Thời gian sử dụng điểm tiêu dùng Viettel là trong bao lâu?

Thứ hai, 15/07/2019

Khi tham gia tích điểm với chương trình Viettel++ khách hàng sẽ có điểm tiêu dùng để sử dụng. Tuy nhiên quy định về thời gian sử dụng điểm tiêu dùng của Viettel thì ít thuê bao nắm rõ.

Thời gian sử dụng điểm tiêu dùng Viettel kéo dài bao nhiêu lâu là băn khoăn của không ít người dùng khi mới tham gia chương trình khách hàng thân thiết Viettel++. Vậy Viettel có quy định về thời gian sử dụng cho điểm tiêu dùng hay không và sử dụng điểm tiêu dùng như thế nào? Hãy cùng theo dõi ngày thông tin hướng dẫn dưới đây nhé. 

Điểm tiêu dùng Viettel là gì? 

Điểm tiêu dùng Viettel chính là điểm mà các thuê bao đã tích lũy được qua quá trình sử dụng, đăng ký các dịch vụ, gói cước hay tham gia các chương trình khuyến mãi của nhà mạng Viettel. Với điểm tiêu dùng của Viettel quý khách hàng có thể dùng để thăng hạng hội viên và đổi điểm lấy ưu đãi từ Viettel cũng như các đối tác của nhà mạng với chương trình CSKH thân thiết Viettel Cộng Cộng.

Thời gian sử dụng điểm tiêu dùng Viettel có chu kỳ rất dài.

Thời gian sử dụng điểm tiêu dùng Viettel có chu kỳ rất dài.

Làm thế nào có thể tích được điểm tiêu dùng Viettel? 

Qúy khách hàng có thể tích điểm tiêu dùng Viettel thông qua nhiều hoạt động khác nhau như gọi thoại, nhắn tin, đăng ký data các các hoạt động có phát sinh cước khác. Thời gian sử dụng điểm tiêu dùng Viettel là khá dài nên quý khách hàng có thể an tâm tích lũy và sử dụng. 

Tích điểm Viettel từ cước tiêu dùng 

Điểm sẽ được tích khi khách hàng thanh toán cước hoặc nạp thẻ. Số điểm tích sẽ là 5% của giá trị mà khách hàng thanh toán. 

Tích điểm Viettel từ thời gian sử dụng 

Quý khách cũng có thể tích điểm thông qua thời gian sử dụng của thuê bao. Cụ thể khi sử dụng từ 1 năm đến dưới 3 năm thuê bao sẽ tích được 1000 điểm, sử dụng từ 3 năm đến dưới 5 năm thuê bao sẽ tích được 3000 điểm và sử dụng từ 5 năm trở lên thuê bao sẽ tích được 5000 điểm. 

Tích điểm Viettel quà tặng sinh nhật 

Vào dịp sinh nhật khách hàng Viettel cũng sẽ tạo cơ hội để khách hàng tích điểm với ưu đãi tặng 100.000 điểm cho hội viên hạng Bạc, 300.000 điểm cho hội viên hạng Vàng và 500.000 điểm cho hội viên hạng Kim Cương. 

Tích điểm Viettel đột xuất theo chiến dịch 

Nội dung điểm được tích sẽ tùy thuộc vào chương trình mà nhà mạng Viettel triển khai. 

Tích điểm Viettel khi đăng ký thêm dịch vụ cố định 

Khi tham gia các dịch vụ cố định quý khách cũng sẽ tích được 5% điểm tương ứng với giá trị của dịch vụ đã đăng ký. 

Tích điểm Viettel khi nâng cấp gói data 

Thuê bao sẽ tích điểm 5% so với giá trị gói data và nhận điểm thưởng khi nâng cấp gói data Viettel. Đây là cách tích điểm khá nhanh và hiệu quả, đồng thời các thuê bao cũng có gói data ưu đãi khủng để sử dụng. Điểm khi nâng cấp gói data tùy thuộc giá trị của gói mà khách hàng nâng cấp. Ngoài ra nếu đăng ký gói ST15K, ST30K và Mi5D quý khách cũng sẽ tích được 5% điểm so với giá gói.

Khách hàng có thể dùng điểm tiêu dùng đổi sang dịch vụ của Viettel và đối tác

Khách hàng có thể dùng điểm tiêu dùng đổi sang dịch vụ của Viettel và đối tác 

Sử dụng điểm tiêu dùng Viettel như thế nào? 

Khách hàng có thể đổi điểm Viettel sang lưu lượng tin nhắn, lưu lượng thoại, gói dịch vụ hay data tùy thuộc nhu cầu. Chức năng đổi điểm trong thời gian sử dụng điểm tiêu dùng Viettel là rất đa dạng. 

Đổi điểm sang cước dịch vụ 

Hình thức đổi điểm sang cước dịch vụ áp dụng cho hội viên là khách hàng di động và cố định hạng Vàng hay Kim Cương. Tỉ lệ đổi là 1000 điểm dùng = 1000đ tiền cước, cước dịch vụ đổi thành công sẽ cộng vào tài khoản khuyến mãi hoặc hóa đơn thanh toán. Cú pháp đổi điểm sang cước dịch vụ là: DOIDIEM ssodiemcandoi gửi 900 hoặc quý khách đổi trên My Viettel

Đổi điểm sang lưu lượng thoại 

Áp dụng cho khách hàng di động, 1000 điểm = 10 phút gọi nội mạng. Quý khách có thể đổi điểm Viettel ra phút gọi qua ứng dụng My Viettel hoặc gọi tổng đài 18008098

Đổi điểm sang lưu lượng SMS 

Áp dụng cho khách hàng di động, tỉ lệ đổi là 1000 điểm = 100 SMS nội mạng. Quý khách có thể đổi qua ứng dụng My Viettel,  hoặc gọi tổng đài. 

Đổi điểm sang lưu lượng Data

Áp dụng cho khách hàng di động, tỉ lệ đổi là 1000 điểm = 10 MB data . Quý khách có thể đổi qua ứng dụng My Viettel hoặc gọi tổng đài.

Đổi điểm sang gói dịch vụ 

Áp dụng cho khách hàng di động, Tỉ lệ tùy thuộc vào giá các gói với tỷ lệ quy đổi 1 điểm = 1 đồng. Qúy khách có thể đổi qua My Viettel, website cong.viettel.vn.

Đổi điểm sang voucher đối tác liên kết 

Áp dụng cho cả khách hàng di động và cố định. Tỉ lệ đổi tùy thuộc vào giá trị của Voucher thời gian triển khai khác nhau. 

Thời gian sử dụng điểm tiêu dùng Viettel là bao lâu? 

Thời gian sử dụng điểm tiêu dùng Viettel là khá dài, cụ thể điểm tiêu dùng được tích lũy trong năm N thì sẽ có hạn dùng đến ngày 30/6 của năm N+1. 

Để quý khách hàng có thể thoải mái tận hưởng ưu đãi từ chương trình khách hàng thân thiết, nhà mạng Viettel đã quy định thời gian sử dụng điểm tiêu dùng Viettel trên một năm. Cùng với đó là ưu đãi đổi điểm tiêu dùng sang các dịch vụ, tiện ích hấp dẫn và thiết thực để quý khách hàng sử dụng. Quý khách nếu có điểm tiêu dùng khủng thì đừng ngần ngại đổi điểm hưởng ưu đãi nhé. 

Tham khảo thêm: Hướng dẫn đổi điểm viettel lấy voucher CGV

 

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...