Cách chuyển mạng giữ số sang Viettel trực tuyến

Thứ hai, 06/05/2019

Bạn có thể đăng ký chuyển mạng giữ số sang Viettel trực tuyến qua ứng dụng My Viettel hoặc qua website trực tuyến Viettel.vn/chuyenmanggiuso.

Dịch vụ chuyển mạng nhưng vẫn giữ nguyên số chính thức được Viettel triển khai từ 16/11/2018. Cho phép thuê bao di động từ nhà mạng khác chuyển mạng giữ số sang Viettel , đảm bảo quyền lợi cho người sử dụng. Nhằm đáp ứng nhu cầu sử dụng mạng Viettel, Viettel đã triển khai các cách thức chuyển mạng giữ số trực tuyến dễ dàng và nhanh gọn.

Các hình thức chuyển mạng giữ nguyên số trực tuyến ngay tại nhà.

Tương tự như các thuê bao trả sau, thuê bao trả trước (Triển khai từ 1/1/2019) cũng được áp dụng các bước hướng dẫn chuyển mạng giữ nguyên số sang Viettel đơn giản

Đăng ký trực tiếp tại website chuyenmanggiuso của Viettel.

Điều bạn cần làm là truy cập https://viettel.vn/chuyenmanggiuso/nhap-so và thực hiện chuyển mạng sang Viettel tuần tự theo các bước sau:

Bước 1: Truy cập vào địa chỉ Viettel.vn/chuyenmanggiuso/nhap-so

Truy cập vào địa chỉ Viettel.vn/chuyenmanggiuso/nhap-so. 

 

Bước 2: Chọn một trong các gói cước trả trước của Viettel phù hợp với bạn.

Lựa chọn gói cước phù hợp nhất với bạn. 

Bước 3: Sau khi nhập số điện thoại và lựa chọn gói cước, chủ thuê bao cần nhập chính xác các thông tin về bản thân: Họ tên, ngày sinh và các giấy tờ liên quan (Chứng minh thư, thẻ căn cước hoặc hộ chiếu).

Bạn cần nhập chính xác thông tin cá nhân tại bước 3. 

Sau khi bạn nhập đầy đủ thông tin, nhà mạng Viettel sẽ xác minh lại chính xác thông tin của bạn. Đến đây bạn có thể ra cửa hàng, hoặc có thể lựa chọn dịch vụ xác minh thông tin ngay tại nhà.

Với lựa chọn tại nhà, bạn cần nhập thông tin địa chỉ nhà để nhân viên đến trực tiếp nhà và hoàn thành tiếp các thủ tục còn lại.

Nhập thông tin địa chỉ và tên người nhận nếu yêu cầu xác minh tại nhà. 

Bước 4: Bạn cần kiểm tra lại các thông tin đã nhập ở những bước trên. Sau khi kiểm tra lại chính xác thông tin, bạn nhấn vào nút “gửi đơn hàng" để hoàn tất quá trình đăng ký.

Bạn cần lưu ý một điều là chỉ mất 30.000 đồng cho sim mới và tổng tất cả chi phí dịch vụ chuyển mạng giữ số của Viettel.

Đăng ký chuyển mạng giữ số sang Viettel ứng dụng My Viettel.

Trước hết bạn phải tải về và cài đặt ứng dụng My Viettel tại https://viettel.vn/app. Sau đó mở ứng dụng lên để có thể tiến hành các bước đăng ký chuyển đổi mạng sang Viettel qua My Viettel. (Tương tự như cách đăng ký trên phiên bản website).

Giao diện ứng dụng My Viettel. 

 

Bước 1: Bạn nhấn vào chuyển mạng giữ số -> Đăng ký.

Bước 2: Nhập số điện thoại của bạn và nhấn vào tiếp tục:

Nhập số điện thoại muốn chuyển mạng giữ số sang Viettel.

Nhập số điện thoại muốn chuyển mạng giữ số sang Viettel.

Bước 3: Chọn một trong các gói cước Viettel (Tomato, Hi School, Economy,...), nhưng phải đủ điều kiện của từng gói.

Chọn gói cước phù hợp nhất để sử dụng.

Chọn gói cước phù hợp nhất để sử dụng.

Bước 4: Đến đây bạn cũng có các lựa chọn để hoàn thành đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ số của Viettel tại nhà hoặc tại phòng giao dịch (Bạn cũng có thể đặt lịch hẹn trước). Bạn cần điền đầy đủ thông tin địa chỉ của bạn để có thể nhận sim. Rồi hoàn thành thủ tục chuyển đổi sim sang mạng Viettel với cước phí 30.000 đồng.

Ngoài 2 cách trên bạn cũng có thể gọi điện trực tiếp đến tổng đài hỗ trợ của Viettel hotline: 1800.8098, để đăng ký dịch vụ chuyển mạng giữ số sang Viettel hoàn toàn miễn phí.

Chia sẻ qua:

Vui lòng đăng nhập để sử dụng dịch vụ...