Tổng hợp các gói cước Dcom đăng ký theo ngày, tháng, năm

Thứ tư, 13/10/2021

Dcom 4G là giải pháp tuyệt vời dành cho khách hàng đang sử dụng các thiết bị Ipad, laptop,... cung cấp lưu lượng data tốc độ cao, giúp khách hàng truy cập Internet download, upload, nghe nhạc, xem phim thoải mái mà không lo lag hay giật.

Viettel cung cấp đến cho khách hàng không rất nhiều các dịch vụ về Internet tốc độ cao như các gói cước 4G dành cho sim Dcom. Nếu bạn đang quan tâm đến vấn đề này thì bài viết dưới đây chắc chắn sẽ vô cùng hữu ích, đừng bỏ lỡ nhé.

Khách hàng khi sử dụng Dcom 4G Viettel sẽ được kết nối mạng cho các thiết bị điện tử nếu như được lắp sim Data, sim 3G hay 4G Viettel. Trên thực tế thì sim Data cũng hoạt động giống với các sim Viettel khác như: nạp tiền, đăng ký các gói Dcom 4G, sử dụng mạng,... Tuy nhiên, có một điều đặc biệt là loại sim này không sử dụng được cho việc nghe, gọi hay nhắn tin.

Bài viết liên quan

  • 24a.Các gói cước data 3G/4G sử dụng trong ngày được nhiều khách hàng lựa chọn
  • 24d.Gói cước Dcom 4G Viettel nào rẻ nhất hiện nay?
  • 26.Đổi sim 4G Viettel nhận ngay lưu lượng data miễn phí

Hiện nay, các gói Dcom 4G Viettel được chia ra theo ngày, tháng hoặc năm. Dưới đây là thông tin chi tiết về một số gói cước nổi bật, cùng khám phá ngay thôi.

1. Các gói cước Dcom 1 ngày

Đối với những khách hàng ít có nhu cầu sử dụng mạng internet thì có thể lựa chọn các gói cước sim Dcom 4G Viettel 1 ngày. Thời gian sử dụng của các gói này là trong 24h và cước phí cũng khá rẻ. Cụ thể, có 2 gói cước được sử dụng nhiều đó là:

Gói cước DC5 với giá là 5.000 đồng/ngày, bạn sẽ nhận được 1GB truy cập internet, sau khi hết tốc độ cao thì được truy cập mạng với cước phí chỉ 9,76 đồng/50GB. Tuy nhiên, gói cước này sẽ chỉ dành cho các thuê bao Dcom trả trước thuộc danh sách khuyến mại.

Gói cước D10 với giá là 10.000 đồng, có ngay 3GB truy cập internet và đối tượng được đăng ký chỉ là các thuê bao Dcom trả trước.

2. Các gói cước Dcom 1 tháng

Gói cước Dcom 4G Viettel 1 tháng dành cho những khách hàng có nhu cầu sử dụng mạng 4G nhiều để phục vụ cho công việc, học tập hay giải trí. Một số gói cước Dcom 4G Viettel không giới hạn dung lượng bạn có thể tham khảo đó là:

Gói cước D30: Giá cước là 30.000 đồng, bạn sẽ nhận được 2,5GB và được truy cập Internet, sau khi hết tốc độ cao thì được phép truy cập Internet với giá là 200 đồng/MB.

 

Gói cước Dcom Viettel

Gói cước Dcom Viettel

Gói cước D50: Giá cước là 50.000 đồng, bạn sẽ nhận được 3,5GB, sau khi hết tốc độ cao thì sẽ được truy cập mạng miễn phí với tốc độ thường..

Gói cước D200: Giá cước là 200.000 đồng, bạn sẽ nhận được 20GB tốc độ cao, sau khi sử dụng hết thì có thể truy cập tiếp với tốc độ thường.

3. Các gói cước Dcom 6 tháng

Với những ai có nhu cầu sử dụng Internet liên tục và nhiều thì đăng ký các gói cước Dcom Viettel 6 tháng cũng là một giải pháp phù hợp. Hiện nay, nhà mạng Viettel cũng cung cấp gói cước DC300 với thời hạn sử dụng trong 6 tháng. Khi đăng ký gói cước này, tổng data nhận được sẽ là 45GB (mỗi tháng sẽ được sử dụng 9GB). Sau khi dùng hết data tốc độ cao thì internet sẽ tự động ngắt, do đó, bạn sẽ không cần lo lắng về việc phát sinh cước phí, chỉ áp dụng được cho các sim Dcom trả trước.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...