Viettel++ tặng quà âm nhạc cho Khách hàng

Thứ ba, 15/10/2024

Tháng 10 thu Hà nội sẽ có có một đêm nhạc đặc biệt kết nối khá giả cùng thưởng thức âm nhạc của nghệ sỹ được mệnh danh là “nhạc sỹ của Hà nội và những bản tình ca” – Đêm nhạc Phú Quang – Tình yêu ở lại.

 

Điều đặc biệt và tuyệt vời nhất là Viettel++ dành tặng cho Khách hàng món quà hấp dẫn để có cơ hội thưởng thức đêm nhạc tuyệt vời này. Cụ thể Khách hàng có thể truy cập My Viettel để nhận ưu đãi giảm giá lên tới 15% khi mua vé tham gia chương trình. Và còn hơn thế nữa, món quà siêu to khổng lồ dành cho Khách hàng Kim cương Viettel đó là đặc quyền được nhận voucher vé mời 2 người để đắm chìm vào không gian âm nhạc thực sự của mùa thu, nơi hồi ức đắm chìm vào những cảm xúc dịu dàng và bình yên.

Đặc biệt, 2 liveconcert này là điểm nhấn đặc sắc của chương trình “Hà Nội - Chạm Miền Ký Ức” diễn ra liên tục từ 5-31/10/2024 với những thiết kế nghệ thuật tuyệt vời để check in, các hoạt động ý nghĩa và hấp dẫn để trải nghiệm văn hóa, lịch sử, ẩm thực... của Thủ đô nghìn năm văn hiến.

Ngân nga những giai điệu Phú Quang tuyệt vời cùng giọng hát của Hồ Quỳnh Hương, Tấn Minh, Khánh Linh, Hoàng Hải và những  và những lãng tử nhóm Oplus Mời bạn đến với Đêm nhạc Phú Quang – Tình yêu ở lại. trong khu vườn Âm Nhạc của Nhà hát Lớn để cùng nhau tạo nên kỷ niệm đáng nhớ, để cùng yêu hơn Hà Nội thân thương hào hoa của chúng ta Nhanh tay truy cập My Viettel để nhận quà tặng âm nhạc từ Viettel++ bạn nhé!

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...