Hướng dẫn khách hàng sử dụng tính năng liên kết thanh toán ePass trên Viettel Money

Thứ hai, 24/01/2022

Trên ứng dụng Viettel Money, tính năng “Thu phí không dừng ePass” cho phép khách hàng liên kết tài khoản ePass với Viettel Money, phí qua trạm được trừ tự động từ tài khoản Viettel Money. Cùng chúng tôi trải nghiệm tính năng liên kết thanh toán ePass trên ứng dụng Viettel Money trong bài viết dưới đây nhé.

 

Trải nghiệm tính năng liên kết thanh toán ePass trên ứng dụng Viettel Money

1. Giới thiệu về dịch vụ thu phí không dừng ePass

Dịch vụ ePass là dịch vụ thu phí sử dụng đường bộ theo hình thức điện tử giúp phương tiện lưu thông qua trạm thu phí không phải dừng chờ thanh toán tiền mặt. Giờ đây, khi sử dụng tính năng liên kết thanh toán ePass trên ứng dụng Viettel Money, khách hàng sẽ không còn phải tốn thời gian dừng trạm trả phí, cũng không cần nạp tiền vào tài khoản giao thông ePass. Với hình thức thanh toán thông minh, phí qua trạm sẽ được trừ tự động vào tài khoản Viettel Money. Thay vì phải chuẩn bị tiền lẻ, tiền mặt từ trước, các chủ phương tiện có thể tiết kiệm tối đa thời gian, không cần chờ đợi, nhẹ nhàng tiến thẳng vào làn thu phí không dừng. Vậy liên kết thanh toán ePass trên Viettel Money như thế nào? Mời bạn đọc theo dõi trong phần nội dung tiếp sau đây.

2. Trải nghiệm tính năng liên kết thanh toán ePass trên Viettel Money

Khách hàng có thể trải nghiệm tính năng liên kết thanh toán ePass trên Viettel Money chỉ với các thao tác sau:

Trải nghiệm dịch vụ thu phí không dừng ePass trên Viettel Money

Bước 1: Khách hàng đăng nhập thành công vào ứng dụng Viettel Money.

Bước 2: Tại màn hình trang chủ, khách hàng chọn “Xem tất cả” → Chọn phần “Dành cho bạn” → Chọn mục "Thu phí không dừng".

Bước 3: Khách hàng bấm “Liên kết ngay” và nhập thông tin “Số hợp đồng”, “Biển số xe” đã liên kết ePass.

Lưu ý: Khách hàng đăng ký tài khoản ePass trước khi liên kết Viettel Money.

Bước 4: Kiểm tra thông tin và bấm “Tiếp tục”.

Bước 5: Nhập mã Pin và OTP để xác nhận liên kết.

Lưu ý: Trường hợp khách hàng đã có tài khoản ePass, muốn nạp tiền vào tài khoản ePass thì bấm chọn mục "Nạp tiền vào tài khoản ePass" và thực hiện theo các trường thông tin trên app có hướng dẫn.

Hy vọng với tính năng liên kết thanh toán ePass trên ứng dụng Viettel Money sẽ đem đến những trải nghiệm thuận tiện nhất cho khách hàng khi sử dụng. Truy cập ứng dụng Viettel Money và trải nghiệm tính năng hữu ích này nhé.

Bài viết liên quan ⇒

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...