đãi hấp dẫn mà bất cứ thuê bao nào cũng không nên bỏ lỡ.

Tích điểm Viettel lấy voucher nhà hàng để sử dụng là thao tác đơn giản mà quý khách hàng có thể thực hiện dễ dàng trong quá trình đồng hành cùng nhà mạng Viettel. Để tích điểm quý khách chỉ cần thực hiện đăng ký dịch vụ, gói data hay các dịch vụ giá trị gia tăng, tham gia khuyến mãi… Điểm tích lũy Viettel++ càng nhiều thì cơ hội nhận ưu đãi của quý khách sẽ càng khủng. 

Cách tích điểm viettel lấy voucher nhà hàng 

Các hình thức tích điểm Viettel lấy voucher nhà hàng rất đa dạng, tùy thuộc nhu cầu mà quý khách hàng có thể tiêu dùng cước qua việc gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký/ nâng cấp các gói data… Tương ứng với mỗi hoạt động điểm sẽ được tích với số lượng khác nhau.

Hàng trăm voucher ưu đãi nhà hàng dành cho khách hàng Viettel++

Hàng trăm voucher ưu đãi nhà hàng dành cho khách hàng Viettel++.

Tích điểm Viettel từ cước tiêu dùng 

Qúy khách hàng chỉ cần tiêu dùng tiền trong tài khoản của mình cho các hoạt động gọi thoại, nhắn tin hay đăng ký dịch vụ là sẽ được tích điểm. Hệ thống thường sẽ tích 0,5% số tiền tiêu dùng của khách hàng. 

Tích điểm Viettel từ thời gian sử dụng 

Điểm từ thời gian sử dụng phụ thuộc vào việc khách hàng sử dụng dịch vụ của Viettel lâu năm hay mới sử dụng. Với thuê bao sử dụng lâu năm điểm tích sẽ áp dụng cao hơn so với thuê bao mới hòa mạng. Thuê bao dùng từ 5 năm trở nên sẽ cộng 5000 điểm, thuê bao dùng từ 3 năm đến dưới 5 năm cộng 3000 điểm và thuê bao dùng từ 1 năm đến dưới 3 năm sẽ cộng 1000 điểm. 

Tích điểm Viettel quà tặng sinh nhật 

Điểm tích từ quà tặng sinh nhật sẽ phụ thuộc vào hạng hội viên. Hội viên Kim Cương được tặng 500,000 điểm, hội viên Vàng được tặng 300,000 điểm và hội viên hạng Bạc được tặng 100.000 điểm. 

Tích điểm Viettel đột xuất theo chiến dịch 

Tùy thuộc vào từng chương trình mà định mức tích điểm Viettel sẽ được tính khác nhau. 

Tích điểm Viettel khi đăng ký thêm dịch vụ cố định 

Khi đăng ký dịch vụ cố định khách hàng sẽ được áp dụng tích 5% giá trị của gói cước cố định mà khách hàng đã đăng ký. 

Tích điểm Viettel khi nâng cấp gói data 

Nếu đang dùng một gói data mà quý khách phát sinh nhu cầu nâng cấp lên gói mới, giá trị hơn gói cũ thì cũng sẽ được tích điểm. Tích 5% giá trị của gói data nâng cấp. Ngoài ra khi đăng ký gói ST30K, ST15K hay Mi5D khách hàng cũng được tích điểm là 5% giá trị của gói.

Có thể tích điểm viettel lấy voucher nhà hàng nào?

Viettel hiện có liên kết với rất nhiều đối tác lớn có thương hiệu trên toàn quốc nên khi tích điểm Viettel đổi ưu đãi nhà hàng quý khách sẽ được sử dụng dịch vụ đến từ các nhà hàng nổi tiếng. Cụ thể quý khách sẽ được nhận được ưu đãi đối tác Viettel Gogi House, Sumo BBQ, Món Huế, Nhật Bản Kanda, Kichi Kichi, Manwah, Ashima, Vuvuzela, Ba con cừu...

Viettel++ mang đến hàng trăm voucher nhà hàng trên toàn quốc

Viettel++ mang đến hàng trăm voucher ưu đãi nhà hàng trên toàn quốc 

Cách thức đổi điểm Viettel lấy voucher nhà hàng 

Việc tích, đổi điểm để nhận mã ưu đãi cực kỳ đơn giản, quý khách có thể đổi điểm trên website cong.viettel.vn hoặc đổi qua ứng dụng My Viettel:

Đổi điểm lấy voucher nhà hàng qua My Viettel

Trên ứng dụng My Viettel quý khách chỉ cần đăng nhập ứng dụng sau đó hãy chọn mục Viettel++ trên giao diện ứng dụng => Chọn Ưu đãi nhà hàng mình muốn => đổi điểm để sử dụng. 

Đổi điểm lấy voucher nhà hàng qua website cong.viettel.vn 

Để đổi điểm Viettel lấy voucher nhà hàng trên website, quý khách chỉ cần dùng điện thoại hoặc máy tính truy cập trang website cong.viettel.vn => Chọn mục “Ưu đãi” => Chọn tiếp ưu đãi nhà hàng mình muốn=> Đăng nhập => Đổi điểm để sử dụng. 

Điều khoản sử dụng voucher nhà hàng từ Viettel Cộng Cộng

Điều khoản sử dụng voucher nhà hàng là ưu đãi sẽ có hiệu lực khi nhân viên của các nhà hàng đối soát thành công và chỉ áp dụng với những khách hàng Viettel đã lấy mã Voucher thành công.  Mỗi mã ưu đãi chỉ áp dụng một lần và không có giá trị chuyển đổi sang tiền mặt. Tích điểm Viettel lấy voucher nhà hàng để được tận hưởng hàng trăm ưu đãi thiết thực là cơ hội mà quý khách không nên bỏ lỡ. Viettel++ đã liên kết với rất nhiều đối tác là các nhà hàng uy tín, mang lại cơ hội sử dụng dịch vụ đẳng cấp dành cho quý khách. Trong bài viết sau Viettel sẽ đề cập tới rõ cách thức nhận mã ưu đãi voucher Gogi qua điểm Viettel, mời quý khách hàng cùng đón đọc.

Tham khảo thêm: Làm thế nào để được nâng hạng trở thành hội viên thân thiết Viettel?

 

 

 
Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...