Mua Vé xe rẻ - Vui vẻ vi vu cùng My Viettel

Thứ hai, 04/05/2020

Từ ngày 05/05/2020, Viettel triển khai chương trình khuyến mại mua vé xe oto online trên My Viettel, khách hàng được tặng evoucher trị giá 50k được trừ trực tiếp trên đơn hàng khi thực hiện thanh toán.

Dịch vụ mua vé xe oto trên My Viettel hỗ trợ khách hàng thay vì phải ra bến xe hoặc gọi tổng đài/nhà xe thì giờ đây, chỉ với 1 lượt click trên smartphone, khách hàng đã có thể tùy chọn rất nhiều nhà xe và hoàn tất việc đặt xe một cách nhanh chóng với hơn 600 nhà xe đã được tích hợp và hơn 5.000 tuyến đường được mở, như: Đà Nẵng – Đà Lạt; Hà Nội – Sapa; Sài Gòn – Vũng Tàu; Sài Gòn – Nha Trang, Sài Gòn – Đà  Lạt,v.v…. Đặc biệt là những cung đường đến địa điểm du lịch với hệ thống xe khách và xe limousine lớn nhất Việt Nam, đảm bảo mang lại sự an toàn, tiện lợi và lịch sự cho khách hàng trên mỗi cung đường.

 

Để sử dụng dịch vụ, khách hàng sử dụng app My Viettel, hệ điều hành Android/IOS (tải/cập nhật phiên bản mới nhất tại đây), My Viettel chọn Tiện ích chọn Tất cả chọn mua vé xe.

Đối với khách hàng chưa sử dụng My Viettel, để tải ứng dụng, thực hiện theo hướng dẫn:

Bước 1: Mở trình duyệt trên smartphone truy cập trang: https://viettel.vn/app (máy sẽ tự động chuyển đến ứng dụng My Viettel trong kho tải Apple Store hoặc CH Play) hoặc vào kho tải Appstore hoặc CH Play --> Bấm tải ứng dụng My Viettel về để sử dụng.

Bước 2: Thiết lập tạo tài khoản My Viettel bằng số thuê bao của khách hàng và đăng nhập thành công vào ứng dụng để trải nghiệm các tính năng của ứng dụng.

Tại mục Mua vé xe, khách hàng nhập các thông tin như: Điểm đi/điểm đến/ngày đi/Chọn nhà xe/chỗ ngồi/điểm đón/thông tin khách hàng.

Về hình thức thanh toán: Khách hàng có thể chọn hình thức thanh toán online hoặc thanh toán tiền mặt tại các cửa hàng tiện lợi và siêu thị gần nhà và nhận vé. Ngoài ra còn rất nhiều hình thức thanh toán khác có thể hỗ trợ khách hàng.

Đặc biệt, sau khi mua vé thành công hoặc đã hoàn thành chuyến đi, Viettel sẽ cộng điểm tiêu dùng vào Viettel ++, tăng điểm tích lũy cho khách hàng trên hệ thống My Viettel.

Chi tiết truy cập ứng dụng My Viettel hoặc Liên hệ 198 để được nhân viên CSKH hỗ trợ./.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...