Viettel tiên phong triển khai tính năng đăng ký hẹn ngày cho các gói cước Roaming

Thứ ba, 27/02/2024

Trong tháng 02/2024, sau thời gian thử nghiệm thành công, Viettel hiện là nhà mạng đầu tiên triển khai tính năng đăng ký hẹn ngày cho 17 gói cước Roaming trên 4 kênh: SMS, đầu số 098, website và ứng dụng My Viettel.

Với tính năng mới này, khách hàng hàng Viettel có thể linh hoạt lựa chọn cách thức đăng ký phù hợp nhất với mình và an tâm xuất ngoại, không lo mất liên lạc, tiết kiệm chi phí. Cụ thể, với những chuyến bay quốc tế dài ngày, có thể phải mất từ 1 đến 2 ngày để di chuyển, khách hàng có thể đăng ký trước 1 trong 17 gói cước Roaming trong chương trình (HQ5, HQ8, HQ10, Malay5, Malay10, THAI5, THAI10, TQ5, TQ10, QA5, QA15, DR3, DR7, DR15, DR30, CR15, CR30) và khi tới thời gian được hẹn trước, gói cước mới bắt đầu được kích hoạt. Tính năng này sẽ giúp khách hàng vừa tiết kiệm chi phí vừa không lo do nhiều việc phải chuẩn bị trước chuyền đi mà bỏ sót việc đăng ký.

Ngoài ra, trong vòng 90 ngày kể từ khi đăng ký, nếu kế hoạch thay đổi và có nhu cầu, khách hàng vẫn có thể thay đổi (không hạn chế số lần) ngày hiệu lực.

TT

Kênh

Thao tác thực hiện

1

SMS

  • Đăng ký hẹn ngày: soạn HN [TENGOI] [NGAYHIEULUC] gửi 191
  • Thay đổi hiệu lực: soạn TD [TENGOI] [NGAYHIEULUCMOI] gửi 191

Trong đó, giá trị NGAYHIEULUC và NGAYHIEULUCMOI có định dạng ddmm (ví dụ: 1503).

2

USSD

Bấm gọi *098#, chọn gói cước Roaming và chức năng “Đăng ký giữ chỗ” hoặc “Thay đổi ngày giữ chỗ” hoặc bấm shortcode của từng gói

3

Website, Ứng dụng My Viettel

Cần đăng nhập tài khoản, vào mục đăng ký gói cước, chọn “Ngày khác”, sau đó xác nhận đăng ký

Lưu ý: Tính năng sẽ áp dụng từ 00h00 giờ Việt Nam của ngày đã hẹn trước khi đăng ký

Là nhà mạng tiên phong triển khai tính năng hẹn ngày cho các gói cước Roaming tại Việt Nam, đây là minh chứng cho thông điệp “Công nghệ từ trái tim” của Viettel - luôn xây dựng sản phẩm/dịch vụ dựa trên nhu cầu của khách hàng, lấy con người làm trung tâm. Bên cạnh đó, Viettel cũng không ngừng nỗ lực để nâng cao chất lượng sản phẩm cũng như mở rộng vùng phủ dịch vụ. Một tin vui cho các tín đồ xuất ngoại, ngay từ những ngày đầu tiên của năm 2024, vùng phủ data Roaming của Viettel đã tăng thêm 12 quốc gia, đưa con số lên tới 128 quốc gia/vùng lãnh thổ.

Được biết, trong thời gian tới, Viettel sẽ tiếp tục mở rộng tính năng hẹn ngày đối với toàn bộ các gói cước Roaming.

Thông tin chi tiết về dịch vụ roaming Viettel và các gói cước ưu đãi, mời khách hàng truy cập website https://viettel.vn/cvqt, app MyViettel hoặc liên hệ tổng đài miễn phí 198 tại Việt Nam để được hỗ trợ trực tiếp./.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...