Cước phí chuyển mạng giữ số là bao nhiêu và mất bao lâu để thực hiện chuyển mạng?

Thứ tư, 15/05/2019

Tuy rằng dịch vụ chuyển mạng giữ số đã được thực hiện từ 6 tháng trước, nhưng tổng đài CSKH của Viettel vẫn nhận được rất nhiều thắc mắc của khách hàng. Đặc biệt là các vấn đề liên quan tới cước phí và thời gian thực hiện dịch vụ chuyển mạng giữ số.

Để có thể giải đáp cho khách hàng hiểu rõ hơn về cước phí và thời gian thực hiện dịch vụ chuyển mạng giữ số. Trong bài viết này, nhà mạng Viettel sẽ đưa tới các thông tin cụ thể liên quan đến những vấn đề trên.

Dịch vụ chuyển mạng giữ số hứa hẹn mang nhiều lợi ích cho khách hàng.

Dịch vụ chuyển mạng giữ số hứa hẹn mang nhiều lợi ích cho khách hàng.

Dịch vụ chuyển mạng giữ số được hiểu như thế nào? 

Dịch vụ chuyen mang giu nguyen dau so (MNP) hỗ trợ thuê bao di động chuyển từ mạng di động này sang mạng di động khác mà vẫn sẽ được giữ số điện thoại trả trước. Nhà mạng sẽ đảm bảo quyền lợi cho thuê bao trả trước sau khi thực hiện chuyển đổi.

Một lần chuyển mạng giữ số sẽ mất bao nhiêu thời gian?

Một lần chuyen mang giu so mat bao lau? Thời gian thực hiện một giao dịch chuyển mạng giữ số sang Viettel sẽ diễn ra tối đa là 2 ngày (Kể từ khi nhắn tin đăng ký đối với thuê bao cá nhân). Và thời gian sẽ là 3 ngày đối với thuê bao là tổ chức hay các doanh nghiệp.

Còn thời gian gián đoạn dịch vụ di động khi thực hiện chuyển đổi mạng giữ số giữa 2 nhà mạng tối đa là một giờ. Tuy nhiên tại Viettel, thông thường những giao dịch chuyển mạng giữ số ước tính chỉ diễn ra trong vòng vài phút.

Mức cước phí để chuyển mạng giữ số là bao nhiêu?

Chuyển mạng giữ số theo mức cước phí đã được niêm yết

Riêng đối với thuê bao trả trước khi chuyển mạng giữ số sẽ chỉ phải trả mức cước phí là 30.000đ mà thôi. Mức cước phí chuyển mạng giữ số này được nhiều khách hàng đánh giá là hợp lý, phù hợp với thời buổi kinh tế hiện nay.

Tham khảo thêm: Đổi điểm Viettel lấy voucher Canifa ngay từ hôm nay

Có những cách thức nào để chuyển mạng giữ số?

Hiện nay để có thể đăng ký chuyển mạng giữ số, bạn sẽ phải đến các điểm giao dịch để thực hiện đăng ký dịch vụ. Một số nhà mạng có tích hợp thêm các phương thức đăng ký trực tuyến. Như tại nhà mạng Viettel, bạn có thể chuyển mạng giữ số sang theo các cách thức sau:

Thực hiện việc chuyển mạng giữ số trực tuyến qua các ứng dụng điện thoại.

Thực hiện việc chuyển mạng giữ số trực tuyến qua các ứng dụng điện thoại.

Quý khách hàng có thể tham khảo thêm các phương thức đăng ký chuyển mạng giữ số sang Viettel trực tuyến tại https://viettel.vn/chuyenmanggiuso. Hoặc liên hệ số tổng đài 18008098 để được nhân viên CSKH Viettel hỗ trợ.

Xem thêm : Điều kiện chuyển mạng giữ số dành riêng cho thuê bao trả trước.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...